C4: Chuyện quá khứ- nỗi lòng của Ji Yeon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ý thức được hiện tại, cả hai ngượng ngùng, mặt đỏ lên hết, bởi đây là lần đầu gặp gỡ, thế thì hơi quá thân thiết. Xóa bỏ không khí cứng đơ này, Ji Yeon lên tiếng giải tỏa..

  _Haizz, ai bảo chị trẻ con thế, thuận tay thì ôm thôi- gương mặt lạnh băng, nhúng nhẹ rồi thản nhiên đi dọn đồ,, nhìn sang đống nệm,mền của Hyomin lắc đầu- hiezzz...bừa bộn.- miệng nói tay vẫn xếp gọn.

_Aygoo...~

     Bởi cái ôm của Jiyeon ôn nhu và ấm ám, một cái ôm như khao khác muốn được ôm con người này từ rất lâu rồi, chính sự ấm áp yêu thương đó đã truyền cảm sang Hyomin, là con gái rất nhạy cảm luôn cảm nhận được yêu thương từ đối phương...

»»»»»»»»»»»»»»»
6h00 chiều, Chủ Nhật.

_Hyomin, JiYeon, JiEun, an tối nào..

_Dạ..- Cả ba.

   Ji Eun nhỏ nhất chạy lanh tanh đến ngồi sát bên mẹ Hyomin-"Woa"- Ji Eun vỗ tay, Hyomin và Ji Yeon đi ra gần như cùng lúc Hyomin ra từ phòng, Ji Yeon từ nhà tắm, hai người bước đến chọn cùng chiếc ghế, lại một phút chốc va  chạm, Ji Yeon lạnh lùng gơn nhường ghế..

_Em sang bên này.

   Buổi ăn  cơm không căng thẳng, sự nhoi của Ji Eun đã lấn át những phần nào ngượng ngùng. Buổi ăn kết thúc, mẹ Hyomin đi đến phòng chứa quần áo để ủi và xếp phần đồ vừa khô. Còn Ji Eun bé nhỏ ngồi ở phòng khách an trái cây xem TiVi, trong có hai con người đang gíup nhau dọn dẹp..

   Ji Yeon, tóc buộc đuôi ngựa, áo thun đen vừa cơ thể hiện rõ bờ vai khoẻ, tấm lưng dài (Lưng dài tốn vải😉😁) quần dài cá rô, ánh mắt băng lãnh tập chung lâu bàng, gần như không để ý xung quanh, những gịot mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt thiên thần băng giá. Khẽ cong cổ tay lên chậm mồ hôi, vô tình ánh mắt thu vào mắt dáng mãnh khãnh đang rữa chén, nhìn từ đằng sau thôi, cô gái trong áo thun trắng, quần short jeans khiến Ji đơ người nhìn những họat động đó, cười khẽ một cái.

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

Tại phòng ngủ

     Hyomin  vươn vai vào phòng, theo sau là JiYeon vào cuối tiện tay đóng luôn cửa. JiEun nó đã vô từ hồi nào và trải 3 nệm ra đàng hòang, nó ngồi gọn bên bàng gỗ đọc sách nghe nhạc.(cái con bé này nó như làm nền ==")

    Giờ cũng còn sớm, Hyomin đề nghị cùng trò chuyện và khoe chiến tích.

  _Thấy không Dino-Hyomin giơ lên một xấp bằng khen, cúp, quà lưu niệm fan tặng cho Hyomin, trong đó có món quà của Ji tặng nữa,...

_Dino??

_ Chả phải đó là tên biệt hiệu của em sao-Hyomin đứng dậy đi đến ngăn tủ và lấy hộp quà nhỏ đưa phần tên cho Ji xem " iDol xinh đẹp của Park JiYeon (Dino)"- Ồ hô

_* Chỉ còn giữ quà của mình kìa, ôi hạnh phúc quá* Ji nghỉ trong vẻ mặt lạnh băng.

_Sao biết em.

   Không nói không rằng đưa tấm ảnh 3x4 có gương mặt của...Ji
  
_không thể nào- Ji bàng hòan

  JiEun giật tấm hình, xem và bất ngờ, "Ô môn, xấu dị", Ji Eun ngẩn ngơ nhìn lại Ji Yoeon thốt -Giờ đẹp dị.

