Chap 4 - 5 - 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 4

    Năm học mới bắt đầu trong tiếng nói cười hân hoan của đám học trò, một kì nghỉ hè dài qua đi, dù xảy ra những chuyện gì ,với sức sống của tuổi trẻ, không có gì là không vượt qua được. Với Dương, đây coi như là một khởi đầu mới, cô mỉm cười bước vào cổng trường.

-         Năm  nay lớp ta có một bạn học sinh mới chuyển đến.Nào ! em giới thiệu đi !

-         Chào các bạn! mình là Hà Hoàng Dương.Các bạn hãy giúp đỡ mình nhé ! – Dương nở một nụ cười thân thiện, sau đó đưa mắt nhanh về phía của sổ, nơi có một cậu con trai đang chống cằm nhìn mông lung ra cửa sổ…

   “ Lạc Huy !!!”

Tim cô đập rộn lên, lòng bàn tay dường như đã ướt đẫm mô hôi… Suy nghĩ đang  lang thang tận đâu đâu thì chợt tiếng cô giáo cất lên :

-         Hoàng Dương, em ngồi cạnh bạn Lạc Hy nhé ! Trần Lạc Hy !

   Lạc Hy vẫn đang mơ màng bên khung cửa sổ, không để ý rằng cô giáo đang gọi mình.

-         Trần Lạc Hy ! Mời em thoát khỏi mộng cảnh xuống trần gian ngay !!!

   Cả lớp cười rộ lên với sự hài hước của cô giáo, lúc này Lạc Hy mới để ý, luống cuống quay lại.

-         Dạ ! – Cậu bối rối gãi đầu rồi cười cười !

“ Không phải Lạc Huy !?! “

    Tất nhiên không phải Lạc Huy, đó là Lạc Hy em trai song sinh của cậu ấy…Có điều Dương không biết điều này, cô biết Lạc Huy có em trai, nhưng không biết là song sinh. Cậu em trai lúc cười không có răng khểnh...

    Dương bước đến chỗ ngồi, Lạc Hy quay sang cô vừa cười cừa nói

-         Chào bạn, Mình là Trần Lạc Hy, giúp đỡ nhé !

  Nụ cười của Hy rất ngọt ngào, rất ấm áp, ánh mắt cũng không có sự lạnh lùng và nỗi buồn chất chứa như của Huy…

Người này thực sự không phải Lạc Huy…”

   Dương cũng mỉm cười lại với Lạc Hy…Rồi tiếp tục với mớ suy nghĩ… người bên cạnh khuôn mặt thì thân quen, sao tâm hồn lại thấy xa lạ như vậy…cho dù Lạc Huy cũng cười dịu dàng với cô…nhưng sao vẫn cảm thấy không phải…

-         Sinh hoạt đầu năm kết thúc, các em chuẩn bị cho tiết sau nhé ! – Cô giáo nói xong ra khỏi lớp.

  Chỉ chờ có thế, cả lớp nhao nhao như ong vỡ tổ, mọi người xúm quanh hỏi han cô rất nhiều thứ… vì thế mà cô cũng kết thân được với rất nhiều bạn.

   Cô lớp phó bàn trên quay xuống nở nụ cười thân thiện bắt chuyện với Dương. Mới nói chuyện 1 lúc mà sau đó đã thấy 2 người tíu ta tíu tít cùng nhau xuống nhà ăn của trường rồi. Cô Lớp Phó tên là Diệu Linh, người nhỏ nhắn nhưng rất năng động, hoạt bát.

   Sau giờ ăn trưa, Linh đưa Dương đi giới thiệu các nơi trong trường. Nào là nơi nào yên tĩnh nhất, nơi nào nhiều đôi hẹn hò nhất, nơi nào có khung cảnh  lãng mạn nhất… Cô còn giới thiệu một loạt các hot boy trong trường.

-         Thật tiếc cho cậu khi chuyển tới đây thì hot boy nổi tiếng nhất của trường lại đi du học, người đó học lớp mình đấy – Linh chép miệng tiếc nuối .

