Joker x Doctor

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu: Viết về cặp Joker x Doctor

Lưu ý: vui lòng không cmt đục thuyền trong này. Ai chơi game chắc cũng biết skin (trang phục) người rơm của Joker với thiên thần của Doc rồi nhỉ.....

----------------
Ở một ngôi làng chài ven biển bỏ hoang từ lâu, nơi đây người dân đã sớm nơi đây lưu lạc tứ xứ. Vì nơi đây bị bỏ hoang từ lâu, nhiều người vẫn đồn đại là làng chài này dính lời nguyền gì đó nên người dân từ bỏ nơi này. Làng chài ven biển này cách biệt với thế giới bên ngoài bởi những dãy núi vây xung quanh, muốn rời khỏi đây phải thông qua 2 cánh cổng và nó vĩnh viễn là một trời tối đêm đen.

Ngay lúc này, tại cánh đồng ngô của làng chài bỏ hoang có một tiếng khóc vang lên. Một người đàn ông.......không, đúng hơn là một người rơm cao to, hắn ngồi cạnh đống rơm mà khóc. Nếu người ngoài nghe được chắc chắn họ sẽ sợ chết khiếp, khi ai cũng biết khu làng chài bỏ hoang từ lâu thì làm sao có tiếng khóc. Tiếng khóc của hắn nghe khá rùng rợn ở cái nơi hoang tàn vĩnh viễn trời đêm này.

Tên người rơm kia cô đơn ngồi một góc khóc. Bỗng một ánh sáng hào quang nhẹ nhàng ấm áp xuất hiện trước mặt hắn. Hắn ngưng khóc ngước lên nhìn ánh sáng đó. Một người con gái với bộ đồ trắng cùng đôi cánh và vòng hào quang phát sáng, đây chính là một vị thiên sứ xinh đẹp trong mắt hắn, vị thiên sứ nhẹ giọng hỏi hắn.

  " Làm sao ngươi lại khóc?"

  " Ta cô đơn quá. Vì sao người dân nơi đây lại vứt bỏ ta một mình cô đơn ở đây, để mình ta gánh chịu một mình lời nguyền nơi đây." Người rơm kể lại cho vị thiên sứ đó nghe.

Vị thiên sứ lại gần nhẹ xoa đầu trấn an nỗi cô đơn của người rơm. Người rơm lại tiếp tục kể tiếp với giọng trầm buồn.

  " Ta vốn là người dân bình thường sống chung với những người dân làng chài này. Một đêm nọ, có một chiếc thuyền lớn cổ bỗng đậu bên bờ biển làng. Ta là người phát hiện ra rằng đây chính là chiếc thuyền ma. Vì ta phát hiện ra chúng đầu tiên nên ta bị dính lời nguyền thành người rơm như bây giờ. Ngôi làng này trong đêm đó dính lời nguyền đêm vĩnh viễn. Người dân họ không biết ta dính lời nguyền này, họ chỉ biết lời nguyền đêm vĩnh viễn mà sợ quá nên rời đi."

  Thiên sứ nhẹ cười, đưa đôi tay nhỏ xoa khuôn mặt buồn của người rơm. " Tên ta là Emily. Còn ngươi tên gì?"

  " Clown, mọi người trước hay gọi ta là Joker."

  " Joker, ngươi muốn điều gì?" Emily chắp hai tay trước ngực nhìn người đàn ông trước mặt.

  " Muốn gì ư.....Giờ ta chỉ muốn cảm nhận hơi ấm, cảm nhận trái tim đập trong lòng ngực ta....." Joker nói ra xong liền ủ rũ. Làm sao có thể được, giờ đây hắn đã vĩnh viễn là người rơm không thể bỏ lời nguyền này được.

  " Được, điều này có thể....." Emily ấy trầm ngâm một hồi liền trả lời hắn. Joker hắn liền ngạc nhiên nhìn cô gái thiên sứ trước mặt. Vị thiên sứ ấy im lặng chắp hai tay trước ngực như đang cầu nguyện gì đó, và rồi một ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp xuất hiện trên tay cô. Emily nở một nụ cười đầy ấm áp khiến lòng hắn trở nên rung động, tiến lại gần đưa cho hắn thứ ánh sáng ấm áp đó áp lên ngực hắn để hắn có thể cảm nhận.

  Quả cầu nhỏ ấm áp kia nhanh chóng hòa nhập vào cơ thể người rơm ấy. Joker liền cảm thấy một cơn đau nhức ập tới kèm theo là một gánh nặng trong lòng ngực, một hồi sau hắn liền cảm thấy cơ thể mình ấp ám và những tiếng tim đập trong lòng ngực hắn. Hắn ngạc nhiên qua đi, thay vào đó là niềm vui sướng, hắn ôm chầm lấy Emily liên tục nói lời cảm ơn. Joker hắn vui sướng chạy nhảy để cảm nhận trái tim được ban tặng. Hắn vui mừng quay đầu định cảm ơn vị thiên sứ đã ban cho hắn điều này.

  " Emily, thật sự cảm ơ..........." hắn nhận ra là Emily đứng im lặng một chỗ nãy giờ không nói tiếng nào, hai tay vẫn chắp trước ngực. Nhưng ánh sáng hào quang quanh cô và đôi mắt đầy sức sống kia đang từ từ tắt lịm. Joker đứng nhìn Emily một hồi hắn mới nhận ra lúc này, trước ngực của Emily là một lỗ hổng..... Hắn nhận ra, lúc nãy quả cầu ánh sáng đó là trái tim thiên sứ của Emily, cô đã chấp nhận từ bỏ sự sống thiên sứ để trao cho hắn sự sống.

Khi ánh sáng cơ thể cùng sự sống trong mắt của Emily đã tắt hoàn toàn, cơ thể cô bắt đầu tan biến, đôi cánh thiên sứ đã từ từ rụng đi. Joker chậm rãi tiến tới ôm lấy cơ thể Emily, nhẹ nhàng như thể sợ cơ thể cô sẽ tan vỡ như những mảnh thủy tinh.

  " Tại sao?..... Tại sao lại cho tôi hi vọng rồi lại rời đi như vậy? Tại sao? Tôi đâu xứng đáng nhận món quà vô giá như vậy của cô....." Joker hắn lúc này thực sự đã khóc, hắn từ lâu đã không còn cảm xúc đau khổ của con người. Nhưng giờ đây hắn khóc rất nhiều, khóc như một đứa trẻ. Cơ thể của Emily đã tan biến phân nửa.

  ......Hãy sống tốt. Tôi yêu anh, Joker.......

Giọng nói của Emily bỗng vang lên trong đầu hắn, hắn cảm nhận có một vòng tay mang hơi ấm nhẹ nhàng ôm lấy hắn từ sau. Lúc hắn quay đầu lại thì chỉ còn một khoảng không.

---------

Có lẽ Joker không biết, từ lâu có một vị thiên sứ luôn dõi theo hắn ở một nơi nào đó mà mọi người đều gọi là: Thiên đường.

Vị thiên sứ đó đã theo dõi hắn từ lâu và đã đem lòng yêu hắn. Khi hắn khóc như vậy, vị thiên sứ đó đã được chỉ định xuống xem hắn ra sao. Và đây chính là lần đầu tiên cô được gặp hắn, sau thời gian dài cô theo dõi hắn..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv