33.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trang phục gần như bị cởi sạch, chỉ mặc một chiếc quần lót nằm trong phòng ngủ màu hồng của nữ nhân, cùng với ả đàn bà ngay từ đầu đã lừa cậu thân thiết?

Chí Mẫn như vậy, khiến Hạo Thạc thậm chí có loại xung động muốn hung hăng xé nát cậu!

"Sao vậy, không nói lời nào?" Thấy Chí Mẫncau mày trầm mặc không nói, mức độ tức giận của Hạo Thạc lập tức tăng vọt, muốn trực tiếp đè cậu xuống cưỡng hôn, ngón tay chạm tới mặt cậu, lại phát hiện thân thể cậu nóng lên có chút gì đó bất thường.

Đó không phải nhiệt độ nóng rần lên khi bị cảm, mà là...

Hạo Thạc buông Chí Mẫn ra nhìn kỹ, chỉ thấy cậu sắc mặt rực đỏ, đang há hốc mồm kịch liệt thở dốc. Nhiệt khí phả ra từ trong miệng mang theo hơi thở tình dục dụ người phạm tội, bộ vị bị che lấp dưới lớp quần lót ngẩng lên thật cao, khí quan cứng rắn đến tận cùng đội lên hình dạng rõ rệt.

Hạo Thạc sắc mặt trầm xuống, "Cậu không phải là... bị người ta bỏ thuốc chứ?"

"Ưm..." Ý thức của Chí Mẫn đã hoàn toàn mơ hồ, thân thể chỉ còn dư lại bản năng nguyên thủy nhất, cậu mở to đôi mắt đã đỏ lên, bắt được Hạo Thạc liền không biết tốt xấu hôn qua, anh khuôn mặt bình tĩnh đẩy cậu ra, tùy tay cầm một tấm chăn bọc lấy thân thể cậu, trực tiếp ôm ngang lấy cậu, xoay người xuống lầu.

Dưới lầu, một đám tay chân Trịnh gia đang chờ Hạo Thạc phân phó, thấy đại thiếu gia nhà mình ôm một nam nhân đưoc chăn bông bọc kín đi xuống, một đám người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, không dám phát biểu bất kỳ ý kiến gì.

Dật Luân tiến lên nói "Thiếu gia, hai ả kia xử lý như thế nào?"

"Mang về Trịnh gia trước đã, ngày mai tôi sẽ tìm bọn họ tính sổ." Hạo Thạc nhìn Chí Mẫn đang thở dốc không ngừng cọ đến cọ lui trong lòng mình, ánh mắt lạnh lùng, quay đầu nói, "Các anh về trước đi, tôi còn có việc."

"Vâng." Dật Luân phất phất tay, "Trở về hết đi!"

Một đám người lập tức hiểu ý xoay người lái xe xé gió mà đi.

***

Hạo Thạc nhét Chí Mẫn vào trong xe mình, nhấn ga một phát, trực tiếp tiến đến biệt thự ở tiểu khu Nguyệt Hồ.

Chí Mẫn bị nhét vào ghế sau, không gian phong bế trong xe làm cậu thực không thoải mái. Thân thể vốn đã nóng đến đòi mạng, đã vậy còn bọc một tấm chăn thật dày, cậu không kiên nhẫn trực tiếp hất tung chăn. Sau khi bị hạ thuốc, từng đợt lại từ đợt xúc động trong cơ thể căn bản khó có thể khống chế. Xuất phát từ nhu cầu bản năng của nhân loại, bàn tay Chí Mẫn luồn xuống dưới, cầm lấy nơi nào đó, bắt đầu luật động lên xuống.

"Ưm... Ưm ư......"

Bên môi Chí Mẫn không tự chủ được tràn ra âm thanh, làm cho Hạo Thạc đang lái xe quả thực nghiến răng nghiến lợi, hận không thể lập tức dừng xe ven đường, đem gia hỏa không biết sống chết này trực tiếp cường – bạo!

Một cước dẫm chân ga xuống hết mức, bằng tốc độ nhanh nhất chạy đến tiểu khu Nguyệt Hồ. Hạo Thạc đỗ xe ở gara xong, dùng chăn bọc lấy Chí Mẫn, ôm cậu lên, đi vào biệt thự mình.

Chí Mẫn dưới ảnh hưởng của thuốc, thân thể không không được an ủi, hiển nhiên có chút phiền muộn bất an, bị Hạo Thạc trên người mang theo hơi lạnh ôm, lại cảm giác này phi thường thoải mái.

