Chap2: Bất lực.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cô... cô...s..sao cô dám?_ Hắn tức đến nỗi mặt đỏ cả lên, trông rất buồn cười.

Ngay lập tức, sắc mặt của cô thay đổi 360°. Gương mặt hơi nghiêng nghiêng tỏ vẻ đáng yêu và nụ cười thì ngọt ngào như ướp mật kiến trái tim người khác tan chảy, thay thế hoàn toàn cho sự lạnh lùng, băng lãnh ban nãy:

- A đây k phải là Vũ thiếu gia sao? Anh quả thật là đẹp trai quá nha.😊

-Coi như cô có mắt.😋_ Hắn cười đắc ý.

-Vâng..._ Cô tiến sát đến bên nhìn hắn bằng cặp mắt mị hoặc, đôi môi anh đào kẽ mân, cô thì thầm vào tai hắn:

Thực ra em cũng thích anh lâu rồi nhưng k có dịp để nói. Anh có thể....😶(ad: thính ở đâu thính bay lung tung, bay lung tung bay trên k trung, ahihi)

Chưa để cô nói hết câu, hắn liền chen ngang để giấu đi sự lúng túng trong lòng mà k hề nghi ngờ có một cái bẫy to đùng đang đợi hắn nhảy vào:

-Được thôi, nhìn lại thì sắc đẹp của cô cũng xứng với tôi nên tôi miễn cưỡng chấp nhận vậy!😋

Và rồi đâu đó trên gương mặt xinh đẹp của cô nở một nụ cười lạnh. Bằng một giọng chán ghét pha chút chế giễu, cô nói:

-Ha, ngươi thật sự nghĩ ta sẽ nói vậy sao. Tự mình đa tình quá đấy. Xin lỗi nhưng đối với ngươi ta không _ có_ hứng _ thú!!!

Cô nhấn mạnh 4 chữ cuối. Quay qua hai cô gái đứng kế bên:

-Nhan Nhi, Vãn Nhi ta đi thôi.
Ai nha, sáng sớm bực bội, có một TÊN NGU để giải trí cảm giác thực sảng khoái!!!

Và không quên, cô quay lại nhìn lũ con gái còn đang mắt chữ O miệng chữ A với ánh mắt " sát thủ" như một lời cảnh báo " lần sau còn túm tụm lại quanh tên đó thì nhớ rửa sạch cổ đi là vừa".

5 phút sau, khi đám nữ sinh đã giải tán hết, giữa sân trường chỉ còn lại một mình hắn. Gương mặt bơ phờ hóa  đá như  k thể tiếp thu nổi chuyện gì đang diễn ra.
 
Khi chợt bừng tỉnh thì tiết học ma  pháp đầu tiên đã bắt đầu. Hắn phải dùng tốc độ nhanh nhất đời mình để chạy lên lớp. Vừa mở cửa, điều đầu tiên hắn thấy đó là nụ cười ma quái của cô.

Hắn với cô học cùng một lớp, đây là lớp dành cho những thợ săn vampire giỏi nhất. Cô k chỉ là hội trưởng hội hs mà còn là lớp trưởng nên đối với hs đi trễ cô đương nhiên là có biện pháp phạt thật " nhẹ nhàng", " tình cảm" rồi.

-Hôm nay sẽ là một ngày dài đây!!😭_ Hắn nghĩ trong nước mắt.

_____________________________

Sorry mấy bạn vì chap trước chưa giới thiệu về anh n9 của chúng ta nha, ảnh đây nà:

Vũ Thiên Đăng _ đại thiếu gia Vũ gia. Tính cách dễ thương năng động, dễ xấu hổ, bình thường thì ok nhưng điên lên là méo quan tâm mày là ai tao chấp hết. Luôn đứng cuối BXH thành tích của trường(ad: ảnh rất giỏi nhưng thích phá, k muốn thể hiện thui ). Sở trường: tấn công, sử dụng ma pháp. Vũ khí: kanata.

Huhu mấy bạn thấy mình viết sao chớ mình thấy dở kinh lun á, nản ghê 😢😭

Ai cho tí động lực a😣




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net