  Ji Yeon từ sắc thái hotang mang, trở nên phì cười.

  _Chị là fan của Hyomin à.

_Đúng vậy.

_ ô ô Chị Hyomin ...Nhưng em vẫn là fan bự nhất nha-bé nhỏ mèo nheo ôm Hyomin, nói vào tay Hyomin.
  Lúc lắc này hai người không f9ể ý JiYeon, nhìn vậy Ji rất khó chịu, đành phá vỡ khí chất băng lãnh thôi.

_Nè, fan thì không được tùy tiện ôm idol đâu nha, phai tôn trọng chứ_  Ji chòm qua đùa đùa tháo tay Ji Eun ra, "Hông hông, là idol của JiEun mà" Ji Eun cười đùa. Ngồi xếp bằng vhòm tháo tay , mất đà Ji đè tới khiến Hyomin ngã ra. Tình thế hiện giờ là Ji úp xấp trên Hyomin, Hyomin đè ngã JiEun.
   Nhận thức tình thế, Hyomin mặt đỏ bừng- Oh mô, hai đứa thôi nha, ra nệm ngủ nào...- Hyomin chủ động đẩy Ji dậy rồi đi ra chổ nệm. Haha thiên thâfn cũng đã cáu. JiEun không quên chọc quê Ji Yeon một cái rồi chạy ra chỗ Hyomin. Ji Yeon thẫn thờ, tim đập nhanh, Hình ảnh khi nãy lại chạy về trong JiYeon "Đôi mắt ấy như thiên thần" một lần nữa mỉm cười hạnh phúc.
   Một hồi hồi tưởng nó đã hòan hồn đứng dậy tắt đèn đến phần nệm trống của nó ngủ, bé JiEun ôm Hyomin, Hyomin nằm hơi nghiêng bên trái, tay kê đầu, tay còn lại để ngang bụng. Nhìn cô xong nó nằm xuống xoay về phía Hyomin.

_Không ngờ chúng ta lại có duyên, em là fan của chị đó, Hyomin à...

Tối hôm đó cả ba ngủ rất ngon..

»»»»»»»»«»»»»»»»
Truờng Queen

_Woa, nhảy gỉoi quá...
__AAAAA.....
_Hú hú .... hoan  hô...
Một nhóm nam nữ bư đen bư đỏ hú hét hò la, gây ra sự sự chú Ý cho Hyomin. Hyomin  đang cầm hồ sơ chuẩn bị duyệt danh sách hội viên mới cho nhóm nhảy của trường..

  Khá cực khổ mgới chen vô được, không thể tin vào mắt cô, cơ gái trong đồng phục thể dục của trường đkang cover dance 1 đọan "Baddest Female" với những người bạn. Là Jiyeon, cô gái đang đi bước đều mạnh, miệng cười tươi tỏa nắng mưa át luôn cả mặt trời trong cái nhìn sau thẳm của Hyomin..

_"Em ấy thật đẹp..."

»»»»»»»»»»»««««»«»«»»»»»
Phòng ứng tuyển..

_Hyomin!! Em làm gì thẫn thờ vậy!?-Eun Jung thành viên nhóm nhảy của trường 12A1.-Tuyển được Mem nào chưa, đây là hồ sơ top 10 tiêu biểu chỉ đã lọc ra, có 1 em lớp 10 vừa mới vào nhưng rất tuyệt vời...-Eun Jung mang mang xấp hồ sơ để lên bàng ngồi sát Hyomin-thấy sao...

_Park Ji Yeon!-Hyomin bất ngờ nhìn vào tên trên Hồ sơ và hòan hồn lại sau giây phút mơ màng về cô gái đang nhảy khi nãy- Được đó- Hyomin mãi mê nhìn những thành tích của cô em gái này, và quỳêt định nhanh khiến EunJung ngỡ ngà ngàng vì Hyomin chọn lựa rất lâu và kĩ, tuy mới lớp 10 nhưng Hyomin đã thể hiện được tố chất là trưởng nhóm..

