Chương 35: Giằng co.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tin tức "Cựu chủ tịch Jung Sewan bức tử vợ quá cố" trở thành đề tài nóng chỉ sau một đêm.

Báo lớn tới đài nhỏ, thậm chí không chỉ báo Hàn đưa tin, Jung Sewan vốn đã chuyển sang Anh định cư, cho nên tiêu đề nóng nhất của trang báo điện tử nổi tiếng The News của Anh quốc cũng chỉ đăng bài xoay quanh cái tít giật gân này.

Ba triệu ấn bản báo cháy sạch trong một giờ, trở thành tin tức được quan tâm nhất quý.

.

Hoseok ngồi sau bàn làm việc, nhìn theo ánh nắng xuyên qua thấu kính đem áo vest nhuộm vàng tươi sáng, đối lập hoàn toàn vẻ mặt lạnh tanh vô thần.

TV treo tường đang phát tin tức của ngày hôm nay, giọng nói của biên tập viên đều đặn vang lên, tựa như trả bài, không có lấy một chút sắc thái tình cảm.

Theo tin tức nhận được vào lúc hai mươi giờ ba mươi đêm hôm qua, hai bức thư nặc danh được đồng loạt gửi đến cho trụ sở chính của toà soạn Hàn Quốc và Anh quốc.

Theo như thông tin trong thư cho biết, cựu chủ tịch Jung Sewan đã từng có đời tư không mấy sạch sẽ, thậm chí vi phạm luật hôn nhân và gia đình.

Trong những tài liệu được gửi đến còn kèm theo chứng cứ xác minh tính chính xác của sự việc.

Ông Jung Sewan từng có scandal gian díu vào năm xxxx, thậm chí còn có cả đoạn ghi âm dài hai mươi phút do cô gái cùng ông xảy ra quan hệ năm đó kể lại.

Trong lời kể của nhân vật giấu tên trên đây, ông Jung Sewan từng nhiều lần có hành động đánh đập vợ quá cố trước mặt cô, thậm chí dùng lời lẽ khó nghe để lăng mạ bà ấy...

Song nhân chứng này còn nói rõ, ông Jung Sewan luôn miệng nói với cô lý do căn nhà không có người giúp việc là bởi lẽ ông chỉ coi vợ chính của mình không khác người ở là bao.

.

Chỉ căn cứ vào những lời khai trên, ông Jung Sewan đã đứng trước nguy cơ lĩnh ba đơn kiện từ tòa án.

Trụ sở chính nhận được hồ sơ cho hay đã đem tài liệu gửi đến tòa án và đang chờ tin xét duyệt.

.

Ông Jung Sewan bị kiện vì ngoại tình, lăng mạ, xúc phạm người khác, thậm chí gây ra thương tích ở nhiều mức độ nặng, nhẹ khác nhau.

...

Phóng viên của chúng tôi vẫn đang trong quá trình thu thập thông tin mới nhất.

Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi.

.


Hoseok đem ghế xoay lại, nhìn tấm ảnh Jung Sewan trên màn hình chính của thời sự, khuôn mặt được bảo trì tốt lắm...

Tắt TV, lại cầm lên áo khoác dài vắt trên ghế da, điện thoại từ sáng đến giờ vẫn không ngừng rung, tiện tay bắt máy.

Lão già bên kia sắp phát điên lên rồi.

Hắn khẽ nhếch môi, ấn ghi âm cuộc gọi, sau đó một đường đi thẳng đến bãi đỗ xe.

.

Điện thoại vừa mới kết nối, Jung Sewan đã vội vàng phát tiết kích động cùng giận dữ, hoàn toàn không còn suy nghĩ nổi kết cục.

"Hoá ra đứa nhỏ từ lúc sinh ra ở nhà ta ăn nhờ ở đậu bây giờ đủ lông đủ cánh rồi? Muốn tạo phản rồi?"

Giọng Hoseok nhàn nhạt "Đừng nói như thế, dẫu gì cũng từng là người thân."

Lão hổ không phát huy ông còn cho là mèo bệnh?

Jung Sewan nặng nề ném ly nước xuống sàn, từng câu từng chữ như là nghiến răng nghiến lợi mà ra.

"Ta và bà ấy cho dù xảy ra chuyện gì, anh không có tư cách can thiệp! Người khác gọi một tiếng chủ tịch liền tự cho chính mình hơn người? Học đòi yêu đương đồng tính còn chưa nói đến, hiện tại lại muốn khơi lên quá khứ thối nát cùng với bà già kia?" Jung Sewan hít sâu một hơi, kiềm nén lửa giận cuộn sôi trong lồng ngực "Ta nói cho anh biết, ta bảy năm trước có khả năng tách anh cùng cậu ta ra, thì bây giờ cũng không khác là bao! Anh muốn dùng thứ chứng cứ mục nát tự mình moi được đến khai đấu? Cho dù là thật, cũng chưa tới lượt bọn trẻ các anh quản!"

Gạt tàn thuốc ở trước mắt bị Jung Sewan vung tay ném đến cửa sổ vỡ toang.

.

Hoseok nhếch khóe môi, vốn nghĩ muốn đợi Jimin tan làm rồi cùng về, nhưng bây giờ xem ra lại sắp có việc khác thú vị hơn rồi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net