1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một số khi sinh ra phải làm việc thật vất vả để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn hoặc có thể sẽ vẫn không thể thoát khỏi cảnh nghèo . Còn một số người thì lại khác , họ có được những thứ họ muốn mặc dù họ chẳng làm gì . Sống cuộc sống dư dả mà chính bố mẹ họ xây dựng , không cần lo nghĩ về tiền bạc hay các hoá đơn , cuộc sống của họ gập tràn trong rượu bia và những bữa tiệc . Đó là cuộc sống của ba phần tư học sinh trong trường tôi , tôi ư ? Có lẽ đến một phần tư còn lại thì cuộc sống của tôi cũng không nằm trong ấy .

Thế giới của tôi khá là nhỏ bé , đa phần mọi người chỉ lo lắng cho chính bản thân họ và mặc kệ những người xung quanh . Khu tôi ở là một khu làng chơi , nơi tất cả mọi người đến để mua vui và sau đó rời khỏi . Trường tôi học là một ngôi trường khá là có tiếng , đừng hiểu lầm ý tôi . Đó là một ngôi trường có tiếng về độ phân biệt giai cấp khá cao trong vùng . Nếu bạn có tiền thì cả trường sẽ biết đến bạn như một người hùng hoặc một vị vua

Như Jacob Wilson ấy , cái thằng chỉ biết mỗi tiệc tùng và gái gú nhưng lại được cả trường xem như thánh sống . Gái xếp hàng dài để được nghe nó nói về chuyện đời tư hay cuộc sống giàu sang của nó , thầy hiệu trưởng thì xem nó như bảo bối , nó có cả một hội bạn thân đứa nào cũng ngầu và độ tiệc tùng thì không thua kém ai . Gia đình nó khá giàu có , tuy không quan tâm nhiều lắm tới cuộc sống của nó nhưng bố mẹ nó khá nghiêm khắc trong việc học hành . Chẳng để thành tích học tập của nó đi xuống dù chỉ là một mi li mét . Bạn gái của nó thì thay đổi như thay áo , tối thấy nó đi với con tóc vàng thì sáng ra lại thấy đi cùng con tóc nâu . Cứ thế mà mọi người tôn nó lên làm vua , ai cãi lệnh nó thì đám bạn của nó liền " nhảy vào " . Bảo đảm chẳng ai muốn đụng đến Jacob Wilson đâu , vì ai cũng muốn làm bạn với nó mà .

Tôi nghe nói nó hay đá bạn gái mình sau một ngày chỉ bằng một cú điện thoại . Mặc dù vậy nhưng nó vẫn được khá nhiều người thích . Nghe nói là do nó đối xử khá tốt với bạn gái của mình , mặc dù chỉ trong vòng một ngày .

Thôi kệ , dù sao thì tôi cũng ghét nó . Tại sao ư ? Do tôi ghét nó , vậy thôi . Cuộc sống của nó khá hoàn hảo , nếu nó học ngu hay bị một khuyết điểm gì đấy thì có lẽ tôi đã đỡ ghét nó hơn . Nhưng mà nó cơ bản là người hoàn hảo nên những điều tôi ghét ở nó được nhân lên gấp bội .

Có vài lúc chỉ muốn đưa ngón giữa vào mặt nó cho đỡ ghét . Nhưng dù sao thì nó cũng là người mà tôi không muốn dính phải . Tôi là người thích cuộc sống an toàn , sẽ chẳng thú vị nếu dính phải nó hay đám bạn của nó đâu .

• A/N •
Truyện mới hy vọng mọi người thích , pls vote và comment nha :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC