3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi ngồi xuống như lời ông ta yêu cầu , mặc dù biết rằng ông ta không phải là loại người đàng hoàng gì cho lắm nhưng những người như tôi thì có thể làm gì ? Tôi đâu phải bạn gái của Jacob Wilson hay con gái của gia đình Wilson . Tôi chỉ là một con nhỏ hầu bàn tiếp khách vô dụng .

Luôn nghe theo lời khách .

" Em ăn gì chưa ? Để anh lấy đồ ăn cho em " ông ta nhìn tôi và nói .

không bận tâm đến việc tôi đồng ý hay không , ông ta đưa những miếng thịt bò trên bàn và đút vào miệng tôi . Tay ông ta sờ soạn phần đùi tôi , mặc cho tôi có muốn hay không . Tôi chỉ có thể ngồi đó mặc kệ ông ta có làm gì bởi vì người như tôi không có quyền lên tiếng ở đây .

" Anh đã để ý em lâu rồi Maggie ,  em bao nhiêu tuổi ? " Nói rồi ông ta đưa tay lên vuốt tóc tôi , như thể tôi là con thú cưng của ông ta .

" Tôi 17 tuổi " tôi nói trong khi vẫn né lão và đám bạn của lão ra .

Những cô gái phục vụ như thể đang phê thuốc , họ cứ nhìn tôi mà cười , khi ông đầu hói nói gì thì họ cũng cười . Họ điên ư ???

" Anh là James Potter . Rất vui được làm quen quen với em " ông ta sáp lại bên tai tôi và thì thầm vào đó . Nói xong ông ta tiến lại định ôm lấy tôi mà hôn . Hết chịu nổi ông già dê cụ này rồi , tôi mặc kệ ông là James Potter hay Harry Potter gì đó . Tôi không thể ngồi đây lâu hơn được nữa , nếu ngồi ở đây thêm một lát chắc quần áo tôi cũng không còn . Tạm biệt ông già !

" Xin lỗi nhưng tôi cần phải đi làm việc " Tôi nói cố gắng đứng dậy thoát khỏi tay ông ta .

" Em không cần phải đi đâu cả , cứ ở đây làm việc với tụi anh . Một giờ của em sẽ là 100$ , lại đây nào "

Nói rồi ông già James cứ túm lấy tay tôi và kéo lại . Ông ta bắt tôi ngồi xuống và tiếp tục sờ soạng phần thịt dưới lớp váy ngắn của quán cung cấp .

Nghĩ lại đi Maggie , 100 đô một tiếng , mày làm việc ngày đêm cũng chỉ mới có 100 đô . Nếu mày cố gắng ngồi lại một lát thì tao chắc mày sẽ có một ngày nghỉ bù và đi mua sắm như bao đứa khác .

Chịu đựng đi Maggie .

Tôi nhìn ông ta gật đầu và im lặng mặc cho ông ta sờ soạng .

" Thấy chưa , tao đã bảo rằng nó cũng như mấy đứa khác mà tụi bây không tin " Ông ta cười lên khoái chí nhìn đám bạn vỗ tay tán thưởng .

Đám còn lại thì chỉ vào mặt tôi mà cười , những cô gái xung quanh cười nhếch mép và đầy khinh miệt .

" Bây giờ mày hãy uống hết 5 chai rượu này . Uống xong tao sẽ cho mày thêm 200$ mày chịu không ? "

Nói rồi ông ta chỉ vào mấy chai rượu để trên bàn , đám bạn của lão chết tiệt bật tung nắp của cả 5 chai ra . Chỉ đợi tôi gật đầu đồng ý .

" Tôi sẽ không làm "

Tôi đứng dậy và nhìn ông ta mà nói , tôi sẽ không làm việc đó , đặc biệt nếu uống xong hết những chai rượu này thì có thể cả đời con gái của tôi cũng không còn trong tay của lão và đám bạn .

" Mày hãy thôi làm trò đi , ở đây ai cũng biết mày cần tiền cả Maggie à , những đứa như mày chỉ giỏi nói cái miệng . Nhìn xem " Ông ta chỉ vào đám phụ nữ đang hả hê với đám bạn của ông ta và nói tiếp . " Mày cũng giống họ , đừng giả bộ nữa nhóc con . Có thể sau khi uống xong mày sẽ quên đi cái bản chất thật sự của mày chỉ là một con nhỏ bần cùng cần tiền . Thế nào ? 500$ cho một đêm mày nghỉ sao ? "

Nước mắt tôi cứ thế mà chảy ra . Đúng vậy , cả đời tôi chỉ có thể nói là không có ít cho xã hội dù chỉ là một ngày . Không ai thương tiếc cho tôi dù tôi có chết đi hay chăng nữa , không ai quan tâm cho tôi , bố mẹ nuôi cũng bỏ tôi chỉ sau một tháng sau nhận nuôi , nơi chăm sóc thì đuổi tôi không cho tôi ở lại . Tôi đã làm gì sai ư ? Liệu tôi có phải là con người ? Cái cách họ đối xử với tôi khác nào một con chó ? Tất cả mọi người .

Tôi ngồi xuống và cầm lấy chai thứ nhất .

" phải rồi " ông ta nói và nhìn tôi uống hết cả chai chỉ sau một hơi .

Chai thứ nhất dành cho cuộc đời khốn nạn của chính mình .

Cầm lấy chai thứ hai và uống như thể đó là chai nước tiên .

Chai thứ hai dành cho sự ích kỉ của mọi người .

Ông ta và mọi người vỗ tay ăn mừng đầy phấn khích . Tôi cười với họ và đưa chai rượu lên trời . Bắt đầu cảm thấy cả người nóng lên và cảm giác khá lơ lửng

" Tiếp đi !!! " Tôi la lên và cầm lấy chai thứ ba .

" Dành tặng cho Maggie !!! " Tôi nhảy dựng lên và ngồi lên bàn tiếp tục uống .

Ông ta nhìn đám bạn của mình , trước khi hiểu gì thì trước mắt tôi tối sầm lại , những ánh đèn cứ loé lên rồi tắt , âm nhạc nhỉ đập vào tai tôi .

Nóng quá...nóng quá !!!

" Thấy thế nào ? " ông ta kéo tôi xuống và ôm tôi vào lòng , cười đầy gian xảo .

" Nóng quá... "

Sao nóng thế này ??? Cả người tôi nóng như lửa , tôi thật sự rất muốn cởi hết quần áo ra . Không chịu nổi... nữa rồi !!!

" đi thôi " lão đầu hói nói .

Đi đâu ???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net