-         Ai cơ ? – Dương ngô nghê dường như không để ý lắm tới điều này…

-         Anh trai sinh đôi của Lạc Hy , Trần Lạc Huy ! – Linh vừa bóc cây kẹo mút vừa mơ màng kể về các hot boy. -  Đẹp trai, học giỏi, nhà có điều kiện…haizzz… mỗi tội như tủ lạnh di động ấy, chẳng nói chuyện với ai ngoài em trai cậu ấy cả.

-         Lạc Huy là anh trai của Lạc Hy à ? – Dương hình như đã hiểu ra được phần nào vấn đề.

-         Ừ ! 2 người họ là sinh đôi đấy, nhưng tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. -  Linh  không hề buông tha cây kẹo trong khi nói.

-         Lạc Huy du học ở đâu ? – Dương hỏi k giấu nổi vẻ tò mò.

-         Uhm…. Hình như là Hàn Quốc …

   Hai người còn định tiếp tục câu chuyện về các hot boy, nhưng chuông vào lớp đã  reo. Linh đành ngậm ngùi chia tay cái kẹo mút dở mà đi vào lớp. Dương theo Linh đi vào lớp mà trong đầu vẫn tiếp tục suy nghĩ về những chuyện mà Linh vừa nói.

       Những tiết học dài vô tận…dường như đốt cháy bao nhiều tháng ngày còn lại của tuổi thanh xuân…thời gian vẫn đang chuyển bánh… Từ lúc Dương chuyển trường tới giờ cũng đã được mấy tháng, cô đã dẫn hòa nhập với trường mới, có thêm nhiều bạn mới… nhưng có những điều cô không hoàn toàn có thể quen được… nhất là ngày ngày đối mặt với Lạc Hy người rất giống Lạc Huy.

   Lạc Hy không có hứng thú với việc học hành, cậu vẫn thích những môn vận động hơn…có lẽ vì thế mà môn thể thao nào cũng giỏi…tuy không được xuất sắc như anh trong các môn học, nhưng về khoản thể thao thì cậu lại là số một. Bao nhiêu CLB của trường săn đón cậu để tăng thực lực.

  Nhưng giờ đây, tâm trí cậu đang treo bên ngoài khung của sổ kia…

” Bầu trời này có gì mà anh ấy lại thích nhìn như thế nhỉ ? “

  Dù có nghĩ mãi thì cậu cũng chẳng thế đoán được điều gì trong tâm hồn của anh trai mình cả… Ngay cả hôm anh từ Hạ Long về. Cứ như đã biến thành một người khác, luôn nhốt mình ở trong phòng, không thì một mình ra ngồi ở bờ hồ… cậu hỏi thì không trả lời. Lần đầu tiên Lạc Huy đối xử với cậu như vậy… Lạc Hy  thầm đoán chuyện này chắc có liên quan tới cô gái trong bức ảnh.

  Cậu thực sự không hiểu được…Cô gái đó, quan trọng tới thế sao ? Ngay cả khi rời xa cậu, anh cũng không buồn đến vậy…Rốt cuộc…cô gái đó là ai???

-         Lạc Hy ???

   Nghe tiếng gọi, cậu quay lại thấy cô bạn ngồi bàn bên cạnh, đang tròn mắt nhìn cậu…thực ra mắt cô bạn đã tròn sẵn rồi…Cậu cười cười.

-         Gì thế Dương ?

-         À, lớp trưởng nói tuần này tới lượt bọn mình trực nhật. mình không biết, nên muốn hỏi cậu phải làm những gì! – Dương trả lời sau một phút thoáng bối rối vì gương mặt rất giống Lạc Huy.

-         Uhm…Xem nào, lau bảng sau mỗi tiết, phát bài tập, lấy sổ theo dõi đầu giờ và nộp vào cuối giờ, lấy thông báo và trực nhật cuối buổi thôi. – Lạc Hy nói thật chậm để cho Dương gi vào cuốn sổ nhỏ.

