2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng mọi người Trailer của truyện , mặc dù làm chơi nhưng hy vọng mọi người sẽ thích . P.s : cô gái trong trailer cũng tên Maggie , vậy nên mình chọn Maggie cho Maggie :*
                                                                           ________________

Lại là một ngày làm việc mệt mỏi . Tôi bước vào phòng và ném chiếc tạp dề xuống đất ,  cả người nồng nặc mùi dầu mỡ và khói thuốc . Tôi tự hỏi tại sao bản thân mình lại thành ra thế này , trong khi những đứa trẻ khác tha hồ mà ngủ thỏa thích trong kì nghỉ , một số đứa khác thì tiệc tùng sáng tối , tôi thì lại phải vật lộn với cuộc sống của chính mình để lo cho mấy hoá đơn tiền nhà . Chắc do tụi nó có bố mẹ lo lắng đâm ra hư hỏng sớm , còn tôi đến cả mặt mũi bố mẹ cũng chẳng biết .

Tôi nằm ì trên giường và nghĩ bâng khuâng về cuộc sống . Đột nhiên trong đầu tôi xuất hiện một câu hỏi khá ngộ , không biết kì nghỉ của thằng Jacob sao nhỉ ? Khỏi nói chắc tiệc tùng thâu đêm và gái gú cả ngày rồi , nó chỉ được có vậy .

Sẽ ra sao nếu mình làm bạn gái của nó nhỉ ?

TRỜI ƠI MAGGIE !!! Mày điên à ?!?! Mày và nó không giống nhau đâu !!!  Nó chỉ thích đùa giỡn với tình cảm của mọi người trong khi mày thì lại muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và chân thành . À mà mày quên à ? Nó là Jacob Wilson . Nó không thích hạng con gái như mày đâu Maggie à . TỈNH ĐI !!!

Tôi giật mình bật dậy và chạy thẳng tới nhà vệ sinh , rửa mặt với nước lạnh cho tỉnh táo tâm trí .

Đừng điên nữa Maggie à .

Mà khoan , mấy giờ rồi ?

Tôi nhìn lên đồng hồ và ôi trời !!! 7h rồi ư ??? Tại sao tôi lại dành thời gian để suy nghĩ về mùa hè của thằng Jacob trong khi tôi có thể nghỉ ngơi trước khi lại đi làm tiếp ở Ocean Bar !?!!

Không nói nhiều nữa , thay đồ xong tôi đi thẳng  ra ngoài và khóa cửa nhà lại , bắt chuyến xe gần đó và đi đến Ocean Bar .

Cứ hễ 7h là tôi phải đi đến đó làm việc cho tới 10h , đa phần tất cả những đứa học sinh trong trường tôi thường dành thời gian để tới đây tiệc tùng và gái . Tôi hay thấy đám của Jacob lui đến quán , vì là đứa lập dị ở trường nên tụi nó cũng không thèm để ý tới tôi , ít nhiều tụi nó cũng để tôi con đường sống . Nhưng đa phần chẳng thấy Jacob đâu cả . Chắc do nó phải học tập mệt mỏi với đám gia sư của mình , mà sao tôi lại nghĩ tới nó chứ ? Tôi bị sao vậy nè ???

" Maggie !!! Đừng đứng đó và ngắm trời đất nữa , tao mướn mày đến đây để làm việc hay để làm những công việc nhàn hạ đó ? Mau tới đây tới đây nhanh lên ! "

Tôi chỉ mới đứng nghỉ một lát thôi mà ! Tại sao bà ta khó tính thế ???

" Tôi tới liền thưa bà ! "

Tôi chạy lại nhìn bà già khó tính và nở nụ cười tươi với bà ta . Dù sao thì bà ấy cũng là quản lí ở đây , chiều lòng bà ta thì có gì đâu , mặc dù xung quanh các cô hầu bàn khác thì khá được lòng bà ta , còn được xem là bảo bối . Còn tôi thì " bảo bối hỏng " thì có , tôi muốn được bà ta quan tâm một tí , dù sao thì tôi cũng dễ làm việc hơn . Nhưng tôi chỉ mơ như vậy , ai mà thích một người như tôi ? Ngay cả những đứa lập dị nhất cũng ghét tôi , tôi sinh ra để bị ghét bỏ mà .

" Đưa mấy chai rượu này tới bàn số 3 mau lên . "

Bà ta nói vẻ mặt khá nghiêm túc , có chuyện gì lớn lao đâu chứ ? Những chuyện như vậy cũng thường xảy ra mà .

Có người quên hay phục vụ thiếu là chuyện bình thường , bà ta quá nghiêm túc rồi .

" được rồi "

Tôi cầm lấy mấy chai rượu đắt tiền và đi lên phía trên , ở đây từ số 1 cho tới số 5 đều là những bàn cho dân khá giả , chắc bà ta sợ sẽ đụng phải họ hay làm họ bực mình . Là quán Bar có tiếng trong vùng thì việc anh chị đến đây cũng nhiều , sự bình yên của quán Bar luôn được đưa lên đầu . Câu khẩu hiệu của hầu bàn luôn nghe theo lời khách và không cãi lại . Dù chuyện gì xảy ra cũng phải im lặng , hết giờ làm việc thì sẽ không sao nữa .

Tôi bước ngang qua bàn số 2 và nhìn thấy đám bạn của thằng Jacob đang ngồi đó . Cả nó lẫn con bạn gái mới của nó đang ngồi đó hôn hít gì đấy với nhau , đám còn lại thì ngồi tận hưởng những chai rượu thượng hạng xung quanh làn khói thuốc trắng xoá .

Phải nói hôm nay khá là thú vị , hy vọng tụi nó sẽ không thấy tôi ở đây . Tôi bước nhanh qua bàn của chúng để đến được bàn số 3 .

" Của quý khách đây  "

Nói rồi tôi bỏ mấy chai rượu xuống và cười với họ . Lúc nào cũng phải đưa răng cười với họ mặc dù không muốn là việc khiến tôi chán muốn chết . Định quay lưng bước đi thì đám người đó lại kêu tôi ngồi lại một lát .

Tôi nhận ra họ , đây là những vị khách VIP thường xuyên lui tới quán , cũng như cái ông đầu hói kêu tôi ngồi lại chính là đàn anh của băng rồng đỏ rồng xanh gì đấy . Rất có tiếng tăm ở nơi tôi sống , tôi không muốn đụng vào họ đâu .

Hôm nay sẽ là một ngày rất dài đây .

A/N : nếu các bạn không xem được trên điện thoại thì mình cho link nè , lên máy tính ủng hộ :)) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net