chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi vẫy lui đám thuộc hạ ,vị Lord nào đó tiếp tục ngồi giả cool.

Tình trạng đó kéo dài tận hai ngày thì bỗng Lord đứng phắt dậy và di chuyển đôi chân cao quý của chính mình về hướng trang viên Malfoy. Vì là thuộc hạ trung thành nên ba vị nào đó cùng với phụ tá bị xem là không khí bữa giờ nhanh chân đuổi theo.

............
Tua nhanh qua trang Viên Malfoy
.............

Chủ nhân của trang viên Lucius Malfoy (tạm gọi là L cha) cùng với vợ của ông Narcissa Malfoy (tạm gọi là mẹ Cissy) đang vô cùng lo lắng cho tình trạng con trai yêu vấu của bọn họ Draco Malfoy (gọi tạm rồng nhỏ).

Chiến tranh đã để lại vết thương không thể lành cho gia đình này. Nó cướp đi quyền lực của gia tộc Malfoy trong giới phù thủy, tước đoạt sự tự do của hai vị phụ huynh và tồi tệ nhất là nó đã đánh gục người thừa kế duy nhất của Malfoy .

Nó kinh khủng đến mức đã làm cho tiểu long của chúng ta (thực chất là của J.K.R )Ko thể ghi nhớ bất cứ thứ gì về những việc đã xảy ra, sống không mục đích, không kí ức ngoại trừ đoạn tình cảm *chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp* với POTTER « chúa cứu thế » ( thứ mà bé rồng đã cố quên đi khi còn đủ lý tính ). _'Qủy tha ma bắt Potter đi, sao hắn dám cướp đi Harry *người thừa kế hợp pháp+ con ruột của rồng nhỏ*chứ , chết tiệt Potter ,nó đáng nhẽ ra phải bị blah blah blah ...'_ tiếng lòng của L cha .

Mẹ Cissy thì đang rất buồn và lo lắng cho con bà _' Không bết nó có chịu nổi cú sốc này không , lúc nãy nó đã khóc '

*Rồng nhỏ không thể nhớ được bất cứ ai dù là ba mẹ hay con của chính mình nên tình cảm chỉ dừng lại ở mức độ người lạ tốt bụng, dễ mến*.Nhưng bà không vào được phòng của rồng nhỏ ,có lẽ đợi chút nữa bà sẽ đi xem lại.

Căn phòng đang khóa ấy đang có tình trạng như thế này :

1 căn phòng xin đẹp với màu trắng, vàng , bạc làm chủ đạo tạo bầu không khí ấm áp ,sáng sủa, thanh lịch. Trên sàn nhà được lót thảm lông trắng mềm mại là cơ thể của một chàng trai gầy yếu ,với mái đầu bạc kim đặc trưng* không khó để xác nhận đây là con của chủ nhà* Cậu ấy đang nằm trên vũng máu với vết cắt sâu ở cổ tay, gương mặt cậu xinh đẹp tuyệt với khuôn miệng nhỏ nhắn đầy dặn,đôi mắt lam xám trong suốt đang dần mất đi tiêu cự,  làn da mềm mại nhưng tái xanh ,nhợt nhạt. Hiện tại nước mắt đã loan đầy trên gương mặt. Đôi môi đáng yêu đang thì thầm gì đó có vẻ vui lắm vì nụ cười treo trên đó rực rỡ ,yêu kiều như đóa phù dung_ xinh đẹp nhưng chóng tàn.

..........
Quay lại với nhóm sinh vật không ưa nắng ( ma cà rồng) đang đi săn của chúng ta nào
...........

Cả một lũ sinh vật không ưa nắng đã tiến vào trong trang viên hoa lệ ,tinh xảo của gia đình bạch kim sau một hồi vật lộn với ma pháp trận phòng ngự,tất cả đều bận túi bụi trừ Lord của bọn họ. Quý ngài này đã và đang rất hăng , có vẻ như ngài đã đánh hơi được con mồi rồi.