    Cô vừa viết vừa nhẩm lại từng chữ , trông cứ như đứa trẻ học lớp 1 đang đánh vần vậy… điều này khiến Lạc Hy cảm thấy rất thích thú không kiềm chế được mà bật cười.

-         Cậu cười gì vậy ? – Dương cảm thấy khó hiểu.

-         Không có gì – Lạc Hy vẫn không thể nín cười, nhưng không thể vô duyên nói với Dương rằng cậu thấy Dương ngố quá …haha.

     Buổi học trôi qua nhanh chóng, giờ tan trường, mọi người đã ra về hết, chỉ còn Lạc Hy và Dương ở lại trực nhật. Hy đã đi đổ rác, Dương ở lại trong lớp thu dọn xong … bất giác cô tiến lại chiếc bàn bên cạnh cửa sổ…Nhìn ngắm bầu trời hoàng hôn cuối ngày …

“ Nơi này… Khung trời này…Lạc Huy đã từng lưu lại …”  -  Cô không phải kẻ yếu đuối chỉ biết mù quáng theo đuổi…Nhưng có cái gì đó…thôi thúc cô tìm kiếm những thứ về Huy…Có thể là cô muốn tìm câu trả lời rõ ràng trong tình cảm của Huy…những thứ mập mờ, cô đều không chịu được.

   Trong lúc cô đang mải miết với tâm trạng buồn bực của mình, chợt có tiếng động ở phía sau khiến cô quay lại. Thì ra Lạc Hy đã đổ rác xong. Thấy cô quay lại cậu gãi đầu cười nói :

-         Xong rồi, về thôi nhỉ ?

-         Về thôi ! -  Rất nhanh, cô lấy lại nụ cười với lấy cặp sách của Lạc Hy đưa cho cậu, rồi cùng Lạc Hy ra về.

   Hai người chia tay  ở cổng trường.... Sau khi Dương lên xe bus thì Lạc Hy cũng leo lên chiếc xe đạp phóng đi.

 “ Thật giống quá…” – Trong lòng Hy dấy lên nhiều suy nghĩ…Lúc ở lớp, khi cậu định bước vào thì nhìn thấy Dương đứng bên khung cửa, cạnh chỗ ngồi của cậu…Định gọi Dương, nhưng hình ảnh Dương lúc đó khiến cậu khựng lại…lúc đó trong lòng cậu vang lên câu nói “ là cô gái đó “ … Là cô gái trong bức ảnh của Huy Huy… Rồi đột nhiên Dương quay lại, cô cười…Lạc Hy lại thấy có cái gì đó không phải…nhưng giống thật…Trong một phút , Hy lại thấy được cảm giác muốn bảo vệ người con gái kia…

   “Có khi nào, những cặp song sinh có cảm giác giống nhau về người khác giới không nhỉ ?”

   “Và Dương không phải là cô gái đó chứ? -  Nhưng Huy Huy quen cô gái đó ở Hạ Long cơ mà…”

“ Mái tóc Dương cũng dài…nhưng từ hồi nào chưa từng thấy Dương thả tóc như cô gái đó…”

   Trong đầu Lạc Hy bây giờ có quá nhiều nghi vấn… những câu hỏi nối tiếp nhau khiến cậu quên cả thời gian, không gian…từ lúc nào đã về được tới nhà rồi…

   Cậu muốn biết được đáp án ngay…muốn biết cô gái ấy có đúng là người trong bức ảnh không…

“ Reng… Reng…Reng…”

-         Alo…

-         Huy Huy !!!! là em đây !

-         Hy Hy à ! Nhớ em quá đấy, vừa đi học về hả ???

-         Ủa! sao anh biết ?

-         Giờ này ở Việt Nam không tan học thì làm gì chứ hả ?

-         Xì…cái đó em cũng biết cơ !

-         Hì hì !

