[Eagle's Dance x Night Owl] Being close in a rainy day

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Night Owl đứng trên cành cây trước nhà của cả hai, đợi Eagle quay trở về nhà kịp. Trời bắt đầu tối dần đi, gió gào thét va đập vào mọi thứ thổi bay đi những cành yếu ớt, rất dễ gây ra tai nạn khiến cậu không an tâm một chút nào. Cậu nhớ Eagle, dù cả hai đều đã về cùng chung một nhà, nhưng anh đi suốt ngày từ sáng sớm đến tối mịt mới chịu về khiến thời gian cả hai ở bên cạnh nhau cũng khá ngắn.

Mà cũng có thể là Eagle rất ghét cậu.

Eagle đã từng có một đôi cánh rất to, mỗi khi bay đều che đi một khoảng nắng rất rộng, đôi cánh cũng có nhiều vết tích như cơ thể anh nhưng đó cũng là một điểm khá thu hút, nhìn anh trông rất mạnh mẽ.

Giờ nó vốn đã không còn. Tất cả đều tại lỗi của cậu.

Nếu cậu không bị dụ hoặc mà đi vào địa bàn của thợ săn. Bị đánh ngất bằng thuốc mê, lúc tỉnh lại thì thấy anh đang nằm đè trên người của cậu. Và trên lưng cũng đã không còn đôi cánh nữa, một vết cắt gọn lẹ trên lưng, tất cả chỉ để bảo vệ cậu.

Cậu hận bản thân mình, chỉ vì cậu mà anh chẳng còn gì nữa. Anh có nói rằng mất đôi cánh này cũng không xứng đáng với việc mất cậu

Cánh cửa nhà đột nhiên mở ra. Eagle đã về.

Cơ thể Eagle ướt thấy thảm, cả thân người đều khá mệt mỏi. Rũ bộ lông để tránh khỏi cảm lạnh, tìm Night Owl để mà an ủi người thương đang chờ mình về. Trao cho cậu một nụ hôn, cũng tiện tay mà ôm cậu an ủi. Vốn dĩ là đã thấy trời có dấu hiệu mưa to, nhưng vì đường quá xa nên cũng gặp khó khăn không ít.

Cậu chạm lên vết thương ở cánh, cảm giác tội lỗi lúc ấy cứ in hẳn vào tâm trí cậu. Anh cũng thấy vậy mà cứ dụi vào hõm cổ cậu để làm nũng. Tiếng mưa như át hẳn đi nỗi buồn ấy. Chỉ còn có hai người cứ như vậy mà ôm nhau, an ủi lẫn nhau.

Eagle vốn chưa bao giờ ghét cậu.

Sau khi biết cậu biến mất, anh như một con chim điên để tìm được cậu, cuối cùng khi lãnh đạn cho cậu ra khỏi đây, anh chấp nhận để mất đôi cánh - thứ anh tự hào nhất. Vì lúc đó anh chỉ muốn bảo vệ cậu, bảo vệ một Night Owl mà anh yêu quý nhất.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv