Doctor x Gardener

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở đầu: chap này cho cặp bách Doc x Gar (Emily x Emma)
Lưu ý: vui lòng không cmt đục thuyền hay phá thuyền.
---------------------------------------

Lạch cạch, tiếng gõ bàn phím của chiếc máy vang lên liên tục. Cô nàng doctor Emily đang ráng tập trung giải mã tránh giải sai làm nổ máy.

Bỗng nghe tiếng cọt kẹt của chiếc ghế tên lửa sau lưng làm Emily hơi giật mình nhìn lại. Thì ra là cô bé Gardener Emma đang tập trung đi phá hết ghế tên lửa của hunter.

  " Emma, cẩn thận chút. Em phá hết ghế tên lửa của tên hunter như vậy gây báo động tới hắn bắt em đấy." Emily đang giải mã chiếc máy gần cái ghế mà Emma đang phá. Emma cười hì hì, tinh thần vẫn tập trung phá chiếc ghế. " Không sao đâu, nếu hunter có bắt thì em sẽ dụ nhây hắn để mọi người có thể giải mã."

  Vừa nói xong Emma cũng vừa phá chiếc ghế, Emily không biết là nãy giờ cô bé nhỏ này đã phá bao nhiêu cái ghế. Emma vẫy tay chào Emily rồi chạy đi kiếm cái ghế nơi khác để phá hủy hết. Emily chỉ biết thở dài lắc đầu rồi tiếp tục giải mã.

Khi Emily vừa giải xong thì chỉ còn 2 máy nữa là hai người đồng đội kia, cô và Emma có thể thoát khỏi đây. Vừa đúng lúc một tiếng kêu vang lên, nghe giọng ấy quen thuộc cô liền biết Emma đã bị phát hiện và đabg ráng thoát khỏi cuộc rượt đuổi của hunter. "....Emma...."

  " Em không sao, mọi người tập trung giải mã đi. Em có thể kéo dài thêm chút thời gian cho mọi người giải mã...." Emma vừa ôm vết thương chạy ngang qua chỗ Emily đứng núp gần đó báo hiệu.

Emily chỉ đành đứng núp một góc nhìn cô bé ấy ráng chạy kéo hunter tránh xa cô và đồng đội. Sau khi kéo ra xa thì cô mới chạy đi kiếm máy  để tiếp tục giải mã nốt hai máy còn lại.

  Cô chạy một hồi thì tìm được một cái máy mà Tracy đang giải gần xong, Emily chạy lại giải cùng thì Tracy hỏi.

  " Chị Emily? Chị Emma đâu???"

  " Chúng ta giải mã nhanh lên, Emma đang ráng lôi kéo hunter cho chúng ta thêm thời gian giải nốt." Emily vừa giải mã lâu lâu lau đi mồ hôi trên trán.

Đến khi giải xong chiếc máy cuối này, còi báo hiệu toàn bộ máy đã được giải mã, phe sinh tồn có thể kích hoạt mở cửa thoát hiểm. Emily, Tracy và Fiona cùng chạy lại cánh cổng thoát hiểm đợi giải mã nốt cổng là có thể thoát được.

  " Emma, hướng này." Emily nhìn bóng dáng của Emma đang ôm vết thương chạy tới, đằng sau là tên hunter đầu hươu Bane đang dí gần sát. Vô tình Emma vấp phải cục đá mà lăn ngã ra.

  Emily liền hoảng sợ chạy tới chắn trước mặt cho cô bé và đỡ một cái đòn đánh của hunter, vô tình thay, tên hunter hiện tại đôi mắt đỏ ngầu nên đòn đánh nãy đủ làm cho Emily gục tại chỗ.

  " .....Emily, tại sao chị lại đỡ cho em." Emma nhìn Emily gục trong vũng máu, khuôn mặt tái nhợt, bò lại ôm lấy cô, nước mắt rơi một lúc nhiều hơn trên khuôn mặt lấm lem đất của Emma.

  Emily không nói gì, chỉ nở nụ cười gượng, dùng hết sức lực đẩy Emma về phía Tracy và Fiona, dùng giọng khàn đặc đau đớn nói. " Chạy...đi..."

  " Emily, chị sẽ ổn mà phải không? Chị sẽ quay lại với em phải không?" Emma nước mắt đầm đìa bất lực ráng vùng vẫy trong cái lôi kéo chạy vào cổng thoát hiểm của hai người kia.

Cô ráng gượng cười, nhìn Emma cùng hai người họ chuẩn bị rời đi. " Chị sẽ trở về mà. Đi đi...."

Khi bóng dáng cả ba đã chạy thoát, Emily giờ mới gục hoàn toàn dưới đất. Tên hunter Bane tức giận vì đã không còn chiếc ghế nào để trói cô nữa nên hắn mặc kệ đứng nhìn cô từ từ mất máu đau đớn mà chết.

Emily nằm ngửa mặt lên trời, ngắm nhìn bầu trời âm u kèm vài tiếng quạ kêu thê lương. Cô mệt mỏi và từ từ nắm mắt lại, trên môi vẫn nở một nụ cười, sự sống của cô đang dần dần vụt tắt.
.
.
.
.
.
.
.
.
   ....Tốt rồi, có thể bảo vệ em ấy là mong muốn của mình. Chị xin lỗi nhé, Emma. Có lẽ chị không thể quay về được rồi.... Xin lỗi em, Emma......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#identityv