l

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

em ngây ngốc đứng nhìn đôi tình nhân trẻ bước về phía mình. đôi chân muốn chạy đi thật nhanh nhưng chẳng thể được, vì nơi này có anh- người em yêu và cả người ấy nữa.

- jimin, đây là yoongi bạn trai của hyung .

hoseok nắm tay y kéo lên trước mặt jimin. mặt yoongi ửng vài vết hồng đượm hai bên má nhưng đôi mắt lạnh tanh nhìn về phía jimin, lạnh lùng cất tiếng chào:

- tôi là yoongi, bạn-trai-của-jung-hoseok rất vui được gặp cậu.

y cười nhạt, ánh mắt như xoáy sâu vào thâm tâm jimin. khác với điệu bộ đáng yêu bên hoseok, giờ đây trong mắt em chỉ còn là một min yoongi đáng sợ. nhưng trong mắt hoseok thì người yêu của anh thật dễ thương khi cố ý nhấn mạnh đến thế.

- thôi nào yoongi, đừng cố khẳng định chủ quyền thế chứ. cả thế giới đều biết em là của anh mà.

anh hôn nhẹ vào đỉnh đầu người bé hơn, ánh mắt sủng nịnh thêm vài phần. jimin sững sờ đứng đó, nhìn thước phim tình cảm đẹp đẽ khẽ trôi qua mắt mình. nhẹ nhàng trao cho em một vết cứa sâu hoắm trong tim và chực trào trên mi mắt là giọt lệ chẳng kịp rơi. chỉ là một hậu bối được quan tâm nhất thời thì có đáng là bao, chẳng có một chỗ trong tim người, vậy mình khóc mình đau thì cũng chẳng làm được gì. dẫu nước mắt em có rơi thì một bờ vai mượn tạm cũng chẳng có. 

hai người tạm biệt từ khi nào em chẳng hay đến khi lời nói của yoongi thủ thỉ bên tai:

-đã đúng người thì không có chuyện sai thời điểm. nhưng xin lỗi cậu chọn sai người rồi park jimin.

đêm hôm ấy, park jimin hứa rằng sẽ cố quên  jung hoseok

-end-

ewww lộn xộn quá các tình yêu ạ, cho tớ xin lỗi nhé.

nếu plot của phần hai thế này thì các cậu có ủng hộ không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net