C5: Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từng ngày trôi qua, họ sống chung với nhau như chị em bình thường, nhưng ai biết được trong lòng một trong hai người họ đã nảy sinh thứ tình cảm hơn cái gọi là chị em. Nó có thể gọi là tình yêu. Thứ tình yêu mà xã hội chưa hòan toàn đón nhận.
Ji Yeon và Hyomin ngày càng thân nhau, họ đi đâu cũng dính nhau, kể cả khi Hyomin tập đêm để thi giải, nó cũng lếch xác đến phòng tập chăm sóc và chờ đợi Hyomin đến khi về. Do đội hình thi liên trường gồm Hyomin, Eun Jung, Qri, SoYeon nên lần này Ji Yeon không tham gia.
Truờng Queen liên thông hai cấp Cấp II và cấp III, vì vậy tài năng của Hyomin được công nhận sớm, và hai ba năm gắn bóp clb nên được chọn và đồng thời được cho phép đảm nhiệm trưởng nhóm nhóm thi liên trường bởi SoYeon.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
6h chiều tại phòng tập ở truờng..

Ji Yeon lẵng lặng đứng ở cửa ra vào, trên tay một bịch thức ăn, cứ thế mà ngắm nhìn Hyomin say mê nhảy mà không để ý đến xung quanh...

Theo giác quan của con người thì đang hăng say, cảm nhận có ai đó đến, động tác chậm lại, Hyomin ngó sang bên góc kiến nhì ra cửa, chợt thấy Ji...

_JiYeon.

_Dea~. An tối nè Hyomin Unnie...ie..-Nay em làm súp carrot-bí cho chị nè..

_Uề...an có bị sao không đó..

_"Chiếc thìa vàng" mami trao cho em đó nha, Tay nghề cừ đấy, không vậy em an nha...đói ráng chịu... - JiYeon vờ giật lại hộp súp khi vừa ngồi xuống cùng Hyomin đưa cho Hyomin..

_Xí,Thôi đây chị an, dù gì cũng công Dino mang tới.-À còn JiEun đâu.

_Nó sang nhà bạn học nhóm rồi ngủ bên đấy luôn.-Ơ mà chỉ có mình chị tập thôi hả-Ji chợt thấy chỉ mỗi chị tập.. Ji thắc mắc.

_À, mấy chị kết thúc tập bài nhảy nhóm lúc 5h, còn chị tập cho màn nhảy nhóm 2 người cùng với EungJung.. chị ấy vừa đi mua nuớc biết em sang nhờ em mang cơm cho chỉ luôn, chỉ đói lả rồi...- Hyomin vừa an súp và vô tư nó..

Sắc mặt Ji Yeon len lói chút khó chịu khi cô vừa nhắc đến EunJung .. Bởi lần đầu gặp EunJung trong ngày gia nhập, JiYeon đã ghim EunJung vì dễ thương hòa đồng, thế rất dễ gần gũi với Hyomin và với vẻ ngoài gần như là nam thần...

_Hyomin à!

EunJung chạy vào cửa gọi to, Ji Yeon và Hyomin nhìn theo hướng phát ra tiếng gọi liền bắt gặp Eujung trong chiếc áo lạnh đen lông nâu chạy vào . EunJung thì hơi bất ngờ và khựng lại vì không biết là có Ji Yeon ở đây..

_Ô, JiYeon em đến lâu chưa.

_Em vừa đến cũng không lâu..-Ji Yeon nhìn túi nilon chứa nước và cả thức ăn trên tay EunJung -Chị chưa an tối sao.?

_"À chị đi mua ít súp gà về chị và Hyomin ăn giữ sức, tập tiếp.-EunJung nhìn sang chỗ thức ăn của Hyomin- Chị không biết em mang thức an đến cho Hyomin nên mua hai phần, còn phần Hyomin em ăn hộ nhé, em ăn gì chưa nè?.."

_Da...em...

Hyomin cắt ngang lời Ji Yeon,-Em ăn hộ chị đi nếu bỏ thì uổn lắm, với này không béo đâu...

