🙂

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Các bạn à , Bảy vừa nhận đc 1 tin nhắn trên Wattpad , là của 1 reader , bạn ấy đã nói những điều như thế này : "Truyện của mày nên drop đi là vừa , tao đéo đọc nữa , viết truyện gì đâu mà không chịu ra chap , drop đi , mày đéo bao h có thể thành công đc đâu , con đĩ ạ . "
   Đại loại là như thế , mik xin phép ko tiết lộ tên ng đó nhé , vì hành động này ko đc tốt . Thật sự thì ... viết truyện nó khó lắm mng ah , suy nghĩ kịch bản , viết lời thế nào cho hay cũng ko phải là đơn giản . Mik sẽ ko drop truyện đâu , nhưng mik nghĩ các bạn đừng theo dõi mik nữa , vì mik ko xứng đáng , có những bạn chắc hẳn đã quên mik rồi đúng chứ ?
   Đi đi , đừng có đọc truyện nữa , đọc sẽ càng khiến các bạn tức giận vì chờ đợi thôi . Bây giờ mik ko ổn , ko ổn chút nào . Bao nhiêu công sức của mik ngay từ đầu đã là thừa thãi , đến 1 lúc nào đó các bạn cũng sẽ bỏ đi mà thôi , truyện của mik ngày càng tuột dốc rồi . Mik xin lỗi rất nhiều , mik là 1 con khốn , 1 đứa writer tồi . Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mik trong suốt thời gian qua , mik sẽ vẫn viết truyện , nhưng chắc sẽ ko còn ai đọc nữa 😊 .... Nhớ nhé , đừng đọc truyện của mik nữa , mik ko muốn các bạn phải bận tâm mik đâu !

Thương lắm tất cả mng ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net