Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một cô gái nào đó đang chạy trên đường..với một lí do vì cô đã sắp trễ học rồi.

Hôm này là ngày đầu tiên "đi học" nên cô đã rất lo lắng, cho nên đêm qua cô không ngủ được mãi tới gần sáng mới ngủ được. Vì vậy cô đã dậy trễ...>.<

" A..xin lỗi..xin lỗi..tôi không cố ý" Đang gấp cho nên cô không để ý nên đụng phải một người. Bối rối xin lỗi rồi tiếp tục chạy về phía trước chỉ để lại một bóng dáng nhỏ nhắn cho một người con trai phía sau nhìn theo.
" Thật xui xẻo!" Mắng một tiếng rồi anh tiếp tục đi về phía trường học X.

" ......hên quá còn kịp" Vừa thở vừa vui vì cô không có trễ hiha.....

Bắt đầu đi tìm lớp 10A3 mà cô sẽ được học trong năm nay.

Tìm một lúc cũng chẳng thấy lớp đó ở đâu, cô đã mọi chân với mỏi cổ lắm rồi.
" Trường xây chi cho rộng vậy không biết, bắt người ta tìm không biết mệt à!" Than thở một tiếng rồi sau đó....tiếp tục tìm chứ biết sao giờ, ngày đầu mà đã thế này...-_-!

Sau khi đi thêm n vòng trường thì cô đã tìm ra, thật ra lớp của cô rất dễ tìm nhưng do người tìm là cô nên nó trở thành một việc rất ư là khó khăn..aizz

Cô đứng trước của lớp hít sâu vài hơi rồi bước vào. Sau vài giây cô bước vào lớp từ ồn ào đến la khan cổ không biết có ai nghe chưa. Vầy mà bây giờ lớp yên tĩnh đến tiếng kim rơi còn nghe được. Và...

" Ôi thần linh tôi ơi! Người đẹp dữ vậy...?" Nam sinh 1

" Thiên thần của tôi..bạn tên vậy? Cho mình làm quen được không" Nam sinh 2

Tiếp tục những câu hỏi dành cho cô. Cô đứng đó chẳng hiểu sao mấy người này lại như vậy...cô thật bình thường a~~.

Thật ra cô cũng không biết nhan sắc mình có sức ảnh hưởng đến vậy..vì gia đình cô toàn là toàn là những người có dung mạo khuynh thành..ai cũng đẹp hơn cô nên cô thấy sắc đẹp của cô rất bình thường....(Tiểu An: ta nói thật " bình thường" ≧﹏≦ ).

Cô: "......"

" Rầm .....rầm..."" Các em im lặng cho tôi" Tiếng đập thước và tiếng của cô chủ nhiệm. Mắt hung hăng trừng các học sinh ở dưới rồi quay sang cô với một nụ cười dịu dàng và nói:

" Em giới thiệu v em đi " Nhẹ nhàng nói một câu với cô rồi tiếp tục quay trừng mắt các học sinh bên dưới ' Im lặng cho tui nghe chưa' . Các học sinh lạnh cả sống lưng khi thấy anh mắt đó của cô chỉ nhiệm.

Bỗng một tiếng nói dịu dàng, ấp áp vang lên:
" Xin chào, mình tên Hoàng Thanh Lam, rất vui được làm quen với các bạn"

Nói xong cô tự tìm chỗ ngồi cho mình. Chỗ cô ở dãy cuối kế cửa sổ, để cho cô ngắm cảnh với nghỉ vu vơ.. (TA: đi học hay đi ngắm cảnh vậy ợ?? >.< HTL: đương nhiên là......đi ngắm cảnh rồi, có bằng ĐH học rồi học chi cho mệt nhe! TA: lòi cái bản mặt thật ra rồi kia....)

Dajiahao, C1 này mình nghĩ tới đâu viết tới đó....cảm thấy dở..vì môn văn mình học dở tệ...thành ra như vậy..









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net