16. Quấy rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Junhoe đang bị quấy rối.

Dạo gần đây có vài tài khoản có tên na ná nhau vào nhắn tin làm phiền hắn. Hết nói lung tung lại nói linh tinh. Nói về thời tiết, nói về âm nhạc, nói về thức ăn, nói về chăm sóc da,... Túm lại đều là hỏi hắn có người yêu chưa.

Hắn thấy phiền vô cùng. Hắn có người thương rồi. Hắn thương Donghyuk cơ. Thương mà chả ai biết hết.

Đến một hôm, chịu hết nổi, một hơi block hết. Cho bỏ ghét, nhây gì nhây như quỷ. Chưa kịp tĩnh tâm thư giãn, đã có thêm năm sáu tài khoản khác tên hao hao như mấy cái cũ vào nhắn tin. Đệt, thật là muốn chửi thề. Ông đây danh giá đến vậy, nhiều người quan tâm đến vậy, mà có thằng suốt ngày kề kề bênn cạnh thì không thèm để ý. Quá sai!

Nghĩ quẫn, Junhoe kệ luôn hình ảnh idol, kệ kệ kệ hết báo chí dư luận các thứ, tạo một group chat, add hết mấy fan cuồng kia vào, send cho mấy tấm ảnh tự sướng của mình với người thương Donghyuk kèm với chú thích "ĐÂY LÀ NGƯỜI TRONG MỘNG CỦA TÔI".

Bên kia im luôn. Một khoảng lặng dài lê thê. Lặng đến nỗi hắn thấy lạnh cả người. Sao nhà im ắng thế? Mới vừa nãy còn nghe tiếng nói chuyện xì xầm ngoài phòng khách, tự nhiên giờ im bặt. Mọi người ra ngoài rồi sao?

Đang mơ mơ trên mây, tự nhiên cửa phòng bị xô mạnh đến muốn bung bản lề. Junhoe xém bật ngửa, hên là đang nằm. Từ ngoài cửa (lúc bấy giờ đã sắp bung bản lề), một tốp người mặt đằng đằng sát khí bước vào.

- Mệ thằng Junhoe! Mày nói quỵch toẹt ra là mày thích Dong ghẻ đi! Để bọn anh đỡ khổ không!

- "@&);4689&);3 ... Đang sáng tác ... #%+=|>\<€?!' ... Bị lôi đầu ra chat với thằng Junhoe ... 08(//@,!/7*+=# ... Quên bà nó hết ... vxk08/),!₫&:@ ...

- Ôi... Ngôn tình ngoài đời thực là đây sao? Hai nhân vật chính luôn thầm thích nhau nhưng không dám thổ lộ là đây sao? Ôi.. Con tim mong manh của tôi... Môi khô quá, thoa son cái đã...

- Vừa nảy ra giai điệu mới ... 8/)&@,9vksln+^%# ...

- Em có biết bọn này phải lên mạng xem tin tức, xem thời tiết để có chuyện nói với em không.

- Đang suy nghĩ nát óc mới ra lời bài hát ... 98):@-.,!=+*^# ...

- Ây gù! Donghyuk bé bỏng còn ngại ngùng trốn tránh gì nữa em? Vô nhận người thân đi kìa. Tối nay anh sẽ dẫn Bin sang phòng anh để mấy đứa có không gian riêng há há há !

- ...

- ...

- Mấy anh ơi! Em đăng nhập nãy giờ mới vô được nè. Nhắn tin tiếp thôi! A có tin nhắn mới...

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net