10.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

21.
Ngày MV được tung ra, mạng xã hội lại thêm phần náo nhiệt. Bài hát phá đảo các bảng xếp hạng, thành tích mới cập nhật liên tục.

-"Nhìn tớ này, wowww ngầu hết xảy." Biện Bạch Hiền xuýt xoa hình ảnh của mình trong MV, có coi 100 lần cũng không chán ấy chứ.

-"Anh Nghệ Hưng hồi đó còn sicula à nha. Đản Đản mới bé tẹo như hạt vừng ấy." Biện Bạch Hiền hào hứng hú lên khi đến cảnh Trương Nghệ Hưng với chiếc áo được cắt xé tài tình của stylist. MV đã được quay từ trước khi anh dừng lịch trình nên bài chủ đề cùng một số bài b-side vẫn có sự tham gia của anh.

-"Nghệ Hưng đẹp trai nhất." Ngô Thế Huân xoa xoa bụng của Trương Nghệ Hưng, mắt cười cong tít.

-"Bây giờ anh có cho em 70 nghìn won cũng không thể mua được em rồi ấy nhỉ." Phác Xán Liệt chọc ghẹo.

-"Nếu anh có thể mua cho Đản Đản con em một chiếc Mercedes, em sẽ suy nghĩ một chút về vấn đề này." Ngô Thế Huân bày ra vẻ suy nghĩ nghiêm túc.

22.
Hôm nay sẽ là sân khấu quảng bá cuối sau 1 tháng kể từ ngày ra mắt MV.

Kim Mân Thạc và Độ Khánh Tú cũng đã trở về sau thời gian nhập ngũ, nên hôm nay hai người quyết định dẫn theo Trương Nghệ Hưng đến ủng hộ đồng đội.

-"Ngô Thế Huân sẽ mắng chết anh đấy nhỉ?" Kim Mân Thạc cười trừ.

Khi sáu người đang giao lưu cùng fan vào cuối giờ, các staff đến đặt thêm ba cái ghế trước vẻ mặt khó hiểu của mọi người.

-"Xin chào mọi người, tụi mình đã quay trở lại rồi đây." Kim Mân Thạc cùng Độ Khánh Tú đỡ Trương Nghệ Hưng bước ra. Phía dưới khán đài một mảnh xôn xao trầm trồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net