Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Bước đầu tiên để trở nên tai tiếng :v : sử dụng từ ngữ thật dễ thương và cũng dễ ghét để tạo nên một phần giới thiệu nhân vật hamlol nhất :v )

Title: 539 miles and I'm still walking

Author: Mắc Khén

Genre:hắc bang, vườn trường, hiện đại
Pairings:HopeV, Kookmin, Namjin(và một số nhân vật phụ khác)

Xin chào các reader yêu quý, trước khi vào truyện mình sẽ giới thiệu qua nhân vật để các bạn khỏi cảm thấy bỡ ngỡ nha~!!!!!!

Jung Hoseok: một người đàn ông 26 tuổi với vẻ ngoài điển trai làm công việc dược bình thường. Ai biết đâu được ẩn sau cuộc sống nghèo khó kia lại là một con người với bộ óc thiên tài. Một con người nắm giữ, chi phối toàn bộ hoạt động của thế giới ngầm. Một con người chu toàn về mọi mặt và đặc biệt chính là các loại võ và thuật dịch dung vô địch
.
Kim Taehyung:cậu học sinh ưu tú của trường Bighit. 17 tuổi đẹp trai học giỏi cả tài lẫn sắc đều hơn người chỉ kém mỗi gia cảnh không được giàu sang như bao cậu ấm khác. Nhưng gia cảnh kém hơn người đấy cũng chỉ qua con mắt người ngoài còn sự thật thì hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng. Kim Taehyung-thiếu gia nhà họ Kim của tập đoàn Kim Cương. Với hoàn cảnh gia đình ngụy tạo và những cử chỉ thân thiện cậu dễ dàng che đi con người thật của mình-một sát thủ nổi tiếng với biệt danh Ngan

Park Jimin: bạn thanh mai trúc mã với Kim Taehyung. Người thân duy nhất biết thân phận thật của Taehyung. Dù vậy nhưng vẫn không hề để tâm vẫn tiếp tục duy trì tình bạn với Taehyung. Là một cậu chàng 17 tuổi nhưng lại có dáng người khá thấp, tính tình dễ thương, hồn nhiên nên tạo cho người khác cảm giác thật thu hút. Cậu là con trai út của Park gia.

Jeon Jungkook: 16 tuổi. Là đàn em của Jimin. Một trong những người bị Jimin thu hút. Luôn luôn thích thầm Jimin nhưng cố che giấu vì giữa Jeon gia và Park gia có một mối thù hiện hữu lâu nay và còn do cậu là cháu đích tôn nhà họ Jeon. Đẹp trai, thành tích học tập tốt, giỏi thể thao, luôn đi đầu các phong trào..... cậu trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái. Nhưng trong lòng cậu chỉ có một mình Park Jimin mà thôi.
Hãy đón đọc truyện của mình nha ^^(


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net