_Nea~

Cả ba ăn uống xong, cũng đã 7h30 Jung và Min nhảy lại cùng nhau lần cuối rồi về. Hai nguời nhảy cover "Trouble maker", Ji Yeon ngồi ở phía sau theo dõi hai người họ, nói ra là chỉ Hyomin thì đúng hơn ... EunJung trong vai nam, hai người nhảy rất tốt, bước đi dứt khóac, Hyomin gợi cảm trong từng nét cử động. Tòan cảnh Ji Yeon đều thu vào mắt hết, đến đọan hai người gần gũi, Ji cảm giác như con tim mình như bị bóp chặt, hai bạn gái tập chung hòan thành tốt nên biểu cảm nhập vai không màn đến xung quanh. Mái tóc ngắn nâu nâu, khuôn mặt sắt nét, toát vẻ cứng rắn, đọan nhảy mặt EunJung lướt theo cánh tay trái Hyomin được nâng ngang vai mình tạo một đường đi quýên rủ đến giả hôn xa, mặt gần mặt xem đã bắt đầu bấn lọan. Khi kết thúc, tạo dựng lên kiểu đứng giả hôn, nhưng bên ngòai nhìn như hôn thật. Hai bạn cười vui trong tư thế đó, Hyomin hôn lên má EunJung như tình thương mến nhau bình thuờng, nhưng đâu ngờ ai kia góc phía sau đang trong tình trạng ghen, bắt gặp hình ảnh đó Ji bất ngờ buôn lỏng và muôn tràng suy nghĩ.....

Giờ đã 9h rồi, Jiyeon đã chở Hyomin về nhà bằng xe đạp, trong suốt thờti gian đó không ai nói với ai gì cả. Khi về đến nhà, sau lời chào mẹ, Ji đi thẳng vào phòng, đóng cửa, để lại Hyomin ngơ ngác nhìn theo. Hyomin đi vào bếp cất khay thức an khi nãy JiYeon mang đến, rồi thay đồ xong, cô mang hai bình nước vào phòng. Lúc này Hyomin mặc bộ đồ ngủ "tam sên" mà mẹ Hyomin đã may cho ba đứa..

_CẠCH!!!

Tiếng mở cửa nhẹ nhàng, gian phòng ấm cúm, đèn đã tắt hết chỉ có mỗi ánh sáng của đèn ngủ cây nấm trên tường, tuy không sáng lắm nhưng cũng đủ để thấy đường đi. Lại một chút bất ngờ khi thấy nệm của mình vẫn còn ở trong góc, khác với mọi khi, hễ cứ Ji Yeon vào phòng trước đều hết cả ba đứa khi có cả Ji Eun, hôm nào có hai đứa cô trải nệm Hyomin, và còn lót cả gối ấm lên để làm ấm nệm, Hyomin chịu lạnh dỡ lắm-)).
Cảm giác hơi hụt hẫn, khác với sự chu đáo hằng ngày, Hyomin đặt hai bình nước lên bàng nhỏ, rồi nhẹ nhàn lấy mền gối ra trải sát nệm Ji Yeon, con người kia vờ ngủ xoay lưng nằm nghiên lưng đối diện với Hyomin, vừa trải được tấm nệm xuống thì..

_Trải xa ra một mét.... hôm nay nóng...

Nghe xong lời nói ấy Hyomin cũng có phần hơi cáu..

_Sao thế?!? Em đang lẫy đó à?!?

_Ừ....

_Jiyeon!!!....- Hyomin kéo mền Jiyeon lên khiến người kia cũng ngồi dậy, mặt mày nhăn nhóm..

_ Gay nhau à!, mệt rồi ngủ đi nào mai tính...- Nói rồi JiYeon đứng dậy kéo nệm Hyomin ra xa 1 mét(thiệt luôn-))) lấy gối mền của Hyomin để ra và lấy lại cái mền của mình và nằm xuống ngủ trong mền êm ấm.- Hôm nay người em nóng lắm, chị xa đi.

Quả đúng thiệt khi JiYeon phớt ngang Hyomin, cô cũng cảm nhận được thân nhiệt Ji Yeon đang nóng, từ từ cô hạ người xuống ngồi bên JiYeon và sờ tráng em ấy "Sốt rồi".
Lúc này Ji Yeon đã ngủ mất tiêu. Hyomin lấy sẵn thuốc hạ sốt để lên bàng và dán thuốc hạ sốt sau khi lau nước ấm. Đúng là trời hôm nay không lạnh, nhưng người JiYeon run lên, lúc này này đã nữa đêm, Hyomin tuy ngủ nhưng vẫn không tài nào đi sâu vào giấc được, vì lo cho Ji Yeon nhỏ bé. Hyomin bật chạy vội sang, thấy Ji Yeon đang rất lạnh cô vội lấy mềm của cô đấp thêm cho Ji, chợt nhớ nếu sốt đấp mền kín quá không tốt, cô lấy ra, và mang vào phòng thao nước ấm nhỏ, lần lượt tháo miếng dáng thuốc, nhẹ nhàng vắt khăng lau mặt cho JiYeon, cử chỉ nhẹ nhàng điêu luyện, đi khẻ qua đường sóng mũi, lướt khẻ bờ môi căng mộng, dừng lại một lát nơ bờ môi đỏ mọng đó Hyomin như khác muốn điều gì, nhanh chóng bỏ qua suy nghĩ, cô tiếp tục vắt khăng sạch lần hai "mày đang nghĩ quái gì vậy Hyomin", Hyomin tự mắn trong lòng. Cô lần tháo cúc áo ngủ ra để lau ngực, lần này mặt cô đỏ bừng, cảm giác rất ngại dù là con gái với nhau mặc dù trước đây cô đã làm cho Ji Eun rất nhiều lần, chưa kể hai chị em họ còn vờ hôn nhau khi xem phim, chả giải thích được cho cảm giác này...

