#1: CÚP ĐIỆN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngồi cạnh chiếc cửa sổ, ngắm nhìn những giọt mưa cứ liên tiếp rơi vào miếng thủy tinh mỏng, cô tự hỏi giờ anh đang ở đâu. Anh đang ngủ, tất nhiên, bởi vì trời đang mưa. Ughh. Cô quyết định đi xuống cầu thang, tự pha cho mình một ly soocola nóng trong khi anh ngủ.

Cô bật bếp lên và chờ cái ấm đun nước đun nước sôi lên nhưng tự nhiên nó tắt đi. Có nghĩa là ngọn lửa để nấu cái ấm tắt đi. Nhưng không chỉ thế, cả căn nhà đều chìm trong bóng tối. Cô đờ người ra trong vài phút, mắt mở to ngạc nhiên. Tại sao lại cúp điện vào giờ này chứ?

Cô chầm chậm lần mò theo đường đi mình thấy được đến cái ghế dài ngoài phòng khách cho đến khi nghe được những tiếng bước chân nho nhỏ. Nó càng ngày một to hơn, to hơn, gần hơn, gần hơn. "..." Người chủ của tiếng bước chân ấy lên tiếng. "Jimin, là anh phải không?" Cô nói, hi vọng rằng đó là anh. "Ừ, là anh đây...Nhà đang rất tối, hãy ra ghế dài ngồi trong khi chờ điện trở lại đi." Anh từ từ dẫn cô từ bếp ra cái ghế dài.

Cả hai đều ngồi trên cái ghế dài...trong bóng tối. Hai người ngồi rất gần nhau. Đầu cô thì ở trên vai anh còn đầu anh trên đầu cô, tay anh còn choàng qua vai cô nữa.

"Hãy chơi một trò chơi đi...Người thắng sẽ chọn hình phạt cho người thua" Jimin nói kèm theo một nụ cười nhếch mép. "Hmm...Okay" Cô hớn hở "Game gì?" Anh cười toe toét "Anh sẽ theo dõi em" Jimin cười, trả lời. "Cái gì? Sao chúng ta có thể chơi được nếu không nhìn thấy gì cả" Cô phàn nàn. " Anh thì thấy đó, nhưng em thì anh không biết" Anh vui vẻ, lấy tay chọc vào trán cô. Cô cau mày tỏ ý không chịu.

(Hai người chơi một hồi và tất nhiên là Jimin thắng)

"Phải thế chứ" Anh nói, giơ tay lên cao đắc ý. "Ừ ừ anh thắng, vậy hình phạt của em là gì?" Cô nói với hy vọng hình phạt là một cái gì đó đơn giản như là lấy giúm anh chai nước ngọt hay bật TV giúp. "Hmm...Hình phạt hả?" Jimin nói, kèm theo một nụ cười gian. "Shit, anh ấy đang nghĩ cái quái gì thế chứ?" Cô thắc mắc.

Đúng rồi đó. Anh đưa má mình lại sát mặt cô, chỉ vào nó "Bobo đi"

Cô nhìn anh chằm chằm "Chỉ nhiêu đó thôi á?!" Cô nghĩ "Bobo..Ngay bây giờ" Anh đưa cô trở về thực tại "Oh yeah" Cô cười mỉm

Cô nhướn người định hôn anh cho đến khi anh vật cô ra đất "JIMIN ANH ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY?", cô hét toáng lên. "Em nghĩ ĐÓ là hình phạt của em à?" Anh lại cười gian rồi hôn lên má cô. "Anh sẽ cho em thấy hình phạt đó"

...

Đêm đó điện có lại, nhưng cô không biết vì cô rất "bận"...suốt cả đêm

THE END

*************************************
Cái clip ở trên là nóng hổi vừa la vừa coi luôn á!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net