Khi vừa vượt qua được tầng phòng ngự cuối cùng thì ngài đã xộc thẳng về một hướng. Đoán xem đó là đâu!!

Đó là căn phòng đang được khóa chặt *bởi chủ nhân của nó muốn vượt qua cú sốc một mình* . Cánh cửa tội nghiệp, dù mi đã cố gắng thực hiện chức trách của mình nhưng làm sao mà cái cửa mỏng manh tinh xảo có thể ngăn cản một tên FA thèm vợ đến phát điên cơ chứ.

_ OÀNH !!!!_

Cửa tiên sinh đã oanh liệt ngã xuống ,xin giành hai giây để tưởng nhớ vị anh hùng này ...

Người nào đó (mới hủy diệt chướng ngại ngăn cản anh ta đến với con đường hạnh phúc của mình) đang mừng phát điên ' vợ à , tìm được em rùi ,em trốn kĩ quá nha, ở trong trang viên cổ xưa có nhiều tầng phòng hộ như vậy nếu không phải có mùi máu thơm ngon mê người của em tỏa ra nồng nặc thì ta cũng không tìm được em đâu nha^^... Từ từ.... Máu... Nồng nặc khắp trang viên ...'

_ KHÔNG!!!!!!!!!_ người nào đó tru lên

_ KHÔNG KHÔNG KHÔNG, vợ à !!! Ta mới tìm đc em mà !!! Sao lại như vậy !!!! Ai ức hiếp em !!!!!!!! Em làm sao vậy !!!!!!! Đừng ngủ nhá, ta mang em đi ngay , đừng khóc ,đừng kích động , đừng chảy máu nữa ,đừng sợ ta đến rồi ta đưa em đi ngay ..... (tỉnh lược vô số từ)_vị vua nào đó bị đạp từ thiên đường xuống địa ngục chỉ trong 1* chạy lại cạnh lảm nhảm và bế vợ về nhà.

...........
Phân cảnh khám bệnh sau khi đã về đến cung điện lấp, lánh chói mắt và đã mời đc y sĩ
............

Một đám tự xưng là y sĩ tốt nhất thế giới đang đứng vây quanh một chiếc giường , trông họ có vẻ rất đau khổ.

'Sao không đau khổ cho được, chúng tôi đang bị nhìn chằm chằm bởi ánh mắt lạnh lùng ,nguy hiểm của Lord ,dù không nói gì nhưng nếu phu nhân gặp chuyện không may thì bọn tui cũng THĂNG ' _ tiếng nói không dám phát ra của tất cả những người hiện đang có mặt trong căn phòng này.

_Sao rồi ?_ Lord hỏi sau 15 phút đợi chờ bên ngoài *vì lũ vô dụng đó không thể khám được khi anh ở trong giám sát*.

_..._ Tất cả y sĩ cao ráo tiếp tục run cầm cập , mức level +1.

_NÓI !_Mỗ nào đó tức giận .

_T.. Th... Thưa... Thưa ngài ...tìn...tình trạng của..củ..ph...phu nhân ..Không..không được ổn cho ...ch ...cho ....lắm...._ vị y sỹ số 1 trả lời.

Im lặng... Thật im lặng... Vô cùng im lặng...

_ ĐÙNG _ cái bàn xinh xắn đáng giá cả ngàn galleons đã đi đời dưới cơn thịnh nộ của vị chúa tể gần thoát kiếp FA.

_ Cả một đám chỉ biết nói Ko làm được gì ra hồn hết!!!_ĐÙNG ...ĐÙNG ...XOẢNG...BỤP _một loạt các tiếng động thể hiện sự phẫn nộ của mỗ nào đó.

_Lord...Lord ..xi...xin ngài..ngà...bình tĩnh...._
_ĐÙNG ...XOẢNG... BENG..._

_Lord ! Ngài...ngài bình tĩnh lại đi vẫn còn cách cứu mà đâu phải phu nhân hết thuốc cứu đâu mà làm ghê zâỵ _ tiểu bánh bao bị đè ép nãy giờ, mới thoát ra được , nói.