Mùi hương dễ ngửi trên người Hạo Thạc khiến Chí Mẫn không nhịn được ôm chặt cổ anh, lại không biết sống chết vươn người hôn anh, Hạo Thạc sắc mặt âm trầm, trực tiếp ôm Dịch Phong vào phòng tắm, xả đầy nước ấm vào trong bồn tắm lớn, vứt chăn đi, dùng sức ném cậu vào.

"Khụ khụ... khụ khụ..." Chí Mẫn bị sặc nước bắt đầu liều mạng ho khan, còn chưa phản ứng lại là xảy ra chuyện gì, đột nhiên nghênh diện một dòng nước lạnh lẽo.

Hạo Thạc cầm vòi phun ngồi vào bên cạnh bồn tắm lớn, cúi người nhìn Chí Mẫn, mặt anh không chút thay đổi phun nước lạnh lên mặt cậu.

Thân thể được ngâm trong bồn tắm lớn ấm áp, trên mặt lại bị tạt nước lạnh đến thấu xương, nhiệt độ tương phản như vậy, làm cho đầu óc Chí Mẫn nháy mắt tỉnh táo lại. Bị nước lạnh phun đến da đầu một trận rét cóng, cậu hung hăng lắc lắc đầu, vuốt đi bọt nước trên mặt, dần dần... rốt cục thấy rõ người đàn ông trước mặt.

Hạo Thạc ngồi đó, mặt không biểu tình nhìn Chí Mẫn, cho đến khi tầm mắt hai người chạm nhau, anh mới giảm vòi phun, thấp giọng nói "Tỉnh chưa?"

"Tôi... Đây là làm sao?" Chí Mẫn có chút không hiểu tình hình.

Chí Mẫn chỉ nhớ cậu đi mua quà tặng sinh nhật Dạ Ngân, sau đó cùng Dạ Ngân, Diêu Lộ thắp nến, hát bài hát chúc mừng sinh nhật, cắt bánh ngọt ăn. Diêu Lộ vốn định mở rượu vang góp vui, Chí Mẫn biết chính mình không thể uống rựou, liền rất tự giác ngăn cản cô ta. Diêu Lộ nói, nếu không uống rượu, vậy uống nước ngọt đi. Sau đó cô ta đi rót mấy ly Coca, cậu đương nhiên không thể không nể tình, rất sảng khoái cầm lấy cái ly, cụng ly chúc mừng với bọn họ.

Rồi sau đó... Đã xảy ra cái gì thì không thể nhớ được nữa.

Nhìn Chí Mẫn vẻ mặt hoang mang, Hạo Thạc liền không nhịn được tức giận, lạnh lùng nói "Không nhớ tình hình như thế nào? Được, để tôi giải thích với cậu!"

Hạo Thạc cầm lấy vòi phun, lại phun nước lạnh xuống đỉnh đầu Chí Mẫn, một bên lạnh lùng nói "Ả đàn bà kia lừa cậu nói hôm nay là sinh nhật của cô ta, hẹn cậu đến nhà cô ta, hạ thuốc cậu, muốn trèo lên giường cậu, sau đó dựa vào thế lực của Phác gia mà lăng xê cô ta!" Nói đến đây, Hạo Thạc đột nhiên cười lạnh một cái, tiến đến bên tai Chí Mẫn, đè thấp thanh âm "Đây là người đàn bà mà cậu thích, là tiểu. sư. muội đơn thuần đáng yêu của cậu."

"Cậu bây giờ đã hiểu chưa? Phác Chí Mẫn?"

So với dòng nước lạnh như băng trút xuống đầu, lời nói của Hạo Thạc, lại càng như vụn băng giữa trời đông giá rét trực tiếp chui vào đáy lòng Chí Mẫn.

Đây là tiểu sư muội đơn thuần đáng yêu của cậu? Là đồng học mà cậu muốn bảo vệ? Một nữ nhân đê tiện, không từ thủ đoạn, vì vận may mà làm liều như vậy? Chí Mẫn đột nhiên càm thấy bản thân quả thực trở thành trò cười lớn nhất trên thế giới này.

Trước đó, người bạn mà cậu tin tưởng nhất, không để ý cậu phản kháng mạnh mẽ, ấn cậu xuống giường cường bạo cậu. Nay, sư muội cậu tán thưởng lại tin tưởng, cư nhiên cũng không biết liêm sỉ hạ thuốc cậu muốn nương theo cậu mà trèo lên?