-         Mà anh này, lớp mình đầu năm, có một bạn mới chuyển đến, lần trước em nói với anh đó…anh nhớ không ? -  Hy ngây ngô đề cập luôn vào điều cậu thắc mắc…

-         Uhm… -  Im lặng một lúc Lạc Huy cũng trả lời – Anh nhớ, Tên là Hà Hoàng Dương đúng không ? -  Khuôn mặt Lạc Huy có chút biến  sắc nhưng giọng vẫn bình tĩnh…

-         Hôm nay, em phát hiện bạn ý rất giống người anh chụp trong ảnh…- Hy vẫn ngây ngô kể lể...

-         Giống thế nào ? – Lạc Huy biết Lạc Hy rất ngây thơ, và cũng biết Dương rất thông minh. Có thể cô ấy đã biết điều gì …

-         Uhm… bạn ý cũng nhìn bầu trời hoàng hôn, nhưng bên khung của sổ…nhưng lại cười…khác thế nào ấy…nhưng lại giống…- Hy gần như đã rơi vào mớ lộn xộn những suy luận của chính cậu.

-         Có vẻ phức tạp nhỉ  Hy Hy ! – Lạc Huy không giấu nổi nụ cười khi tưởng tượng ra Hy Hy đang vò đầu bứt tai lí giải mọi thứ, cậu cần cho Hy Hy một đáp án thôi – chắc là người giống người thôi, em đừng nghĩ nhiều.

-         Thế ạ??? Nhưng em cứ thấy giống giống…- Lạc Hy vẫn nghi ngờ.

-         Tên cô ấy không phải Hà Hoàng Dương . – Lạc Huy nói dối…nói dối…

-         Hi hi ! nếu thế thì tốt…haizzz…em cứ nghĩ nếu mà giống thì em sẽ không để tranh giành với anh được…hì hì… tốt quá…- Lạc Hy ngây ngô vui với niềm vui của mình. Cậu không biết rằng, ở đất nước xa lạ nào kia… đôi mắt Lạc Huy dường như trở nên quá cô độc…

-         Uhm… tốt rồi, anh đi ăn cơm nhé. Bye Hy Hy !

-         Bye anh ! – Lạc Hy cụp máy rồi tung tăng xuống bếp nấu cơm…hôm nay cậu vui lắm…

    Bởi vì có một thứ cảm xúc nhẹ nhàng đang chiếm lấy trái tim của cậu.

     Ở Hàn Quốc…

    Một mình Lạc Huy ngồi gục trong bóng tối…Cuộc sống của cậu sang đây ngày càng trở nên cô đơn hơn…Ba cậu rất ít khi về nhà, ông bận rộn với công việc nhiều khi quên cả thời gian... Căn nhà dường như luôn chỉ có mình cậu…

   Khi mới bắt đầu cuộc sống ở Hàn, cậu đã phải nhập học ngay để tập quen với lớp…cũng không quá khó khăn vì cậu cũng thông thạo tiếng Hàn…chỉ có một điều bất ngờ từ em trai cậu… Hy Hy nói rằng có một bạn nữ mới chuyển vào lớp, tên là Hà Hoàng Dương… Cậu rất ngỡ ngàng… nếu cậu không nhầm thì đó là họ tên đầy đủ của Dương Dương….

   Nếu như thực sự cô ấy chuyển tới…còn cậu lại chạy trốn…Phải làm sao để cô ấy không phát hiện ra… Nhưng… làm sao có thể giữ mãi được chuyện này cơ chứ? Có lẽ Dương Dương cũng đoán ra được rồi… Nhưng cho dù như vậy thì bây giờ cậu cũng không tự tin…

   Hơn nữa… Hy Hy …nó cũng thích Dương Dương… Cậu phải làm sao đây ??? Sao trái tim cứ nặng trĩu thế này…

Chap 5

-         Park Chan Hyuk !!! Park Chan Hyuk  !!!

   Lạc Huy nghe thấy có tiếng người gọi tên cậu ( Ba cậu đã chuyển tên tiếng Hàn cho cậu dễ hòa nhập ) nhưng cậu không quay đầu lại… Cậu biết đó là ai…còn ai ngoài cô nàng Song Hyo Seol rắc rối chứ…cô nàng ngồi ngay bàn bên cạnh…Từ hồi cậu nhập học là cứ bám riết không buông…

-         Park Chan Hyuk ! Minh gọi cậu đấy !!!! chờ mình với….

