Doctor x Gardener

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu: chap cặp Doc x Gar
Lưu ý:  
Đầu tiên, mình có nghe đồn về chế  độ 3v2, 3 sur, 1 hunt và 1 sur theo phe hunt. Này chế độ này không biết có thật không vì mình chỉ nghe đồn trên gr game trên facebook.

Thứ hai: mình chỉ viết thử chế độ 3v2 theo tin đồn để viết truyện

Thứ ba: phần này khá OOC nên mong bỏ qua.....

--------------------------------

  Những người bên phe sinh tồn, vui lòng đọc thư luật chơi đã được gửi cho mỗi người đặt trong phòng. Mọi người hãy đọc thư nắm rõ luật chơi để chuẩn bị tham gia trò chơi tiếp theo. Xin cảm ơn và chúc mọi người tham gia vui vẻ.....

Một âm thanh thông báo vang lên trong dinh thự của người sinh tồn đang ở. Bốn người gồm Fiona, Emily, Emma và anh chàng cao bồi Kevin, nghe xong liền nhìn nhau.

  " Có lẽ sắp bắt đầu rồi. Chúng ta về phòng xem thử." Fiona lên tiếng đầu tiên.

  Nghe Fiona nói xong, ba người còn lại liền gật đầu đồng ý rồi bốn người họ đứng dậy rồi cùng nhau về phòng riêng của họ.

Emma về phòng riêng của cô, loay hoay một hồi liền tìm thấy một phong thư trắng trên đó con dấu biểu tượng kì lạ liền biết chính là phong thư luật phổ biến trò chơi. Cô cầm con dao nhỏ kế bên rọc phong thư ra rồi lôi tờ giấy bên trong ra đọc.

---------

   Xin chào người sinh tồn:
Luật chơi vẫn như thông lệ, phe sinh tồn bốn người chơi cần giải mã năm máy để có thể kích hoạt được cổng thoát hiểm. Phe sinh tồn đủ bốn người hoặc ba người thoát khỏi trò chơi bằng cổng sẽ thắng, và ngược lại.....

----------

Sau khi đọc xong hết, cô bất chợt thấy thêm một tờ giấy nhỏ trong phong thư rơi ra. Emma cuối người nhặt lên nhìn tờ giấy có chút sinh nghi ngờ. Mở tờ giấy ra đọc, lại một luật chơi như tờ trước nhưng thông tin khác hơn so với những tờ giấy cô đã đọc.

-------------------------

  Xin chào, Emma Woods:
Chúc mừng cô là người sinh tồn được chọn trong trò chơi này. Cô chính là người sinh tồn được chúng tôi lựa chọn trong chế độ 3v2. Chế độ 3v2 này sẽ có ba người bên phe sinh tồn ngoại trừ người được chọn sẽ không được biết về chế độ này.

Trong chế độ này, sẽ có ba người sinh tồn, một kẻ thợ săn và một "thợ săn giả".....

"Thợ săn giả" chính là người sinh tồn được chọn. Người được chọn sẽ hợp tác với kẻ thợ săn đi săn ba người sinh tồn còn lại. Và đặc biệt, "thợ săn giả" không được phép cho bất cứ ai biết về chế độ này cho đến khi kết thúc trò chơi.

Nếu "thợ săn giả" cho bất cứ ai khác biết về chế độ này thì sẽ phải chịu hình phạt thích đáng. Trước khi trò chơi bắt đầu, vui lòng người được chọn phải tới sảnh chờ trước nửa tiếng. Sau khi tiếng báo hiệu tập hợp người chơi bắt đầu, người được chọn không được phép nói hay làm hành động lạ, vui lòng hợp tác với kẻ thợ săn để hoàn thành nhiệm vụ......

--------------------

Đọc xong cô thấy bàng hoàng, cô là người được chọn làm "kẻ thợ săn" và nhiệm vụ của cô là bán đứng đồng đội của cô chỉ điểm nơi những người sinh tồn núp.

Emma muốn báo cho đồng đội cô biết nhưng cô không thể. Cô còn muốn sống, cô còn muốn gặp một người. Lo lắng vì không biết phải báo cho đồng đội cô biết làm sao.

  Trong lúc đang lo lắng, vô tình lướt thấy một bộ đồ giống bộ của cô đang mặc nhưng nó màu đen với áo sơ mi xám với chiếc mũ đen, nó được gấp gọn trên giường của mình. Cô nhanh chóng thay bộ đồ đó rồi tự nhìn mình trong gương thầm nghĩ.

  ...Emily, em mong chị nhận ra em khác thường.....

Cô thay xong đồ liền nhanh chóng rời khỏi phòng tiến về sảnh chờ tham gia trò chơi. Mở cửa ra đập vào mắt cô là hunter đã ngồi chờ sẵn ở sau tấm rèm.  Hít một hơi thật sâu rồi thở ra để bình tĩnh lại, tiến lại vị trí gần tấm rèm nhung màu rượu lớn. Một tiếng cười của một người con gái vang lên.

  " Hửm? Ra đây là "kẻ thợ săn" mà luật nói sao?"  Tên hunter vén tấm rèm ra liếc nhìn cô, đôi mắt đỏ như máu ẩn trong bóng tối nhìn cô xem xét.

  " Phải, tôi là Emma Woods, thợ làm vườn. Tôi là người được chọn lần này." Emma lấy dũng khí đối mặt với cái nhìn soi mói của hunter.