Có khi nào....

Trời đã sáng, Ánh nắng len lõi vào căn phòng, chim se sẻ ríu rít trong cây bên cửa sổ, âm thanh sáng nhộn nhịp, đường phố hàng xe, cà phê đá tấp nập, ồn ào ngòai phố, bên trong lặng yên hai cô gái còn đang say ngủ. Ji Yeon khẻ cựa cậy định vươn vai nhưng tay mình bị dịnh lại bởi bàng tay mềm mại ấm áp của Hyomin, thọat chút bất ngờ vớti lại Ji cảm thấy rất hạnh phúc trong lòng. Nhẹ nhàng nhích ngồi dậy nhưng tay vẫn nắm, chưa biết sự tình vô tình tay kia chạm lên tráng và phát hiện miếng dán hạ sốt, chạm lại khi cảm giác kì lạ ở ngực, còn 1 cúc áo chưa mắc vào, nhìn xung quanh nào ống thủy đo nhiệt, nước, thuốc hạ sốt và một cô gái ở tư thế ngồi rồi gục ngủ, Hyomin nằm xoay mặt về phía Ji Yeon, chạm khẽ vuốt ve đôi môi và JiYeon mỉm cười cười...

Flash

_Đang ngủ say quá sao uống thuốc đây- Hyomin tự độc thọai. Thọat nhìn thấy chai nước và cô đã nãy ra ý định mới...
Vì không muốn JiYeon thức giấc, Hyomin quýêt định chọn cách này. Cô cho viên thuốc vào miệng ngậm nhanh ngụm nước nước, nhẹ nhàng nhàng nâng gương mặt Ji lên, môi kề môi, cô đã nhanh chóng đưa thuốc vào miệng Ji Yeon, để chắc chắn thuốc đã đươc nhận cô đã giữ chặt môi JYeon cho đến khi thuốc vào hòan tòan. Ji Yeon cảm nhận được vật thể lạ trong miệng cũng đã thức giấc, đôi môi mềm mại ấy cũng dừng ngay lúc này, vì luyến tiếc JiYeon đã chủ động hôn một lần nữa, Ji Yeon như không kiểm sóat được mình nữa cứ chìm đắm trong nụ hôn ấy. Ji Yeon khẽ mở mắt thấy người mình đang hôn là Hyomin, tưởng là mơ Ji nhắm mắt lại và hưởng thụ nụ hôn này, không muốn mất...
Đến lúc Hyomin ý thức được hiện tại, cô dứt khỏi nụ hôn, Ji Yeon sợ rời xa nên nắm giữ lại, vô tình nắm bàng tay Hyomin..."Đừng đi mà"

Hyomin hơi bàng hòang, và rồi cô cất gịibg triều mến...
_ Chị sẽ không đi đâu cả Dino.chụtt- hôn nhẹ lên tráng JiYeon 1 phát 💋.

End Flash.
____________________

"Là thật sao, không phải mơ?!"
_______________________________________

_Dì ơi hai chị đâu rồi?-JiEun tay mang đồ dơ mình ra sọt để, tiện hỏi mẹ, mẹ đang trong bếp.

_Tụi nó còn ngủ, chắc hôm qua tập nhiều nên mệt- mẹ vừa nêm canh hầm- JiEun thử xem món con thích nè..

JiEun bay lại nếm thử_Dea~ - "xếp hình thì có-))))"- tuyệt vời dì ơi.

____________________________
"Có chút sắc màu cho tình yêu này chưa nhỉ, Chị em sẽ còn là sự ngăn cách chúng ta, nếu chị có cảm giác tình yêu với em, hãy cho em một cơ hội ..nhé?! Có được không.?!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net