Phác Chí Mẫn, mày tại sao lại ngu ngốc đến vậy? Mày cứ như vậy có mắt không tròng nhìn nhầm người liên tục hai lần?

Người bạn mà mày muốn tin tưởng, sư muội mà mày muốn giúp đỡ, những người mày coi trọng mày để ý, vì cái gì lần nào cũng không chút do dự thương tổn mày như vậy?!

"Nếu không phải tôi đúng lúc chạy đến hiện trường, cậu bây giờ đã lên giường với cô ta! Cậu có biết không?!"

Nhớ tới hình ảnh nhìn thấy khi phá cửa mà vào kia, lửa giận mà Hạo Thạc nhín nhịn rốt cục hoàn toàn bị châm lên, ngón tay dùng sức nâng cằm Chí Mẫn, nhìn chằm chằm mặt cậu, âm thanh cũng lạnh đến cực điểm .

"Cậu cho là trong giới giải trí còn cái loại nữ nhân đơn thuần đáng yêu giống như tờ giấy trắng? Lỡ như cô ta dùng máy ảnh chụp được hình khỏa thân của cậu, cậu liền xong đời, cả đời này cậu đều sẽ có nhược điểm rơi vào trong tay cô ta!"

"Đây là cô gái mà cậu luôn miệng nói thích, là cô gái mà cậu muốn bảo vệ... Phải không?

"......" Chí Mẫn căn bản không thể phản bác.

Hạo Thạc không hề che giấu mà cười nhạo, khiến cho Chí Mẫn đột nhiên khó chịu đến gần như không thở được.

Cảm giác thống khổ như trái tim bị dùng sức bóp chặt này, làm Chí Mẫn không nhịn được cuộn mình lại trong bồn tắm lớn.

Tác dụng của thuốc còn chưa đi qua, trong thân thể nóng đến gần như muốn thiêu đốt, nhưng khắp trong lòng lại là một mảnh lạnh lẽo... Lạnh đến thấu xương.

Lúc này đây ngay trước mặt nam nhân từng cho cậu đau thương và sỉ nhục tận cùng, cậu đang toàn thân trần trụi, bị tình dục quấy nhiễu, sau đó trơ mắt nhìn đối phương không ngừng tạt nước lạnh lên mặt, không biết làm sao nghe đối phương một câu lại một câu lạnh nhạt cười nhạo.

Chí Mẫn đột nhiên cảm thấy bản thân đặc biệt thất bại, mỗi lần đều là người cậu để ý nhất thương tổn cậu. Mới trước đây bị ông nội mà mình kính yêu nhất đánh cho cả người đầy thương tích đuổi ra khỏi nhà, không lâu trước lại bị bạn thân mà mình để ý nhất Trịnh Hạo Thạc không quan tâm đến ý nguyện mình ấn xuống cường bạo. Hôm nay, lại một lần bị tiểu sư muội mà mình để ý nhất tính kế, hạ thuốc...

Nghe Hạo Thạclạnh lùng trách cứ, Chí Mẫn hận không thể cuộn mình lại thành một khối trốn biệt, ánh mắt anh khiến cậu khó chịu đến cơ hồ muốn phát điên.

"Đừng nói nữa..." Âm thanh khản đặc của Chí Mẫn cắt đứt Hạo Thạc, "Tôi quả thật ngu xuẩn... Ánh mắt nhìn người của tôi luôn sai lầm... Tôi cũng từng tin tưởng anh như vậy, anh không phải cũng..."

Nói tới đây, âm giọng Chí Mẫn tựa hồ có chút nghẹn ngào, "Anh không phải cũng, không để ý tới ý nguyện của tôi mà cường bạo sao?"

Chí Mẫn đỏ mắt nhìn chằm chằm Hạo Thạc, "Các người đã có ai từng cân nhắc cảm thụ của tôi chưa?"

"Vào thời điểm anh cường bạo tôi, anh có từng nghĩ rằng tôi... sẽ có bao nhiêu khổ sở không?"

"......"Hạo Thạc hơi cứng lại một chút, nhìn Chí Mẫn trước mặt đang co người lại thành một đoàn, thân thể của cậu hơi hơi phát run, âm thanh cũng bởi vì tác dụng của thuốc mà khàn khàn nghe có chút đáng thương. Không biết có phải là ảo giác hay không, hình như có một giọt chất lỏng trong suốt chảy xuống từ khóe mắt cậu, trái tim anh đột nhiên run lên, vội vàng đưa tay tắt vòi nước đang phun lên mặt mặt cậu.

