Tự tình của Au: Come out bí mật - cách mình bước qua nhau trong ngày mưa!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình đi xem Tiệc Trăng Máu, bao nhiêu cảm xúc...Đã lâu rồi mới xem một phim Việt Nam hay như thế dù là bản cover. 

Cuối phim có một dòng đề:

"Mỗi người có ba cuộc sống: 

Cuộc sống công khai,

Cuộc sống riêng tư, 

Cuộc sống bí mật"

Với mình, Sp chính là cuộc sống bí mật. Cô bạn thân thiết 7 năm là người duy nhất mình chia sẻ bí mật này. Bọn mình chẳng giấu nhau điều gì, chân thành và thoải mái. 

Mấy tháng qua, điều gì đã xảy ra trong khoảng thời gian mình biến mất?

Như những cô gái trẻ trung tuổi mười chín, đôi mươi, mình cũng tha thiết yêu và được yêu. Lần đầu tiên mình thích một người, sâu đậm và đau đớn...

Ngày mưa tháng 10, sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau, chúng mình ngồi ở Ministop. Mình lấy hết dũng khí của bản thân, vừa hồi hộp vừa sợ sệt, kể cho người đó nghe, chỉ một vài từ khóa về Sp. Người đó về nhà tự tìm hiểu và gọi điện cho mình, thái độ cực kì mềm mỏng, dễ chịu. Mình như chú mèo con nhỏ, thỏ thẻ lắng nghe, từ từ trả lời từng câu một. Lòng thầm nghĩ: Hóa ra với người đó, mình quan trọng hơn. Hóa ra, người đó lại cảm thông và dịu dàng như thế. Có phải mình đã tìm đúng rồi không?

-------1 tuần sau-----

Mình sửng sốt khi người đó xin lỗi mình rất thành tâm: "Anh đã kể chuyện của em cho bạn anh, cô Sato, em biết cô ấy mà. Cho anh xin lỗi. Do anh rối quá chưa biết nên quyết định thế nào"

Mình đọc xong tin nhắn muốn nổi giận đùng đùng. Chuyện mình đã tin tưởng chia sẻ, không có sự cho phép của mình vì sao dám đem nói với người khác!

Thế nhưng lại chẳng làm gì nổi. Là ngu ngốc khi yêu mà người ta từng nói nhỉ? 

Rồi bọn mình cũng đến với nhau, bằng câu tỏ tình nhẹ nhàng bấy lâu mình mong đợi nhưng lại không hề nghĩ đến chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới. Chỉ là, nếu có cơ hội quay lại khoảnh khắc ấy, mình sẽ chọn khác đi vì mình hiểu bản thân xứng đáng được trân trọng nhiều hơn. 

Có thời gian sẽ tùy hứng tâm tình tiếp. Chờ đợi chap mới về truyện chỉ vài ngày nữa nhé <3





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net