CHƯƠNG 42 [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Lộc Hàm có hơi sợ sệt ngồi trong lòng hắn, y trộm nhìn hắn, Ngô Thế Huân đương lâm vào trạng thái trầm tư, hắn đương suy nghĩ cái gì vậy? Không phải là y vô tình chọc giận hắn chứ?

Tựa hồ cảm nhận được nỗi sợ hãi của người trong lòng, Ngô Thế Huân đột nhiên ôm Lộc Hàm nằm xuống giường, nhắm mắt nói: " Bồi bổn Vương nghỉ ngơi."

Chỉ vậy thôi ư, Lộc Hàm sững sờ nhìn hắn, hôm nay hắn đúng là khác thường mà, y cũng hiếm khi có thể bình yên ở chung với hắn, tựa hồ đã quen với sự tàn bạo của hắn, hắn như vậy, y cảm thấy có chút không được tự nhiên lắm.

Lẳng lặng tựa đầu vào ngực hắn, Lộc Hàm chợt nghĩ, nếu bây giờ, y xin hắn, cho y và Hưng nhi đi cùng Châu nhi ra Quan Âm miếu ở ngoài thành để dâng hương, hắn có đồng ý không?

Do dự vài lần song y rốt cục hạ quyết tâm, y không nên bỏ lỡ cơ hội trời ban này, ngẩng đầu, Lộc Hàm khẽ hỏi: " Vương gia, ta muốn mang Hưng nhi đến Quan Âm miếu dâng hương với Châu nhi cô nương có được không?"

Dứt lời, y ngừng thở, lòng thầm bất an, chờ đợi lời khước từ của hắn.

" Ngươi muốn đi dâng hương?" Ngô Thế Huân mở choàng mắt, tuấn mâu nhìn Lộc Hàm chằm chặp.

" Ân." Lộc Hàm chột dạ cúi đầu, tim đập càng lúc càng nhanh, chẳng lẽ hắn đã đoán ra điều gì rồi ư? Y vội vã tiếp lời: " Nếu Vương gia không đồng ý, thì hãy quên chuyện này đi."

" Bổn Vương có nói không đồng ý à?" Ngô Thế Huân nâng cằm y, muốn y nhìn thẳng vào mắt hắn.

" Vương gia, ngươi đồng ý?" Vẻ mặt Lộc Hàm lộ rõ nét mừng rỡ, hắn đồng ý rồi ư? Nói như vậy là y có thể đào tẩu khỏi nơi này rồi.

" Ân, bổn Vương đồng ý." Ngô Thế Huân thấy đôi mắt Lộc Hàm chớp động hào quang, gương mặt hiện rõ nụ cười thiết tha, hắn thất thần, chỉ mới đáp ứng một yêu cầu nho nhỏ của y, y lại vui vẻ đến vậy, thâm tâm hắn thầm cảm thấy thích Lộc Hàm vô vàn.

" Đa tạ Vương gia." Đôi mắt Lộc Hàm ngập trong hai hàng nước mắt, cơ thể bỗng chốc khẽ run lên, bởi lẽ y đương rất hưng phấn, y rốt cục cũng có cơ hội mang Hưng nhi chạy xa khỏi cái nơi u ám này.

" Chỉ có vậy thôi mà ngươi vui đến thế sao? Sau này, nếu ngươi muốn ra ngoài, cứ việc nói với ta một tiếng là được." Ngô Thế Huân chỉ nghĩ đến việc thả y ra ngoài, thì y sẽ vui vẻ cười với hắn.

Hả?! Lộc Hàm sửng sốt, biết hắn hiểu lầm, cũng sợ hắn hoài nghi, vội vã tiếp lời: " Vâng, đa tạ Vương gia."

" Vậy ngươi phải đa tạ bổn Vương như thế nào mới phải đây?" Ngô Thế Huân nở nụ cười tà ác.

Lộc Hàm chớp chớp mắt,  y hoa mắt sao? Y như thế nào lại thấy hắn đương cười với mình, Lộc Hàm lắc đầu, nhất định là ảo giác, hắn sẽ không bao giờ cười với mình đâu.

" Ngươi lắc đầu cái gì, nói, phải cảm tạ bổn Vương thế nào đây?" Ngô Thế Huân nhích nhích đến gần y, tròng mắt cứ đảo liên hồi.

Cái gì cũng đã rõ rành rành ngay trước mắt, Lộc Hàm vẫn cố ý giả ngu: " Vương gia muốn ta cảm tạ ngươi như thế nào đây, ta một không có tiền, hai không có tài, Vương gia biết rõ điều đó mà."

" Thật sao? Vậy ngươi chỉ việc dâng hiến mình cho bổn Vương là được." Ngô Thế Huân thộc tay vào mái tóc của y, nam nhân này còn làm bộ, nếu muốn chơi mèo vờn chuột, thì hắn sẽ chơi với y đến cùng.

" Ta có cái gì?" Lộc Hàm tiếp tục giả ngu.

