#3: PHIM KINH DỊ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cô và Jungkook đang ngồi trên ghế dài, bên cạnh cô là chiếc laptop cùng với cả hai tay của anh vòng qua eo cô còn cô thì dựa vào ngực của anh. Cả hai người đều quyết định là xem phim kinh dị.

Một ý tưởng hết sức tồi tệ

#1: Cô rất sợ những bộ phim kinh dị (nếu không, đó là cô chỉ giả vờ thôi)
#2: Cô rất sợ máu và những cảnh máu me

Jungkook không hề biết điều đó. Kể cả khi anh là bạn trai cô và đang ở bên cạnh, nhưng điều đó cũng chẳng giúp cô cảm thấy khá hơn chút nào, điều cô muốn làm bây giờ là thu tròn người lại như quả bóng hay là trốn khi những cảnh rùng rợn xuất hiện.

Cô lén nhìn Jungkook, đôi mắt anh dán chặt vào cái TV "Boom!" Cô giật mình, xoay người xem cái cảnh mà nam chính người đầy máu, chết vì bị súng bắn, hết phim.

Mắt cô mở to vì cái cảnh bắn súng ấy. "..." Jungkook hỏi cô. "Hmmm?" Cô trả lời, trở về thực tại. "Em ổn chứ? Nhìn em...hơi bị đơ à nha. Em sợ xem bộ phim đó sao?" Anh hỏi trong lo lắng. "À không, em ổn" Cô nói rồi đứng dậy chạy nhanh lên phòng ngủ.

Anh bối rối nhìn cô đứng dậy, và anh biết chuyện gì đang xảy ra rồi. Anh cũng theo cô vào phòng của hai người, và anh thấy cô đã rúc người vào chăn từ khi nào. Anh thở dài và chui vào cùng cô.

Anh trùm chăn, để một tay lên eo cô và kéo cô gần mình hơn, cằm anh đặt trên đầu cô, lưng cô khẽ đụng vào khuôn ngực rắn chắc của anh.

Cô cười mỉm, nhưng cô không nhắm mắt lại, cái cảnh người diễn viên đầy máu vẫn đang quanh quẩn trong đầu cô làm cho cô sợ hãi đôi chút.

Jungkook vẫn còn thức, trong đầu không ngừng suy nghĩ "Em ấy thực sự là ổn chứ? Hay là thử hỏi em ấy thử? Điều gì làm em khó chịu thế? Tại mình chăng?" Anh bắt đầu lo lắng và quyết định hỏi cô, rằng cô ổn.

"..." Jungkook lo lắng hỏi cô với tông giọng trầm "Em ổn chứ?". Cô biết anh đang rất lo lắng nên cô đành nói sự thật.

"Thật ra là...không" Cô nói với vẻ hối lỗi, xoay người lại, mặt đối mặt với Jungkook. Anh lo âu nhìn cô "Sao thế?". Cô đưa mắt xuống nhìn cái chăn "Thì...cái phim đó làm em sợ và em không thể ngủ được, em cứ nghĩ về cái cảnh cuối, cái cảnh đầy máu ấy".

Jungkook cười, "Ồ, thì ra là vậy", anh xoay đầu, nhìn lên trần nhà. Cô nhìn anh ngại ngùng, "Huh?"

Anh quay đầu, đối mặt cô "Anh cứ tưởng là em phát điên lên vì anh ấy chứ". Cô cười, hiểu rõ cái tình huống này. "Aww, Kookie". Cô nhích lại gần anh hơn, để tay trên bụng anh, nhướn người bobo vào má anh một cái. "Em yêu anh Kookie". Anh cũng nhích gần cô, hôn lên môi cô "Anh cũng yêu em".

Và tối hôm đó, cô không còn nghĩ về bộ phim kinh dị đó nữa.

THE END

********************************************

Cái clip coi như là cho hợp với chủ để vậy =)) ENJOY~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net