Một đôi tay thò ra vén tấm rèm qua một góc để lộ khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt đen. Nửa khuôn mặt bị quạt che mất.

  " Ta là Michiko, Geisha. Nếu ngươi không muốn bị trừng phạt thì ta mong ngươi với ta hợp tác tốt để kết thúc nhanh. Vì dù gì nếu ngươi phản lại ta thì ngươi bị trừng phạt nặng, còn ta chả sao. Nên hãy hợp tác tốt." Nói xong Geisha giơ tay hướng về phía Emma như muốn bắt tay.

Emma đưa tay nhỏ của mình ra bắt tay với Geisha. "Tôi cũng mong vậy."

Nói xong cả hai tách ra, Geisha thì thả kéo tầm rèm nhung lại về vị trí cũ, còn Emma thì quay lại bàn chờ của survivors.

Tiếng còi báo hiệu tập hợp người chơi vang lên, ba người còn lại liền tập trung trong sảnh chờ.

  " Emma, chào em. Sao em xuống sớm thế?" Emily mở cửa cùng hai người còn lại bước vào liền thấy cô đã ngồi chờ từ lâu.

  " Em có chút chuyện nên xuống ngồi chờ luôn." Emma cười tươi như chưa có chuyện gì xãy ra. Nhìn ba người kia nói chuyện vui vẻ, cô cười nhưng mắt cô đượm buồn.

.....Emily, mong chị sống sót.....

Trong suốt trò chơi diễn ra, cô liên tục dẫn dắt hunter tới vị trí mà đồng đội cô đang núp hoặc giải mã, riêng những vị trí Emily thì cô không dẫn dụ hunter tới.

Cuối trò chơi, khi chỉ còn một mình Emily sống sót đang núp tìm Emma, Geisha thì vẫn truy lùng một tên survivors cuối cùng. Emma nhân lúc Geisha không để ý liền lén chạy tìm Emily, cô tìm thấy Emily đang trốn một góc ôm vết thương Emily bị thương khá nặng nhìn thấy cô liền hơi hoảng vì tưởng là hunter.

  " Emma, sao em lại ở đây. Mau chạy đi tìm hầm thoát hiểm đi."

  " Chị mau chạy tìm hầm thoát hiểm đi. Em sẽ cản hunter lại sau." Cô giúp Emily chữa thương.

  " Emma, chị xin lỗi em. Thật ra, chị là người có tham gia trong vụ thí nghiệm "ấy" của em...... Chị thật sự giờ mới dám nói ra. Chị xin lỗi em, Emma." Emily nhân lúc này mới dám nói ra hồi ấy của mình.

Nghe xong, cô khựng lại nhìn chăm chăm vào Emily đang ôm vết thương đẫm máu.

  " Hả?.... Ý chị là...."

  " Phải. Chị xin lỗi, Emma."

  " Tại sao??? Tại sao chị lại là người tham gia cái thí nghiệm đã hại em cơ chứ." Nước mắt cô bắt đầu rơi. Cô không thể tin được, người mà cô tin tưởng lại là người đã tham gia vô thí nghiệm đem cô ra là vật thử ấy.

  Emily thấy cô khóc liền tiến lên định ôm lấy cô vỗ về như trước đây thì bị Emma đẩy ra. Emily nhìn thấy vẻ mặt thay đổi của Emma liền cảm giác không ổn. Vẻ mặt Emma liền thay đổi đột ngột, từ khóc, không tin chấp nhận sự thật thì đổi thành vẻ mặt gian ác, nụ cười nhếch môi khinh bỉ kèm ánh mắt mang đầy sự khinh thường.

  " Tôi định cho chị cơ hội chạy. Nhưng chính chị làm tôi không thể bỏ qua được....."

Nghe Emma nói xong, trong lòng Emily liền không ổn thật sự. Emily chỉ trơ mắt nhìn cô nói một câu: Tôi ở đây.

  Chớp mắt một vệt bóng đen xuất hiện trước mắt cả hai người, Geisha xuất hiện trước mắt Emily, tim liền đập mạnh liên tục. Geisha dùng chiếc quạt che nửa khuôn mặt khẽ cười, nụ cười mang tới cho Emily cảm giác lạnh lẽo.

  " Làm tốt lắm cô gái. Trò chơi kết thúc." Geisha dùng quạt đập Emily gục ngã, xong quay sang liếc nhìn Emma sau lưng cười lạnh khen ngợi Emma.

Emily lại ôm vết thương của mình, nghe Geisha nói xong liền trợn mắt to nhìn về hướng của Emma.

  " .....Emma...."

Cô quay lưng về phía Emily, không dám nhìn tiếp Emily. Còn Emily vẻ mặt đau khổ buồn bã thì bị Geisha đem lên trói ghế tên lửa. Trước khi ghế tên lửa kích hoạt bay đi, Emily chỉ nói những lời cuối.

  " Emma, chị xin lỗi vì thời gian qua đã dấu em. Chị sợ em không chấp nhận sự thật nên im lặng. Chị thật xin lỗi em......"

Chiếc ghế tên lửa bắt đầu kích hoạt, Emily bị trói liền bay đi. Trước khi bay đi, Emma kịp nghe lời cuối của Emily mà ngạc nhiên.

.... Chị xin lỗi. Chị yêu em, Emma.....

Emma ngước lên trời nhìn Emily đã biến mất mà òa khóc.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv