Jack x Mercenary

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu: chap này viết về cặp Jack x Naib, sẽ hơi OOC.
------------------------

   " Naib, chạy đi. Không cần cứu bọn chị. Chạy tìm hầm thoát hiểm ngay đi." Fiona cô nàng tu sĩ bị trói trên chiếc ghế tên lửa ráng vùng vẫy khỏi dây kẽm gai nhọn của chiếc ghế, nhìn thấy bóng dáng của anh chàng lính đánh thuê Naib ôm vết thương lấp ló ở tấm ván gần đó.

  " Đừng cứu bọn tôi, làm vậy cậu sẽ chết chung đó Naib, chạy đi." Martha gục dưới đất ôm vết thương nặng. Nhìn thấy Naib gần đó liền làm khẩu hình.

Martha và William cùng tới cứu Fiona, nhưng kế hoạch thất bại vì tên hunter là Jack the Ripper, hắn tàng hình nên khó biết hắn ở đâu. Chính vì vậy mà hắn đập cả ba cùng gục hết, hắn gom cả ba lại một chỗ. Hắn đứng một góc nhìn cả ba đang chìm trong sự sợ hãi tới gần cái chết, đau đớn mất máu.

  Jack hắn để ý thấy Martha và Fiona hành động lạ, liền liếc theo hướng họ nhìn thấy Naib trốn ở đó.  " Ta quên, hóa ra còn một con chuột chưa bị bắt." Nói xong hắn tiến tới chỗ của Naib đang trốn.

  " Naib, chạy ngay, hắn tới." William ráng sức mình hét về phía cậu, báo cho cậu biết hunter biết chỗ cậu núp. Naib nghe xong liền chần chừ nhìn ba người đồng đội đang bị thương, chần chừ hồi lâu thì tim càng lúc càng đập mạnh cho biết là tên hunter đang tới sát chỗ cậu núp rồi. Cậu nhanh chóng dùng bao tay bật tường bỏ chạy gấp khỏi vị trí cũ.
 
  Cậu ráng chạy, càng xa càng tốt, nhưng cậu vẫn nghe tiếng ngâm nga câu hát của tên hunter Jack phía sau.

  " Cứ ráng chạy đi. Ta sẽ sớm bắt được ngươi thôi, chuột nhắt."

Đó là câu duy nhất cậu nghe được sau khi bỏ lại tên hunter sau lưng. Sau khi cắt đuôi tên Jack, cậu nhanh chân tìm một góc núp ôm vết thương.

Cậu cuộn người núp một góc khuất. Cậu lúc này đang cực kì sợ hãi, sợ hãi vì một mình, sợ hãi tên sát nhân đang truy lùnh cậu. Cũng như sợ hãi bản thân không có sức mạnh để bảo vệ mọi người.

   .Naib Subedar.

  " Ai....vậy?" Đang chìm trong sự sợ hãi, một giọng nói ồm ồm trầm thấp kèm tiếng gầm gừ gọi tên cậu. Cậu ngẩng đầu nhìn xung quanh một cách cảnh giác. Trước mặt cậu lúc này chỉ có một ngọn lửa đen lơ lửng liên tục.

  .Ngươi có muốn có "sức mạnh" không?.

  " ...Có, ta muốn có sức mạnh. Ta muốn có thêm "sức mạnh" để bảo vệ đồng đội của ta."  Trong vô thức, Naib như thể mất đi mọi cảnh giác của bản thân khi có kẻ nhắc đến sức mạnh.

  .Ta sẽ cho ngươi mượn thứ "sức mạnh" này. Lại gần đây.

  Ngọn lửa đen như thể đang dụ dỗ cậu, lôi kéo cậu tiến về phía trước. Cậu cứ thế mà vô thức chậm rãi tiến đến giơ tay chạm vào ngọn lửa. Cho đến khi đôi tay cậu chạm vào ngọn lửa đen ấy thì cậu mới nhận ra bản thân vừa mất ý thức nghe theo tiếng gọi kia. Ngọn lửa ấy bùng cháy to hơn và nhanh chóng cuốn lấy cậu như nuốt chửng cả cậu. Gió xung quanh ngọn lửa như gào thét tạo nên tiếng rít gào.
.
.
.
Jack đang săn tìm chú chuột nhỏ còn sót lại thì bỗng nghe thấy tiếng động lạ như thể có nhiều giọng đang cùng gào thét. Hắn nhíu mày tiến tới hướng có âm thanh lạ đó. Lúc hắn tới nơi, đập vào mắt hắn là một quả cầu lửa đen lơ lửng trong không trung. Gió xung quanh rít gào như thể những giọng âm hồn đang gào thét, hòa lẫn trong đó lâu lâu kèm thêm tiếng gầm gừ của động vật hoang dã.

   " Hửm.... Gì đây?" Jack chỉ đứng im một hướng, nhíu mày xem xét tình hình.

   ......Đau, đau quá.......

Naib lúc này đã mất ý thức bản thân, chỉ còn lại cảm giác đau đớn như thể bị cái gì đó cào nát cơ thể, có cái gì đó như thể đang chui vào miệng, mũi và cả mắt cậu khiến bản thân đau đớn.

  .Ta sẽ cho ngươi mượn cái "sức mạnh Ma Sói". Hãy làm theo ý ngươi.

  Naib cảm thấy đau đớn kèm theo sau đó là có thứ gì đó đang làm thay đổi cả cơ thể của cậu.

.Tiến lên đi, Naib Subedar.

Một tiếng gầm thét như tiếng gầm của loài sói hoang dã. Một tiếng nổ chấn động vang lên ầm trời. Quả cầu lửa đen lớn nổ ra, một bóng đen xuất hiện hạ xuống đất.

  Sau khi chấn định lại, Jack hắn mới để ý một bóng dáng quen thuộc, nhìn kĩ lại thì hắn mới nhận ra đó là Naib, kẻ sinh tồn còn sót lại ban nãy mà hắn đang săn tìm.

  " Hừm, giờ mới chịu lòi mặt ra sao, chuột nhắt?"

  Naib đứng trước mặt hắn, hình dạng của cậu đã thay đổi, bộ dạng như loài sói hoang dã, làn da xanh cùng cặp mắt đỏ như máu. Giọng nói trầm trầm khàn khàn như tiếng gầm của loài sói cất lên. " Ta sẽ bắt ngươi trả giá vì giết chết đồng đội ta, JACK."

  " Hahaha, phải. Phải thế chứ......Nào, tới đây. Ta sẽ cùng đùa giỡn với ngươi, chuột nhắt.....à không, phải gọi sói nhỏ nào."
 
Khuôn mặt Jack hiện lên vẻ mặt hứng thú. Đã lâu rồi hắn chưa cảm thấy vui vẻ như vậy, đối mặt với con mồi ban nãy là chú chuột nhỏ lẫn trốn, bây giờ đã thành một chú sói nhỏ đầy hoang dã này khiến hắn thích thú cũng như phấn khích. Khiến dòng máu của kẻ săn mồi trong người hắn kích thích. Jack càng muốn khiêu khích cho Naib càng điên loạn hơn thì bản thân càng phấn khích càng vui sướng.

  " Nào~ tới đây. Ta với ngươi cùng đùa giỡn xem, ai sẽ là kẻ chết trước. Naib Subedar~."
.
.
.
.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv