4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chân tôi nặng như đá , bước đi cũng không vững . Tôi hối hận rồi , tôi cực kì hối hận . Tại sao tôi lại ngu như vậy ? Tại sao tôi lại bán rẻ nhân cách chỉ vì một phút mềm yếu ? Liệu sáng mai tôi còn thấy được bình minh ? Ai có thể giúp tôi ngay lúc này ? Sẽ có người giúp tôi chứ ? Tại sao chẳng có ai xuất hiện khi tôi cần họ ? Liệu cuộc đời tôi bất hạnh đến như vậy ư ?

Tôi nữa mê nữa tỉnh cười với chính bản thân . Giọng cười của lão già vang lên bên tai trong lúc dìu tôi đi làm tôi phát khiếp .

Giỏi lắm Maggie !!! Mày ăn ở khá tốt để rồi nhận lại có vậy . Giỏi lắm !!!

Mặt mũi tôi cứ tèm lem cả lên , đầu óc thì choáng váng , bước đi loạng choạng , kể cả chống trả hay kêu cứu cũng không được .

Bước ngang qua bàn đám bạn của Jacob và nó đang ngồi , nhìn thấy Jacob thì tôi như có tia hy vọng .

Jacob Jacob Jacob làm ơn nhìn thấy tớ !!! Làm ơn hãy cứu tớ !!! Jacob Jacob Jacob !!!

Tôi nghĩ gì vậy... ? Cậu ta đang bận hôn hít cô bạn gái mới thì làm gì có thời gian để ý tới tôi . Cho dù cậu ta có ngừng việc đó thì cũng không đời nào cậu ta giúp một đứa như tôi .

" Hey đó có phải con nhỏ lập dị không ? " một đứa trong đám la lên thu hút sự chú ý của cả đám .

Jacob quay về phía tay của thằng Justin đang chỉ và nhìn .

" Con lập dị đó làm việc ở đây à ? " con nhỏ bạn gái của Jacob nói trong khi tay thì cầm lấy chai sâm banh và điếu thuốc để hút .

" Nó có vẻ đang xỉn thì phải . " Justin nói thêm .

" ít nhất nó cũng biết vui vẻ là gì . Dù sao nhìn nó cũng khá vui vẻ với ông già bên cạnh " Nhỏ Samantha nói tiếp trong khi trở lại làm trò với cái cổ của thằng Jacob .

" kệ nó đi "

Tụi nó bắt đầu tiệc tùng trở lại và bỏ mặt cho Maggie có ra sao đi nữa .

Cuộc đời Maggie coi như là chấm hết , cô mất đi đời con gái với một gã đàn ông đứng tuổi . Coi như tất cả đã chấm hết .

- End .



























- Giỡn thôi -.-





























Riêng Jacob thì có vẻ khá quan tâm tới việc Maggie đi cùng lão đầu hói kia , nó cứ nhìn chăm chăm theo băng đảng của lão ta . Sau một hồi thì nó quyết định bảo mọi người nó muốn đi vệ sinh . Một lí do khá quen thuộc khi nó tới đây .

" Lại nữa ư ? " Samantha kêu lên khó chịu .

" Xin lỗi em " nó nói và đi thẳng xuống dưới . Đi theo đám người của lão James .

Từ xa nó chạy lại chỗ Maggie và giả vờ như là người bạn khá thân lâu ngày không gặp của cô .

" Nhóc con mày muốn gì ? " Ông James bực tức nhìn Jacob và hỏi .

" Không gì cả . Cô ấy đi cùng tôi " anh nói chỉ vào Maggie .

" Con nhỏ này đi cùng tao . Mày biến đi thằng nhóc hôi sữa !!! " Nói rồi ông ta đưa tay đẩy anh sang một bên và đi tiếp .

Không thể nào dừng lại ở việc bị một ông già khó đẩy , Jacob kéo tay Maggie lại bên mình và ôm lấy cô nàng .

" Bạn gái tôi đó ông già , có cần kiểm chứng tôi và cô ấy lên giường bao nhiêu lần không ? "

Nói rồi anh ôm chặt lấy cô hơn nữa , nhìn chăm chăm vào mắt ông ta không hề lo sợ . Trong khi tình hình khá căng thẳng thì bà quản lí xuất hiện , hai bên đều là hai vị khách quý của quán . Không thể mất lòng cả hai được , bà ta ra sức ngăn cản ẩu đả và cố tỏ ra quan tâm tới Maggie .

" Cô ấy đi cùng tôi " Anh nói nhìn bà quản lí . Mọi người chắc chắn cũng nghĩ rằng Maggie đi cùng Jacob . Vì chẳng thể nào cô gái như thế mà đi với một ông già cả nếu cô ta không phải làm gái .

Đưa Maggie ra khỏi quán một cách khá nhanh chóng , không thể để cô nàng ở lại đây mà tự ra về được . Anh gọi cho xe đến và đưa Maggie vào trong xe , nhìn dáng vẻ của cô khá là dễ thương khi nằm yên trong lòng anh . Ít nhất đó là những gì anh nghĩ trước khi cô nàng nôn hết tất cả những gì cô nàng đã uống lên người anh . Đi tiêu cái áo khoác mới mua .

" Nhà cô ở đâu ? " anh hỏi trong khi phát kinh với những gì Maggie đã làm với cái áo khoác .

" Tôi không có NHÀ !!! Bỏ mặt tôi đi !!! Cả thế giới đã bỏ mặt tôi rồi , tôi không cần ai thương hại cho bản thân mình . Tôi cực kì ỔN !!! " Nói rồi cô nàng quay sang ôm Jacob thật chặt .

" Tôi giỡn thôi ! Đừng bỏ rơi tôi... tôi rất sợ "

Anh quay sang nhìn cô ngạc nhiên trước hành động và lời nói của con nhỏ lập dị nhất trường . Nhưng đối mặt với những lời nói đó thì anh thấy cô nàng khá dễ thương .

" Nhà cô ở đâu tôi sẽ đưa về " anh nói lại lần nữa .

Nhưng có vẻ Maggie đã quá mệt mỏi để mà tiếp tục nghe câu hỏi của anh , cô nàng nằm ngủ khá ngon giấc trong lòng anh , mặc kệ có gì đi nữa .

" Sao giờ Jacob ? " chú tài xế hỏi .

Suy nghĩ một lát , anh mới đưa ra quyết định .

" Lái xe về nhà đi chú " anh nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net