Chương 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi điên cuồng đi tìm Ha Yoon. 1 tháng,2 tháng rồi tận 1 năm vẫn không hề có tin tức gì của cô. Lên trường hỏi thì cũng được biết là cô gọi điện thoại xin rút học bạ. Điện thoại gọi tới cũng chỉ toàn thuê bao suốt. Ngay cả anh đi kiếm Rosa để hỏi thì vẫn nhận được câu trả lời là không biết. Rosa cũng kể hết về đêm hôm ấy nhưng Yoongi chỉ lạ là sao Ha Yoon lại nói như vậy? Bố thí? Ha Yoon sao có thể coi anh như một món đồ như vậy được. Thích thì xài không thì bỏ sao?

Sau 2 năm ròng rã đi khắp nơi kiếm,ngay cả nước ngoài cũng đã tìm qua nhưng vẫn không thể tìm thấy Ha Yoon. Anh dần bất lực muốn từ bỏ. Thì đó chính là lúc Rosa tiếp cận anh.

=====5 năm sau=====

Ha Yoon giờ đây xinh đẹp ra,cô bắt đầu có nét quyến rũ ở tuổi trưởng thành. Dù sao cô cũng mới 23 xuân xanh thôi còn trẻ phơi phới. Lúc đầu cô sống ở nhà người thân mẹ mình (mẹ Ha Yoon là người Việt Nam),cuộc sống ban đầu rất chật vật vì đủ thứ,nào là gia đình ghét mẹ cô vì mẹ cô đã bỏ nhà theo một người đàn ông ngoại quốc. Nhưng cũng vì tính cô tốt nên mọi người dần dần thiện cảm với cô hơn. Sau đó cô tốt nghiệp đại học và làm việc ở một công ty xuất bản sách. Công việc của cô là nhà văn nổi tiếng. Cô ký hợp đồng với nhà xuất bản và được ra mắt nhiều tác phẩm văn học về tình yêu và được dịch ra nhiều tiếng,trong đó có tiếng Hàn do chính cô dịch. Cuộc sống cô cũng khá hơn nên cô đã thuê một căn nhà riêng cho tiện.

Về phần Yoongi,anh được lên làm chủ tịch vì ba anh đã về hưu. Anh tiếp quản công ty. Hằng ngày luôn lao đầu vào công việc chỉ để không có thời gian rảnh vì anh sợ rằng mình rảnh rỗi thì mình lại nhớ về Ha Yoon. Anh cũng chả thèm quan tâm tới Rosa nên từ 2 năm trước Rosa đã bỏ cuộc với anh. Anh cao hơn,mặt dần góc cạnh hơn và nam tính hơn. Nhưng tim anh vẫn nguội lạnh vì phải chờ một người tới sưởi ấm nó.

=====Hàn Quốc=====

Yoongi mệt mỏi sau một ngày làm việc cực nhọc,anh ra một quán coffee ngồi đó uống và lôi ra một quyển sách nhỏ. Tựa đề là "Cuộc sống không may mắn" truyện xoay quanh một cô gái mang trong mình xui xẻo và bất kì cô gặp ai cũng bị xui theo. Nhưng chỉ duy nhất một người không bị và sau cùng người đó là chồng cô. Truyện rất hay,anh cũng rất thích tác giả này vì nhờ nó mà anh giảm stress được. Nhưng chỉ có điều tên tác giả rất lạ. "G.Y" và tác giả cũng không phải người Hàn nên anh muốn gặp cũng chả được.

Yoongi lật từng trang sách. Đọc chăm chú mà chả để tâm tới xung quanh đang có rất nhiều người nhìn anh,đa số là nữ. Thì bỗng có người lại gần anh.

- Anh có thể cho em xin số điện thoại được không ạ?

Một cô gái thân hình nhỏ nhắn,mặt hồng hào xinh đẹp đến bắt chuyện anh. Nhưng anh chả thèm nhìn lấy một lần. Anh đột ngột đứng dậy và đi tính tiền bỏ lại đó cô gái đứng ngơ ngác. Anh cầm ly cappuccino trên tay và đi vào trong xe. Đang định lái xe đi thì điện thoại bỗng rung lên.

- Yoboseyo.

- Yoongi hyung,đi du lịch với vợ chồng em không?