   Cô nàng vẫn tiếp tục vừa chạy vừa gọi với theo, Lạc Huy coi như không nghe thấy đi thẳng vào lớp. Vừa ngồi xuống, Jun Jae đã đến bên cạnh  với khuôn mặt lém lỉnh :

-         Sắp thành truyền thống rồi đó nha ! – Jun Jae trêu. Từ hồi Chan Hyuk vào lớp tới giờ, ngày nào Hyo Seol cũng như vậy cả. Ấy vậy mà cái “ tủ lạnh” ngồi ngay sau cậu lại chẳng có dấu hiệu gì gọi ra rung động với tan chảy…

   Cùng lúc đó Hyo Seol cũng vừa bước vào lớp.

-         Park Chan Hyuk ! Mình gọi cậu mãi đó !!! -  Cô vừa thở vừa chỉnh lại mái tóc hơi rối vì lo thoát khỏi đám fan hâm mộ ngoài hành lang. Dù gì cô cũng là hot girl của trường, vậy mà không hiểu sao anh chàng Chan Hyuk lại chẳng hề để mắt tới cô.

-         Chào ! Hyo Seol ! Có tiến triển gì k ? -  Jun Jae cười híp mắt, tí tởn.

-         Kim Jun Jae !!!! đặt mông ông ra khỏi bàn của tôi !!! – Cô giận cá chém thớt, thấy Jun Jae bên cạnh không mảy may giúp đỡ còn hùa vào với Chan Hyuk làm nhụt ý chí của cô…liền trừng mắt.

-         Ok  !!! ok !!! Nhưng với tư cách là bạn thân của bà, tôi cho bà một lời khuyên nhé !!! -  Jun Jae lấy lại tư thế thì thầm với Hyo Seol.

-         Được, ông có kế gì, nói đi ! -  Hyo Seol ngờ nghệch tưởng rằng Jun Jae sẽ giúp đỡ mình liền hăm hở.

-         Bà nên………….bỏ cuộc đi !!!!! hahahah !!!! -  Jun Jae nói xong liền chạy biến thoát khỏi nanh vuốt tức giận của Hyo Seol.

  Cô bực bội ngồi xuống bàn, quay sang đã thấy  Chan Hyuk ngồi chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ… Khuôn mặt trầm tư, hôm nay cậu có cái gì đó rất khác…Từ lúc nhập học đã biết cậu rất khác người rồi…nhưng hôm nay, dường như cậu trầm tư hơn hẳn… Cậu vẫn thường trò truyện với Jun Jae nhưng chẳng thèm nói với cô lời nào cả…haizzzz.

  Jun Jae – hàng xóm và cũng là bạn thanh mai trúc mã của cô, nói cho cô biết rằng màn hình điện thoại của Chan Hyuk có hình một cô gái…biết vậy nhưng cô vẫn kiên trì theo đuổi cậu…Cô cũng muốn biết người con gái đó là ai…

-         Chan Hyuk ! sắp tới nghỉ đông cậu có dự định gì k ? – Hyo Seol quay sang với bộ mặt dễ thương hỏi.

-         Làm thêm ! -  Lạc Huy trả lời không nhìn Hyo Seol.

-         Như vậy có chán quá không ? – Đã quá quen với kiểu thờ ơ của Chan Hyuk cô vẫn tiếp tục nói – Hay là 3 đứa mình đi du lịch đâu đi ?

-         Đúng đấy Chan Hyuk, nghỉ thì phải đi chơi chứ ??? -  Jun Jae ngồi bàn trên hóng hớt. Dùng sao trong 3 người cũng có cả cậu mà.

-         Đi đâu ? – Lạc Huy lười biếng hỏi, tuy vậy trong lòng cậu vẫn tò mò. Lâu rồi cậu cũng chưa có đi đâu du lịch cả. Từ lúc sang đây cuối tuần cậu cũng chỉ đi được loanh quanh Seoul.

