Viết cho người yêu Donghyuk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quâu, hôm nay là ngày đẹp trời. Tâm trạng đang high lắm nên viết cái này thân tặng Chun nê đẹp trai nè.
Sắp tới sinh nhật chàng rồi, mà chả biết làm gì để chúc mừng hết. Nên thôi tới ngày đó sẽ mò lên fb insta hóng chuyện vậy =))
Hai tháng trước bảo bối qua tuổi mới rồi, lớn hơn mày rồi há há :)) mấy ngày nữa thì bằng tuổi rồi nha, có thể nhân dịp đòi lại những gì đã mất.
Dù ai cũng phải tới lúc trưởng thành. Nhưng mà huhu Junhoe đừng lớn mà :(( cứ mãi là thiếu niên mặt khó ở ngại ngùng khi chạm vào Donghyuk đi nha.  Dù có lớn thì cũng mãi là thằng nhỏ hơn Donghyuk hai tháng nhưng khoái làm anh haha =))

Mà Junhoe sướng thật, sinh nhật ngay lúc nhóm được đi nghỉ mát ở Saipan. Vậy khác nào đi nghỉ mát với người yêu vào dịp sinh nhật. Mờ ám lắm =))
Tưởng tượng Donghyuk tổ chức tiệc sinh nhật bí mật bí mật cho Junhoe, dưới ánh nến mập mờ ngại ngùng chúc mừng sinh nhật Junhoe, sau đó ôm hôn nhau thắm thiết, sau đó Donghyuk trao thân mình làm quà...
Mà sao thấy ngày trọng đại của Chun nê mà mấy dòng này tui viết toàn thấy Dong ku ? Đó là vì tui yêu thương Chun nê quá nhiều :)) Tự hứa với lòng sẽ nâng niu Chun nê như bảo bối, nhưng nghĩ lại thấy kì nên thôi.
Dù sao thì, chúc mừng sinh nhật nha người yêu Donghyuk ❤️
##iKONSexyJuneDay
Khúc trên viết mấy ngày trước, khúc dưới viết hôm nay =))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net