Chàng trai luôn tự dối lòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông báo hiệu hết giờ học buổi sáng vang lên, mọi người đều chuẩn bị đến khu kí túc nghỉ trưa, trong lớp chỉ còn lại Tei, QQ và H.Khiu. Tei đứng lên hỏi QQ: "Cậu không ở lại à?"

"Ừm, tớ phải về nhà, với lại tớ không có mang theo quần áo thể dục, chiều nay là tiết thể dục". QQ cất nốt cuốn sách vào cặp rồi đứng lên ra về.

Đến khi cô đi ra đến cửa lớp thì H.Khiu mới đứng lên định ra ngoài, đột nhiên Tei gọi cậu lại: "Cậu định về hay ở lại? à chắc là lại về rồi"

"Đó là chuyện của tớ không liên quan gì đến cậu cả, tốt nhất đừng nhắc đến chuyện của tớ trước mặt người khác". H.Khiu đút tay trong túi quần đứng quay lưng về phía Tei.

"Qui Qui là bạn cùng bàn với tớ không phải là người khác, OK? Được rồi muốn về tớ cùng về với cậu, dù gì ở trong này cũng không có gì làm". Tei đến choàng tay qua vai của H.Khiu kéo cậu ấy đi ra ngoài.

H.Khiu phiền chán gạt tay của Tei ra rồi tiếp tục đi về phía trước: "Tùy cậu thôi".

Lúc ra đến cổng trường đã thấy xe của nhà H.Khiu đến đón. Cả hai ngồi vào trong xe, được chừng vài phút thì Tei đột nhiên phát hiện ra điều gì: "Là Qui Qui kìa! H.Khiu xem kìa có phải Qui Qui không?"

 Tài xế thả chậm tốc độ lại. Đó là một khu chung cư ở rất gần trường như lời QQ nói, phía trước có một nữ sinh đang chậm rãi đi trên vỉa hè. H.Khiu chậm rãi ngẩng đầu lên sau đó lại nhìn vào điện thoại: "Mắt của cậu không có vấn đề gì sao không tự nhìn đi mà lại hỏi tớ?"

"Giả vờ không quan tâm". Tei biễu môi, hạ cửa kính xe xuống định lúc đến gần sẽ gọi QQ thì H.Khiu lại nói: "Cho xe chạy đi, khóa cửa kính lại".

Tei: "..."

H.Khiu nói như không sao cả: "Đây là xe của nhà tớ, không phải của cậu".

"Từ bao giờ mà tớ và cậu lại phân biệt ra như vậy hã?" Tei đấm một phát vào vai của H.Khiu.

H.Khiu hơi xoay người qua nhìn Tei: "Từ lúc chúng ta vừa sinh ra?"

"Cậu thật sự là càng ngày càng dối lòng rồi đó!"

------------------------Ta là đường phân cách Shmily------------------------

"Lại quên đem chìa khóa à? Đúng là não cá vàng mà". Lâm Gia Nhi miệng vừa nhai táo vừa lằn nhằn ra mở cửa.

"Cá vàng thông minh chứ có gì đâu, haha". QQ bước vô nhà hỏi: "Mẹ đâu".

"Đang trong bếp đấy, chờ chị về ăn cơm". Gia Nhi đóng cửa lại rồi vượt qua mặt QQ vào bếp trước.

"Mẹ nấu gì mà thơm vậy?". QQ vừa bước vào bếp đã ngửi thấy mùi thức ăn bay khắp phòng rồi.

"Về rồi à? vào rửa mặt rồi ra ăn cơm luôn nè, em con chờ lâu lắm rồi đó". Mẹ QQ đang xới cơm, nghe cô nói thì ngước lên nhìn cô.

QQ xoay người định vào phòng tắm rửa mặt thì mẹ cô gọi lại: "Gia Quân, chân con bị làm sao vậy? Buổi sáng còn bình thường mà?"

"Buổi sáng đi học bị vấp nên có chút bầm, dán Salonpas rồi sẽ tiêu bầm thôi, mẹ không cần lo". Cô làm sao dám nói với mẹ là mình mới bước vào lớp đã bị bạn cùng lớp làm cho thành như vậy rồi.