-         Uhm…- Mặc dù khơi mào nhưng Hyo Seol vẫn chưa nghĩ tới địa điểm, bất chợt mắt cô sáng lên – Việt Nam ! -  Đúng thế, cô rất muốn về Việt Nam , tới nhà Chan Hyuk…hí hí…

-         Ý đồ của bà lộ hết ra mặt rồi kìa ! -  Jun Jae chẳng giữ tí thể diện nào cho cô cả.

-         Đâu có ! mình muốn về thăm ông bà ngoại với các dì chứ bộ. -  Hyo Seol giải thích che giấu suy nghĩ trong lòng.

-         Cũng phải ha, mẹ Hyo Seol là người Việt Nam mà ! Cậu thấy sao Chan Hyuk?-  Jun Jae quay sang hỏi Chan Hyuk, người như đang lạc tới chốn nào ở bên cạnh.

   Cậu đang suy nghĩ… về Việt Nam ư ? Cậu muốn về lắm chứ… cậu muốn gặp ai đó…cậu nhớ ai đó đến phát điên…nhưng cậu sợ…sợ rất nhiều thứ…

Làm sao cậu đối mặt được với Dương sau những chuyện đã xảy ra ?

Làm sao cậu đối mặt được với Hy Hy khi biết nó cũng có tình cảm với Dương ?

Làm sao cậu đối mặt được khi cậu chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa…?

    Hai người ở bên cạnh thấy Chan Hyuk im lặng, đôi mắt cậu nhìn xa xăm nhưng chỉ thấy một màn sương mờ đục... Cũng không biết nói gì. Chợt Jun Jae lên tiếng.

-         Nếu thời gian ngắn ngủi, thì tất cả những thứ cậu đang có chính là kho báu…hãy làm những gì nên làm, không cần phải miễn cưỡng theo bọn mình đâu. -  Jun Jae vỗ vai Chan Hyuk rồi quay lên không nói thêm gì nữa.

    Lạc Huy như chợt tỉnh lại trước câu nói của Jun Jae…phải, cậu chẳng còn thơi gian, nhưng cuộc sống của những ngày còn lại vẫn là điều quý giá. Cậu gục mặt xuống bàn, giấu giọt nước mắt và một nụ cười nhẹ, chạm bàn tay hơi gầy lên bờ vai của người ngồi phía trước… một câu “ cảm ơn” nhẹ vang lên…

    Jun Jae ngồi phía trên khóe mắt cũng cay cay, nhưng cậu cũng cười… Cậu biết chứ, sao cậu lại không biết được? Rằng Chan Hyuk chẳng còn mấy cơ hội, lúc mới tới đây, Chan Hyuk phát bệnh khá thường xuyên, cậu được đặc cách không học các môn thể chất, còn Jun Jae thì luôn trốn học những giờ đó.

   Hôm ấy Jun Jae trốn học định đi vào lớp ngủ thì phát hiện Chan Hyuk đang cố lê từng bước lên cầu thang, cậu ta đi từng bước nặng nhọc rồi đột nhiên khụy xuống khiến Jun Jae phát hoảng. Cậu chạy lại đỡ thì thấy mặt Chan Hyuk xanh mét, cậu ta thều thào cái gì mãi Jun Jae mới nghe được…hôm đó nếu không có Jun Jae chắc Chan Hyuk đã nguy hiểm tới tính mạng rồi. Chan Hyuk vì thế dần mở lòng với Jun Jae  và coi cậu như một người bạn tốt.

   Mà đúng là Jun Jae tốt thật mà ^^ ! Chỉ có đôi lúc hơi ngố nhưng không phải thuộc dạng ngốc như Lạc Hy. Thậm chí còn rất hiểu lòng người, có lẽ vì thế mà đôi lúc Lạc Huy cảm thấy mình bị nhìn thấu hết tâm can.

-         Mình sẽ đi ! – Lạc Huy ngồi dậy rồi nói tỉnh bơ. Khôi phục lại ngay bộ mặt lạnh lùng.

