12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"minho này, chúng ta đã bàn về vấn đề này bao lâu rồi?" taehyung bĩu môi than vãn một cách trẻ con. minho và cậu đang nói về vấn đề taehyung yêu quý jungkook đến mức nào, và chắc chắn sẽ chẳng bao giờ để ý đến cậu. nhưng dạo gần đây thì khác, taehyung khá vui vì điều đó. nhưng minho thì không.

"tae, chúng ta đều đã trải qua thời kì "fangirl" rồi, nhưng tao không thể tưởng tượng nổi điều này có thể xảy ra, và thật ra tao cũng không chắc là mình ủng hộ nó hay không." minho nói cùng với ánh mắt đầy bối rối.

taehyung than vãn một tiếng rồi chậm rãi nói tiếp “sao không ai tin là cậu ấy có hứng thú với tao thế?” rồi đứng lên đầy bực tức.

“nếu mày không vui thì tao sẽ ra đằng kia vậy.” taehyung chỉ về phía góc lớp, hồi hộp chờ đợi câu trả lời, “cái chỗ vui vui kia kìa.” cậu vừa lẩm bẩm vừa nhìn cậu bạn với ánh mắt đầy nghiêm túc, hướng về một phía nào đó mà ai cũng biết.

“huh?” mino nhấc một bên chân mày nhìn cậu hỏi lại, nhưng taehyung đã đi mất và ngồi ở chỗ góc lớp ban nãy.

mino nhún vai một cái rồi ngồi chờ giáo viên lên lớp, mặc kệ cậu bạn nào đó đang bĩu môi ngồi ở phía góc lớp.

----------------

“psst, taehyung, đằng này.” một giọng nói nhỏ thành công thu hút được taehyung.

“tôi á? taehyung?” cậu trai tóc hồng tự hỏi tự chỉ chính mình.

“đúng cậu đó taehyung.” vẫn là giọng nói thì thầm ấy.

“nhưng này, tôi không biết cậu ở đâu cả.” cậu nói, đưa mắt liếc xung quanh tìm kiếm chủ nhân của giọng nói.

và taehyung suýt chút nữa định hét lên khi có ai đó giữ chặt eo cậu, kéo lại phía sau.

“tại sao chúng ta lại phải trốn sau cái cây này?” taehyung hỏi.

“cậu còn không thèm hỏi tôi là ai à?” cậu bạn ngồi đối diện taehyung hỏi ngược lại.

taehyung cốc một cái vào đầu hắn rồi mỉm cười “bởi vì tôi biết đó là cậu, jungkook.”

jungkook nhìn sang hướng khách, khẽ “tks” một tiếng.

“taehyung, tôi đang vướng phải chút rắc rối.” jungkook ngẩng đầu lên rồi nhìn thẳng vào mắt cậu “tôi biết là anh trai cậu không muốn cho tôi gặp cậu… nhưng nghe này, còn lâu tôi mói nghe lời anh ta.” hắn thẳng thừng nói khiến taehyung càng để ý hơn.

“tôi có một kế hoạch, kể cả cậu có thích hay không, tôi vẫn sẽ làm nó.” jungkook nói, hắn hy vọng taehyung sẽ cùng hắn thực hiện kế hoạch này.

“oh ok.” tkaehyung chẳng thấy có vấn đề gì với việc này cả, vậy nên cậu đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. cậu hiểu jungkook nghĩ gì và vô cùng phấn hích về những việc sắp tới. đó là lý do khiến cậu cứ cười khúc khích trong lòng mãi.

“vậy thì, ngày mai, sau giờ học, gặp tôi ở… thư viện.” jungkook ra lệnh rồi đứng thẳng dậy, chẳng để cho taehyung lựa chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net