_Nói _

_Chỉ cần ngài ăn phu nhân là xong nhưng giờ phu nhân hơi yếu để ngài ấy nghỉ ngơi và điều dưỡng vài hôm đã._ tiểu bảo bảo ngoan tiếp tục nói.

_Bao lâu _ bản mặt cool ngầu trở lại

_Tới khi phu nhân tỉnh dậy là tạm ổn._ tiếp tục ngoan ngoãn trả lời.

Thế là căn phòng lại trở lại với vẻ im lặng vốn có.

..........
Hai tuần sau
...........

Sau khoảng thời gian điều dưỡng với độc dược ,dịch dinh dưỡng ,thuốc thang ... Rồng nhỏ béo thêm một vòng dù chưa tỉnh lại.

Nhìn vợ mình trắng trắng mềm mềm như vậy 'thật muốn cắn một ngụm mà'.
Và Lord tôn quý theo phái hành động của chúng ta đã nghe theo những gì con tim mách bảo. Nằm lên giường , nhích lại gần vợ và ...

_Cạch _ cánh của phòng được mở ra bởi vị y sĩ tiểu bánh bao ta có thể gọi là Roven*bị tai nạn lúc nghiên cứu từ cơ thể nhìn giống như 23 tuổi biến thành bé con 5 tuổi, ma cà rồng ,nam ,thuộc tính chưa biết*.

Đập vào đôi mắt to tròn đáng yêu là hình ảnh boss nhà mình đang ăn đậu hũ non của phu nhân xinh đẹp, cao quý ,thuần khiết ,thiện lương ,đoan trang ,hiền diệu ,tri kỷ ,đảm đang ...

_ahhhhhhh ... Ngài đang làm gì zậy, muốn cưỡng hiếp phu nhân nhà tui à ,buông ra ngay!!!_

Thật ra thi không chỉ riêng Lord mong muốn có vợ thôi đâu , tụi thuộc hạ đây cũng mong có phu nhân lâu rồi ,mấy người không biết đâu ở chung với một đám suốt ngày chỉ biết đánh nhau còn não ở xó nào thì khi Merlin phản công được vua Authur thì nói đến sau. Chúng tôi mong mỏi da diết rằng boss có thể quản bọn nó một chút nhưng ổng toàn né tránh, bỏ bê công việc suốt ngày cứ nhớ đến người vợ chưa kiếm thấy ,giờ kiếm được rồi thì phu nhân lo tất nhé! Kekekek....

Cho nên nói có boss vô trách nhiệm thì nên nhanh kiếm phu nhân cho ổng, phu nhân sẽ lo hết . Hahhahaha....

Thôi quay lại với Lord đáng kính của chúng ta.

Bị bắt tại trận khi đang âu yếm (cắn) vợ yêu , mỗ nào đó phẫn nộ nhưng phải buông ra vì vợ đang phải điều trị(cơ thể vợ bị tổn thương nha ,thiếu máu nha,linh hồn tổn thương nha* cái này không cần lo, chỉ cần phu nhân nhanh khỏe cho ta ăn là Ok* , suy dinh dưỡng nha* Lord vĩ đại tự biên tự diễn*) 'điều trị xong thì ta có thể ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ăn ...'

Trong lúc vị chúa tể nào đó đang tự an ủi bản thân thì vị y sĩ vô cùng có trách nhiệm đã tiến lại gần và bắt đầu kiểm tra.

Đây là kết luận _ Phu nhân sẽ tỉnh dậy vào chiều nay nhưng tốt nhất là ngài không nên ăn phu nhân ngay, hãy mon men lại làm thân và cướp đi trái tim của phu nhân trước. Đó là lời khuyên chân thành từ tôi vị y sĩ tài hoa xuất chúng , thông minh, đẹp giai, bao dung,...._
(Thực chất là khi tỉnh dậy phu nhân chưa chịu nổi tên cầm thú nào đó ... Nên lời nói chỉ có tính an ủi .)

_..._

Không nhận được câu trả lời vừa lòng, Roven tiểu bằng hữu dấu mỏ, bỏ đi.

............
.
............










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net