BUỔI GIAO LƯU THÀNH VIÊN MỚI

_Chị thông báo với các em thành viên mới, hôm nay ngày kết nạp thành viên mới vào câu lạc bộ Queen Dance của trường chúng ta, các em vùng hoang  nghênh chung nào.-Qri phát độbg, các em vô tay nhiệt tình và ai nấy đều vui tươi.

_Song bên cạnh chúng ta chào đón ba bạn xuất xắc nhất được chọn là thành viên chính thức của nhóm T-Dimond clb Queen, và hai bạn là thành viên chức dự bị. Chị xin nhường lại cho trưởng nhóm Hyomin phát buổi nhé

  Trong đồng phục học vấy caro  đỏ sơ mi trắng áo lên cụt, nơ đỏ, Hyomin Lúc này như một công chúa trước toàn thể học sinh thành viên chức clb. Ai nấy đều trầm trồ khen ngợi, nhưng, có một người im lặng chờ lắng nghe từng câu nói, chú tâm ngắm nhìn những hành động của cô ấy, không ai khác là Ji Yeon..

  Qua một phần chào hỏi, các em thành viên chuẩn bị lên ra mắt mọi người..

_Xin mời 5 bạn có tên lên bục  nhận thẻ tên thành viên chức, hoa cài Huớng dương nha(chất liệu inox mạ vàng, có chữ "T-Dimond" và nhựa cho tv dự bịt)- Xin mời hai bạn  thành viên dự bị lên nhận quà và ra mắt clb.. -Trân trong chào đón..

_Em Thái Hy lớp 10Â, và nam Hyojin lớp 12B - các bạn chào mừng hai bạn nào, mong các bạn các bạn ngày càng cố gắng để trở thành thành viên chính thức nhé...

Hoan hô hoan hô

Tiếp đến là ba thành viên chức chính..

_Areum lớp 10C
_Boram lớp 11A1

_Và..... Park Ji Yeon. 10CB2

  Không khí nhộn nhịp, tiếng vỗ tay to như pháo hoa và đều đều, Hyomin, EunJung, Qri cùng trao huy hiệu.. Hyomin cài cho JiYeon, cô tập trung cài huy hiệu, con người kia nhìn ngắm cô hạnh phúc.."Hyomin à, Không biết tình cảm em với chị là gì đây, đã hai năm rồi đó, nó không dừng lại là fan với idol đâu... Hồi lớp 8, Lúc ở Mỹ em đã hâm mộ chị rồi, vẻ đẹp ngây thơ..bla bla" Ji Yeon nghĩ cho đến khi Hyomin ngẩn ngơ đầu lên, chỉ 30s thôi mà Ji đã suy nghĩ liên thiên.
Chưa bao giờ hai người chạm mắt nhau như thế này kể từ ngày đó.. Hyomin lần này tự mình chiềm đắm trong Ji Yeon,  EunJung đã đánh bỏ không khí kéo Hyomin chào lại thành viên ...

"Thật sự cảm giác của mình là gì đây."
Hyomin nghĩ..

Vài ngày sau

Ji đang quen với gia đình mới và việc sống chung với Hyomin.

Nhà Hyomin

_Dino à, sao con mặt áo của Hyomin vậy.
_Ơ,- JiYeon nhìn lại chiếc áo ngủ sọc xanh của mình...- bộ này mẹ may cho con mà.. con chỉ thấy có mỗi đó trong phòng đồ..

_Rồi mẹ hiểu rồi,..

Về phòng ngủ

_Này là áo Hyomin sao...  vậy thì tốt- Ji tự ôm lấy mình giống như ôm hơi ấm Hyomin vậy..

"Hyomin  à, có lẽ em đã thích chị rồi, nhưng làm sao để em nói ra, nếu nói ra thì chúng ta có còn ở gần với nhau không hay xa cách nhau dù hai ta cách nhau một bước, còn xã hội sẽ nhìn nhận chúng ta thế nào." Trầm tư một mình, nằm nghiên về phần nệm Của Min và vuốt ve  cái gối..

  Hai chị em Minh và JiEun trong bộ đồ ngủ vừa đùa , vào phòng..... phá tan cái suy nghĩ..

_AYDAAAAAAAAAA.....

_____________________________________

Ji chuẩn bị rồi nha..
C5: Chuyện quá khứ-sắc màu tình yêu và chối bỏ.

Cảm ơn bạn đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net