- Jimin ssi,vợ chồng cậu đi hưởng tuần trăng mật thì kéo tôi vào làm gì?

- Tại vợ em đòi anh đi mà.

- Nói với con bé là anh đây không rảnh.

- Em nghe nói Ha Yoon ở Việt Nam nên định đi du lịch sẵn kiếm Ha Yoon. Anh không đi thì thôi vậy.

- Anh mày đi.

Nói rồi anh cúp máy cái rụp chả để Jimin nói câu nào. Nhưng mãi sau cũng phải gọi lại vì quên hỏi một chuyện. Đầu giây bên kia còn chưa kịp nói thì đã bị Yoongi chen ngang.

- Ai nói với cậu là Ha Yoon ở Việt Nam?

- Em nghe Jin hyung nói ấy. Anh ấy bảo là Ha Yoon lâu lâu có gọi về nhưng chỉ nói ở Việt Nam thôi chứ chả biết cụ thể chỗ nào.

- Ờ.

Rồi anh lại cúp ngang lần nữa để lại Jimin đang ức chế với cái điện thoại. Rồi quay sang gọi cho Jin. Mãi lúc sau mới được bắt máy thì lại nghe giọng khàn đặc của Namjoon vang lên.

- Yoongi hyung,em mong sau này anh đừng gọi cho Jin hyung nữa.

- Anh mày có chuyện cần nói với Jin hyung,đưa máy cho anh ấy lẹ đi.

- Yoongi,You got no jams.

- *beep* giờ mày đưa lẹ không?

Rồi đầu dây bên kia phát ra giọng nam,là Jin.

- Yoboseyo.

- Jin hyung,Ha Yoon có gọi về cho anh à.

- Ừ,con bé có gọi về nhưng chỉ nói là ở Việt Nam và kêu mọi người không cần lo.

- Anh có biết chính xác chỗ nào không?

- Anh mày kh... YAH! KIM NAMJOON! CẬU BỎ TAY RA MAU!

-Hyung...

- Yah! Cậu đ.... Arghhhhhhh

Rồi sau đó Yoongi phải cúp máy vì bên kia toàn là những tiếng rên rỉ và tiếng da thịt đụng chạm. Yoongi liền chán nản,ôm đầu. Cậu nhớ Ha Yoon tới phát điên. Giờ chỉ muốn chạy thẳng ra sân bay mà mua vé qua Việt Nam liền thôi. Nhưng cũng phải từ bỏ suy nghĩ đó vì chả biết Ha Yoon ở đâu trong Việt Nam cả.

=====Một tuần sau=====

Yoongi tới sân bay như đã hẹn,ở đó có Jimin và Soo Han,còn có Ha Ru,Jin và tất nhiên Namjoon và Jung Kook cũng đi cùng. Chỉ có Hoseok và Taehyung vì bận nên ngày mai mới qua đó được. Rồi mọi người xuất phát lên máy bay. (Au: Chả biết đi hưởng tuần trăng mật hay đi chơi tập thể).

Mọi người qua được tới Hồ Chí Minh thì mướn một khách sạn ở gần trung tâm (quận 1) và chia phòng như sau. Jimin và Soo Han chung phòng vì vợ chồng mà. Jin và Namjoon chung một phòng vì lý do nào đó. Yoongi và Jung Kook chung phòng. Riêng Ha Ru được hẳn một phòng riêng. Rồi cả đám đi rất nhiều nơi nào là Chợ Bến Thành,Bitexco, Bến bạch đằng,... đi rất nhiều nơi. Ai cũng vui vẻ chỉ một mình Yoongi là không vui vì anh mãi kiếm Ha Yoon.

Mọi người đi với nhau vui vẻ thì tới chiều đều chia nhau ra để đi riêng. Jimin với Soo Han thì đi ra hồ bán nguyệt để ngắm cảnh. Jin và Namjoon thì đi mua sắm ngoài chợ Bến Thành. Jung Kook với Ha Ru thì kiếm cà phê bệt rồi ngồi nói chuyện. Chỉ mình Yoongi lang thang trên phố,anh chỉ đi lang thang với mong muốn được gặp Ha Yoon thôi nhưng vô tình lại lê bước tới một sân bóng rổ.