" Ngươi nói thử xem, hôn ta đi." Ngô Thế Huân chuyển sang vuốt ve đôi môi mềm mại của y.

Lộc Hàm khẽ run lên, muốn được tự do sau này, thì hôm nay muốn y làm gì cũng được.


Y nhắm mắt lại, nhẹ nhàng quấn lấy đôi môi của hắn, khuôn mặt ửng đỏ vì xấu hổ, tuy y đã tần làm chuyện ái ân với hắn nhiều lần, nhưng toàn là bị hắn ép buộc, y chưa lần nào chủ động, đây là lần đầu tiên, y không biết mình nên làm thế nào mới phải, khẽ đặt môi lên đôi môi lạnh tanh của hắn.

Đầu óc Lộc Hàm trống rỗng, không còn nghĩ được điều gì nữa hết? Không hề ý thức được rằng y đương cắn hắn, chỉ biết là phải làm như vầy, như vầy.

Ngô Thế Huân nhìn phản ứng ngây ngô của y, đôi mắt lóe lên một tia ấm áp, môi bị y ngấu nghiến phát đau, hắn rời khỏi môi y: " Ngươi còn muốn cắn ta đến khi nào mới thôi?"

Cái gì? Lộc Hàm mở bừng mắt, thì thấy đôi môi hắn sưng đỏ lên, in hằn dấu răng của y, mặt càng ngày càng đỏ, ngoan ngoãn hỏi: " Ta cắn ngươi à?"

" Còn hỏi nữa, ở đây ngoại trừ ngươi ra thì còn có người khác đến cắn ta ư?" Ngô Thế Huân nhìn điệu bộ vô tội của Lộc Hàm, khều mi một cái.

Lộc Hàm nhìn xung quanh, hình như không có ai thật, hiếm khi nào được cắn hắn, biết vậy, cắn chết hắn cho rồi.

" Ngươi đương âm mưu cái gì đó?" Ngô Thế Huân thấy Lộc Hàm cười khúc khích, đột nhiên hỏi.

Lộc Hàm giật mình, lập tức khai ra: " Muốn cắn chết ngươi."

" Cái gì?" Muốn cắn chết hắn, Ngô Thế Huân bật cười, đây là hành động trả thù của y ư, không khỏi lấy làm......

Lộc Hàm giật mình lấy tay bụm miệng, trừng mắt nhìn hắn, trời ạ, y vừa mới nói cái gì vậy?

" Biết sợ rồi à, bổn Vương cho ngươi một cơ hội đó, cắn chết bổn Vương đi." Ngô Thế Huân vừa dứt lời, thì nhích nhích đến gần Lộc Hàm hơn.

" Vương gia, ngươi nghe lầm rồi, ta làm sao mà dám cắn chết ngươi?" Lộc Hàm gượng cười, hắn lại muốn làm cái gì vậy

" Thật không? Ngươi không phải muốn cắn chết bổn Vương, vậy......" Ngô Thế Huân đưa mắt dò xét y.

" Ngươi muốn làm gì?" Lộc Hàm hồi hộp nhìn hắn.

" Vậy để bốn Vương cắn ngươi." Ngô Thế Huân hôn Lộc Hàm, hàng răng nanh ngấu nghiên đôi môi mềm mại của y.

" Không được, đau." Cơn đau bất ngờ ập đến, khiến Lộc Hàm không nhịn được mà thở dốc, cố gắng đẩy hắn ra.

Ngô Thế Huân ôm lấy y, nhưng động tác lại trở nên dịu dàng, đôi môi lướt dần xuống cổ y, rồi trượt dần xuống ngực, lúc thì khẽ kích thích y, lúc thì cắn......

Từng dòng điện tô tê ma dại sượt qua, Lộc Hàm khẽ run rẩy, y biết đây là cảm giác gì rồi, y sợ hãi đẩy hắn  ra.

" Không được." Rõ ràng miệng thốt ra những lời cự tuyệt, nhưng cơ thể lại nhõng nhẽo với hắn.

Các giác quan của Ngô Thế Huân đều bị thanh âm kiều mỵ của Lộc Hàm kích thích nhiệt huyết, động tác chuyển biến khiến kẻ khác nhìn vào mà hoa cả mắt, chỉ thấy dưới giường là một đống y phục hỗn độn, trên giường, hai thân hình đẹp đẽ quấn lấy nhau.

Đôi chân trắng nõn đặt trên thân hình của nam nhân cường tráng, Lộc Hàm như hòa nhịp cũng với những động tác của hắn, có phần ngượng ngùng, từng giọt mồ hôi đọng lại trên thân hình mảnh mai......

Trong phòng dục hỏa triền miên, ngoại phòng lại yên tĩnh đến kỳ lạ, mấy ngày nay, dường như vầng trăng kia, vì xấu hổ mà trốn sau những tầng mây trùng trùng điệp điệp kia rồi  

============================END CHƯƠNG 42===========================

Có H kìa bà con =))) Ai thương tui thì để lại cái like kèm thêm cái cmt nào ^^ Nhớ ủng hộ ta a~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net