Mẹ cô nghe như vậy thì mới thoáng yên tâm, nói: "Đi đường không cẩn thận gì hết, từ nhà tới trường chỉ có mười phút thôi mà cũng để bị té nữa, thôi vô rửa mặt rồi ra ăn cơm, em con đói lắm rồi đó".

Gặp QQ rửa mặt ra thì Gia Nhi liền hỏi: "Hôm nay chị tới trường mới thế nào vui không?"

"Cũng tạm được, vẫn chưa làm quen với các bạn trong lớp nữa, còn em?".

"Không có gì đặc sắc".

---------------------------Ta là đường phân cách Shmily-------------------------

"Ba mẹ con có nhà không Vú Chương?". H.Khiu vừa về đến nhà là đi thẳng vào bếp hỏi Vú Chương.

"Không, ông bà chủ vừa đi rồi, cậu về sớm một chút là có thể gặp rồi...a có cả cậu Tei đến nữa à?". Vú Chương gặp Tei thì bất ngờ.

"Con đến để ăn chực thôi, hihi, vú không cần phải để ý đến con có món nào ngon cứ dọn lên hết". Nói rồi Tei kéo H.Khiu ngồi xuống bàn.

Vừa mới ngồi xuống H.Khiu lại đứng lên đi lên lầu, một lúc sau trở lại với một balo thật to, nhìn vào Vú Chương, nói: "Mấy ngày sắp tới con qua nhà Tei ở để ôn bài, Vú không cần nấu cơm cho con đâu". 

Nói rồi cũng không đợi Tei phản ứng mà đi thẳng ra cửa. Lúc này Tei mới hiểu được H.Khiu nói gì, muốn phản ứng thì đã thấy H.Khiu ra tới cửa rồi, vội hét lên: "H.Khiu, cậu đứng lại cho tớ, ai cho cậu đến nhà tớ nằm vạ hã?".

"Cậu không cho?". H.Khiu xoay người nhìn chằm chằm vào Tei, "Vừa nãy là ai nói giữa tớ và cậu không có phân biệt hã?"

"Được rồi, vậy dù sao cũng phải đợi tớ ăn no rồi muốn đi đâu thì đi". Tei gắp thức ăn nhét vào miệng rồi vừa nhai vừa nói.

H.Khiu không thèm quan tâm đến Tei nữa mà đi thẳng ra nhà xe. Tei lại hét lên: "Này, tên ngoài hành tinh nhà cậu đi rồi một lát làm sao tớ về trường?"

 "Tớ đâu có bảo cậu đến đây, biết tới thì tự tìm cách về đi". H.Khiu không thèm nhìn lại mà đi luôn, bỏ lại Tei với vẻ mặt còn khó coi hơn trái khổ qua.

"Cậu chủ luôn như vậy, cậu đừng có giận cậu ấy nha". Vú Chương nhìn theo H.Khiu đến khi xe chạy ra khỏi cổng mới nhìn vào Tei nói.

"Nếu con còn không hiểu cậu ấy thì cũng không chơi với cậu ấy đến giờ này". Tei bình thản nhét cơm vào miệng."Vú ngồi xuống ăn cơm với con đi, cậu ấy không ăn con ăn, Vú nấu cơm ngon như vậy mà lại không ăn, đồ ngoài hành tinh"

"Cái thằng nhóc này, chỉ biết nịnh hót thôi". Vú Chương xoa đầu Tei rồi ngồi xuống cạnh cậu ấy: "Ăn nhiều vô đi con, H.Khiu đi rồi trong nhà cũng chỉ có Vũ thôi, cũng nhờ có con không thôi là Vú lại ăn cơm một mình rồi".

"Sau này cậu ta lại dở chứng thì Vú gọi con đến ăn cơm, đừng lãng phí, haha". Tei gắp một miếng thịt bỏ vào chén của Vú Chương nói.

"Được rồi ăn cơm đi, rồi còn đi học, nhớ xem coi cậu chủ thế nào rồi, nhớ nhắc cậu ấy ăn trưa dùm Vú nha con".

"Vú lúc nào cũng thương cậu ấy hơn con". Tuy nói vậy nhưng Tei lại nhanh chóng ăn cơm, miệng thì vẫn cười toe toét.

---------------------------

P/s: Tei với H.Khiu thân ghê luôn, ngưỡng mộ 










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net