Khi anh đi tới cửa sân thì nhìn thấy trên hàng ghé khán giả có một cô gái đang ngồi đó cặm cụi viết hay vẽ gì lên một quyển tập,tai thì đeo headphone màu đen. Nhìn cô ấy rất giống Ha Yoon nhưng lại có vài nét khác khác. Anh lại gần và vỗ nhẹ vào vai cô ấy. Theo phản xạ cô ấy ngước lên nhìn anh thì bỗng cô ấy đứng thẳng người dậy rồi chạy đi mất mà không hề biết mình bỏ quên quyển tập ở lại.

Yoongi lật ra xem thì thấy đang vẻ sân bóng rổ nhưng vẫn chưa xong. Lật tiếp mấy trang sau thì thấy cũng toàn vẽ cảnh thôi. Nhưng lật một hồi lại thấy hình vẽ một cậu bé tóc đen, mặt mũi lanh lợi và nụ cười giống hệt anh. Anh cũng bất ngờ. Rồi nhìn phía góc bức hình đều được ghi là "G.Y" đây chẳng phải tên của tác giả anh yêu thích sao?

=====Sáng hôm sau=====

Anh không đi chung với mọi người mà lại đi tới một chỗ gọi là nhà xuất bản. Cũng may mà anh có người quen biết với công ti này nên có thể gặp được "G.Y". Bước vào đã có người dẫn anh tới một phòng trống,có vẻ như là phòng họp. Rồi năm phút sau có một người bước vào.

Là một thằng nhóc. Tầm 4-5 tuổi đang đứng nhìn chằm chằm Yoongi. Rồi nó xổ ra một đống câu tiếng Việt làm Yoongi cũng bối rối theo.

- Chú trả tập lại cho con đi. Cái đó của mẹ con mà.

Thằng nhóc chỉ vào quyển tập như muốn Yoongi đưa lại,anh nhìn kĩ thằng nhóc. Hình như nó giống hệt mình lúc còn nhỏ,chỉ khác là mắt có hai mí. Yoongi định đưa quyển tập cho thằng nhóc ấy thì bỗng có tiếng chân chạy rầm rầm vào phòng.

- Khởi! Sao con lại đi lung tung vậy?

Cô gái hôm qua ấy chạy vào phòng và nói một câu tiếng Việt. Tất nhiên Yoongi không hề hiểu gì hết. Anh chỉ biết nhìn chằm chằm hai người. Cô gái ấy bỗng giật mình khi thấy Yoongi. Sau đó cúi đầu chào và dắt thằng nhóc đi mất. Được tầm 3 phút sau cô ấy quay lại và nói chuyện với Yoongi bằng tiếng Hàn.

- Chào anh. Tôi tên Hạ Yến. Anh tìm tôi có việc gì không?

Vì sợ Yoongi phát hiện ra nên cô cố tình giả giọng cho khác đi. Và cũng nói tên Việt thôi.

- À. Tôi nhặt được cái này. Nghĩ là của cô nên tới đây trả lại.

Yoongi chìa quyển tập ra, để lên bàn. Yến cũng thấy vậy mà đưa tay ra lấy quyển vở nhưng vô tình quên đi cái nhẫn. Yoongi lại thấy được cái nhẫn vội chụp tay cô lại.

- Khoan đã,tôi mượn cái nhẫn này xem qua một tí được không?

Cô lắc đầu liên tục,tay thì rụt lại rồi che đi cái nhẫn đang đeo trên tay. Nhưng làm sao Yoongi bỏ qua được chuyện này.

- Ha Yoon đúng không? Là em đúng không Ha Yoon?

Yoong cầm chặt cổ tay cô lại,như thể không muốn cô đi mất. Nhưng cô lại lạnh lùng hất tay anh ra và đi. Tới trước cửa phòng chỉ bỏ lại một câu.

- Anh nhìn nhầm người rồi.

=====END CHƯƠNG 27=====

Au: Sắp tới hồi kết rồi :3 dự là chương 30 sẽ kết nha. ♡ nhớ bấm sao bên dưới để ủng hộ Au nha. ☆ chương này là chương dài nhất hiện tại 1870 từ :v
P/s: Tui viết xong phần kết rồi, nhưng vì tui có tâm nên tui sẽ diếm mai đăng :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net