Chap1: Là ta thì ngươi có thể làm gì???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TẠI HỌC VIỆN ÂU DƯƠNG

- A ! Nhìn kìa, là Thiên Đăng đó!!!😍

- Hả? Ở đâu?!?😲

Ngay lập tức có hàng vạn nữ sinh vây xung quanh một chàng trai. Miệng k ngừng la những câu như là:"Em yêu anh"😘.... "Anh làm bạn trai em đi" hay "Em thích anh lâu rồi"😶.....đại loại vậy.

Chàng trai đó k ai khác chính là Vũ Thiên Đăng - đại thiếu gia Vũ Gia nổi tiếng nhất nhì Nhạc Thành. Nhưng thật đáng tiếc vài ngày trước, Vũ Đạt Minh- cha Vũ Thiên Đăng- vì đắc tội vs một quý tộc vampire nên kết quả chỉ trong vòng một đêm mà Vũ Gia đã bị xóa sổ.

Tuy vậy nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến sự nổi tiếng cũng như mị lực của hắn. Một khi hắn cười thì sẽ k có cô gái nào cưỡng lại được. Ơ, chưa chắc, thực ra vẫn có người có thể nha!

Ở bên ngoài đám đông, có 3 cô gái. Ba cô gái này không hề hứng thú vs Thiên Đăng, ngược lại, còn có chút KHINH BỈ .

- Hừ. Cặn bã!😡 _ Một trong ba nói.

Vừa dứt lời, cô nhặt một hòn đá lên rồi tùy hứng ném đi. Thật vừa chuẩn, hòn đá rơi trúng đầu người đứng trung tâm đám đông:

- Á! Là ai?😣 _ Hắn hét lên.

- Là ta, ý kiến sao?😎 _ Một giọng nói lạnh như băng phát ra.

Những gương mặt của đám nữ sinh bỗng tái mét😨, tách thành hai hàng nhường đường cho 3 cô gái bước vào.( ad: chị nhà ta ngầu lòi tóa>.<)Họ chính là hội hs của trường.

Người bên phải là Tinh Nhan Chi , 16 tuổi. Tính cách năng động, cởi mở, hòa đồng, hơi ngây thơ. Sở trường: công nghệ. Vũ khí: tay, chân.( ad: là k cần vũ khí mà đánh bằng tay chân á)

Người bên trái là Hạ Vãn Nguyệt. Tính cách: vô cảm, ít nói, luôn tuân theo mệnh lệnh của nữ 9 cho dù là tự sát. Sở trường: phòng thủ, đỡ đòn. Vũ khí: katana.

Còn người đứng giữa chính là hội trưởng hội học sinh đồng thời là Thiên kim đại tiểu thư của gia tộc lớn nhất thế giới Hàn Gia: Hàn Băng Y( ad: nghe thấy tên thui mà lạnh cả sống lưng r). Đây cũng là gia tộc thành lập học viện Âu Dương. Tính cách: lạnh lùng, độc miệng, ngoài lạnh trong nóng. Sở trường: chiến đấu sát thương cao, ám sát. Vũ khí: súng và cả dao ngắn.

Trước ánh mắt của bao nhiêu con người, cô khiêu ngạo khiêu khích:

- Ta k vừa mắt ngươi nên ta ném đó, vậy ngươi, có thể làm gì nào?😎

__________________________

Hi mn đây là truyện đầu tay của mk viết nên có thể có sai sót nhưng mk mong các bạn thông cản và ủng hộ cho mình nha.😘
Truyện sẽ cập nhật chap ms vào thứ 3, 5, 7 và đôi khi mk rảnh thì sẽ ra vào các ngày khác nữa nha!!! 😊
Mn nhớ theo dõi truyện để nhận thông báo chap ms sớm nhất nhé❤❤❤










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net