-         Thật à ? – Cả 2 người còn lại đồng thanh lên tiếng. Nhưng Lạc Huy không nói gì, chỉ gật đầu rồi lại tiếp tục đọc quyển sách đang dang dở…

    Trong lòng Hyo Seol tuy rất ganh tị với Jun Jae nhưng cũng dấy lên không ít niềm vui… cô sẽ có 1 kì nghỉ đông tuyệt vời với Chan Huyk ( mặc dù Jun Jae đi cùng và Jun Jae mới là người thuyết phục Chan Hyuk… nhưng giờ phút này cô nàng thực sự phũ phàng đã đá hắn ra khỏi tâm trí rồi ).

    Thời gian tiếp tục trôi dần đến kì nghỉ đông.

…..

   Hà  nội những ngày đông… Dương Dương dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà xong liền vội vàng đi học. Từ khi chuyển trường, cô không thể cùng ăn sáng với cả nhà, không được nhìn 2 nhóc tiểu quỷ mè nheo xin bố mẹ cho đi học cùng lớp với chị Dương nữa…cô cảm thấy rất tiếc về điều này. Nhưng trường mới cũng có rất nhiều điều thú vị, nhất là còn có cô bạn thân Diệu Linh nữa. Hồi ở trường cũ, cô chẳng có mấy thời gian mà kết bạn cả. Áp lực học tập ở trường cũ quá cao, ai cũng ganh đua thành tích nên không quan tâm tới những người xung quanh. Còn ở trường mới rất vui cho dù cô không gặp đượng Lạc Huy…nhưng vẫn ổn thôi.

   Cổng trường tấp nập… Những ngày tháng qua thông qua Diệu Linh và Lạc Hy, cô cũng vô tình biết được thêm nhiều điều về Lạc Huy… Chỉ 2 năm thôi là Lạc Huy sẽ trở về… cô không biết tại sao Lạc Huy phải sang Hàn 2 năm, nhưng 2 năm trôi qua nhanh lắm…Cô có thể chờ được… Có thể chờ được để giải đáp mọi câu hỏi của mình….

-         Hoàng Dương !

  Đang suy nghĩ thì chợt có tiếng gọi, cô quay lại nhìn thấy Diệu Linh đang tung tăng chạy tới. Định vẫy tay chào thì cô đã bị lôi đi xoành xoạch. Lúc định thần lại thì đã đứng trước cửa văn phòng Đoàn.

  Diệu Linh rất háo hức vì Noel sắp tới cũng là khoảng thời gian diễn ra lễ hội trường. Cô nàng bảo năm ngoái lễ hội đã rất vui nên năm nay phải làm sao để vui hơn nữa. Cả năm học mới có một lần vui chơi tẹt ga mà không bị thầy cô quản thúc, phải tranh thủ… Dương mới chuyển nên chưa từng được tham gia lễ hội…vô tình cô cũng lây niềm phấn khích của Diệu Linh. Năm nay được tham gia, cô cũng muốn làm cho ra trò.

   Sau khi nhận thông báo về việc tổ chức lễ hội trường, 2 đứa tung tăng nhảy chân sáo trở về lớp…trong đầu Diệu Linh đang có không biết bao nhiêu là ý tưởng, chỉ còn 2 tuần nữa là lễ hội bắt đầu…công việc cũng sẽ rất nhiều đây. Thông báo được dán lên và mọi người bắt đầu với việc lên ý tưởng. năm ngoái cả lớp đã biểu diễn một bàn nhảy nhót và tiết mục độc tấu guitar của Lạc Huy rồi. Năm nay cần một điều mới mẻ hơn.

   Có ý tưởng về diễn kịch, cả lớp đều nhất trí chọn vở diễn “ Cô bé lọ lem “ phiên bản hiện đại. Kịch bản sẽ do cái đầu với những suy nghĩ kì dị nhất lớp – Diệu Linh viết ! Sau một hồi thảo luận các vai diễn, cuối cùng cả lớp cũng quyết định được. Vai Hoàng tử do Lạc Hy diễn, còn vai Lọ lem là của Hoàng Dương, bà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tnt