Chí Mẫn nhắm mắt lại thật chặt, lông mi không ngừng rung động, chất lỏng trong suốt từ khóe mắt chảy xuống một giọt lại một giọt, tựa như giọt nước nóng bỏng rơi xuống đáy lòng Hạo Thạc .

"......"Hạo Thạc nhất thời bối rối, giọng nói cũng lập tức dịu dàng xuống, đưa ngón cái nhẹ nhàng lau nước mắt trên khóe mắt Chí Mẫn, "Được rồi... không sao..."

Chí Mẫn rất ít khi khóc, trong ấn tượng của Hạo Thạc, lần duy nhất cậu rơi lệ chính là cái ngày bị ông nội cậu đuổi ra khỏi nhà năm lớp mười hai ấy. Cậu luôn rất mạnh mẽ, cho dù bị thương nghiêm trọng đi chăng nữa cũng là nam nhi đổ máu không đổ lệ, lần trước bị Hạo Thạc đẩy xuống giường cường bạo, cậu cũng chưa từng rơi một giọt nước mắt, chẳng qua cũng chỉ tức giận nhìn chằm chằm anh phun ra một đống lời thô tục mà thôi.

Nhưng mà bây giờ...

Nhìn bộ dáng CHí Mẫn im lặng không lên tiếng co người lại thành một đoàn, Hạo Thạc đột nhiên đau lòng không thể diễn tả.

Cậu đại khái thật sự thương tâm, hơn nữa bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng, Dạ Ngân tự nhiên là không thể không có công, Hạo Thạc đương nhiên cũng có một phần công lao. Liên tục bị hai người mình tin tưởng và để ý tổn thương cùng phản bội, giờ phút này lại để lộ ra trạng thái bị tình dục chi phối trước mặt kẻ đầu sỏ đã tổn thương mình, còn phải nghe anh ta châm chọc cùng cười nhạo... Phác Chí Mẫn dù có kiên cường hơn nữa cũng không chịu nổi.

"... Đừng khổ sở." Hạo Thạc đưa ngón tay muốn chạm lên mặt cậu, lại bị Chí Mẫn nhẹ nhàng tránh đi.

"Đúng, anh nói không sai, là tôi đã nhìn sai người, là tôi quá đần, tôi thừa nhận... Anh nói gì tôi cũng thừa nhận, tôi chính là một kẻ ngu xuẩn, cư nhiên bị con gái chuốc thuốc, đây quả thực quá buồn cười, có đúng hay không?"

"Trịnh Hạo Thạc, anh nói đủ rồi chứ? Nói đủ rồi có thể đi chưa?"

Hạo Thạc trầm mặc hồi lâu, rốt cục hít sâu một cái, lưu loát cởi sạch quần áo trên người, bước vào bồn tắm rộng lớn.

Bồn tắm rộng rãi đủ cho hai người đàn ông trưởng thành chen lấn, vốn là nước ấm đổ đầy vì Hạo Thạcbước vào mà tràn khỏi thành bồn, vỗ trên mặt đất tạo thành âm thanh "ào ào" thanh thúy.

Chí Mẫn sửng sốt một chút, sắc mặt nhất thời trở nên tái nhợt, "Anh... anh muốn làm gì?"

Hạo Thạc ngồi vào bồn tắm, thuận thế ôm Chí Mẫn vào trong ngực, để cậu ngồi lên trên người mình, hai cánh tay tự nhiên vòng qua dưới nách ôm lấy vòng eo gầy gò của cậu, ngón tay chính xác nắm lấy bộ vị bởi vì tác dụng của thuốc mà phá lệ tinh thần.

"Um... Hạo Thạc..."

Thân thể dưới tác dụng của thuốc vô cùng mẫn cảm vừa bị Vỹ Đình đụng vào, khoái cảm kỳ diệu rót vào cốt tủy như nước thủy triều mãnh liệt xông thẳng vào đầu, âm thanh của Chí Mẫn thậm chí có hơi phát run, "Anh... anh buông tay..."

"Cái bộ dáng bây giờ của cậu này, bảo tôi làm sao có thể buông tay?"

Hạo Thạc từ sau lưng ôm chặt lấy Chi Mẫn , đôi môi dán lên lỗ tai cậu, thấp giọng nghiêm túc nói "Phác Chí Mẫn, cậu hãy nhớ... Dù trong bất kể tình huống gì... tôi cũng sẽ không rời bỏ cậu."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC