43. But...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sorry not sorry

______

"Oa ! Tới rồi đó hả ?"

Naib cười khì khì chồm lên đằng trước xe nhìn căn biệt thự to đùng ẩn khuất sau hàng cây và cái cổng rào to lớn kia. Cả đám không khỏi phấn khích reo hò lên. Eli vỗ tay như được mùa, Aesop thì nắm chặt phần vải đầu gối kìm nén sự hưng phấn ấy. Cuối cùng cũng đã tới tiệc bơi mùa hè rồi!!!

"Chào mừng tới nhà tớ! À nó trông như resort nhỉ ?"

Fiona bước đi trên đại sảnh rộng lớn. Cậu ấy vốn dĩ đã chuẩn bị rất kĩ cho đại tiệc này mà. Nào là phao nào là súng nước. Đây mới đúng nghĩa là mùa hè chứ. Cả đám lon ton chạy theo Fiona để cho đúng hai anh lớn xách vali cho mình. William xách thì chẳng vấn đề gì cả. Vận động viên mà, nhiêu đây đâu thể làm khó anh. Cơ mà Norton thì có vẻ mệt sức rồi vì không chỉ có vali của mấy đứa nhóc mà còn có của Kurt nữa.

"Đúng! Mà đợi đã ... sao có tiếp tân vậy ?"

Naib khựng lại khó hiểu trước Fiona đang lấy chìa khóa. Cô kéo chiếc kính râm xuống rồi cười khẩy.

"Thì nó là resort mà. Đây là khu nghỉ dưỡng của nhà tớ đấy. Thành lập chung với công ty của mấy ông chú nhà cậu ấy "

"À ... hóa ra thế"

Naib ồ lên một tiếng rồi quay ra đằng sau nhận vali của mình từ tay William. Cười cười nói nói đã hơn mười lăm phút nhưng vẫn chưa thấy tín hiệu nhận chìa khóa gì của Fiona. Ruốt cuộc đã có chuyện gì nhỉ ? Eli cau mày, bỏ chiếc điện thoại vào túi lại rồi ra đứng cạnh bên Fiona hỏi thăm tình hình. Khuôn mặt vốn đang tươi cười cũng đột nhiên cau lại khó hiểu. Naib cũng chạy ra vì tò mò. Tất nhiên không khiến William và Aesop ngồi yên được nên đành ra hóng chuyện.

"Sao thế ?"

"Ừm... William , Naib , Eli và Aesop nữa... mấy cậu có quen ai trong này không ?"

Giọng của Fiona e dè hẳn đi, tay cậu ấy hình như có cầm một danh sách gì đó và có lẽ nó chính là cội nguồn cho sự e dè ấy. Naib rút tờ giấy khỏi tay Fiona, nhìn vào trong ấy. Còn Eli mặt mày vẫn tái mét. Cậu ấy cũng vừa xem tờ giấy xong. Đợi đã... cái-cái gì thế này chứ !

"Vã vãi !!!! "

Chất giọng quen thuộc này! Là chú ấy! Jack!!!!! Chú làm cái gì với kì nghỉ của chúng tôi thế này. "Jack ở cùng phòng với Naib"cái gì cơ chứ lại còn " tuyệt đối không cho mấy người này đổi phòng vì họ là trẻ dưới mười tám". Eli thì bị Hastur ghim luôn rồi. Cả Aesop và William. Tại sao lại có William cơ chứ.

"Ầy, Naib kìa bố, ngầu lên coi"

Chú Hastur ... chú Joseph và cả chú Joker ! Cái quái gì thế này. Aesop run rẩy núp sau Eli. Còn Eli thì đã không còn bình tĩnh nữa mà mắt chữ O miệng chữ A rồi. William vốn dĩ chẳng liên quan nay cũng dính chưởng làm cậu ta bối rối hết phần thiên hạ.

"Xin chào quý ngài nhỏ bé của tôi!"

"Jack! Chú làm cái trò gì ở đây cơ chứ !"

Cậu lao tới đâm thẳng vào bụng anh làm ruột gan phèo phổi muốn lộn cả lên. Không chỉ lao vào còn kéo cổ áo anh xuống một cách bạo lực đăm đăm vào đôi mắt vàng cười khì khì kia. Đừng có cười với tôi!

"Nào nào, anh chỉ sợ nhớ em thôi mà"

"Câm ngay! Bỏ ngay cái lệnh không đổi phòng đi ngay cho tôi!"

Hastur mặc kệ cặp đôi đang cãi nhau ầm ầm ấy đã cuỗm luôn Eli cùng với hành lý mất tiêu. Còn Joseph thì không thể nào ở cùng mấy người thô bạo thế này được nên cũng kéo Aesop đi lấy chìa khóa rồi về phòng. Chỉ còn lại Joker và William... à không , ông Joker bắt cóc William luôn rồi. Fiona đã lảng đi vì thật sự nó không còn nằm trong thẩm quyền của cô nữa. Nó đã... tới thẩm quyền của giám đốc

Chỉ còn lại hai con người vẫn đang cãi tay đôi kia.

"Ai da, anh bỏ được đã bỏ rồi bé cưng à! Em xem này em dưới mười tám thì phải có người giám hộ chứ..."

Anh quay sang tiếp tân mà nháy mắt một cái đầy thân thiện khiến Naib ngứa mắt không thôi. Cậu liền xông ra bàn tiếp tân mà ba mặt một lời.

"Cô ơi, chú đó đang có ý hại tôi đấy !"

Thật là tội cho cô gái ấy. Cái kí hiệu cắt lương kia của Jack đã khiến cô gái muốn câm nín rồi. Tất nhiên nhận ra đó là ông chủ của mình chẳng khó.

"Không được đâu cậu bé à, đi đâu cũng cần có người giám hộ cả mà, em hãy ngoan ngoan vâng lời chú ấy nha. Chú ấy hiền lắm á"

"Hiền đâu hu hu !!"

Anh đắc thắng mà nắm chặt cổ tay cậu lôi đi mặc kệ cho hai dòng lệ tức ứa gan vẫn đang trào lên mặt. Đúng là cái thứ hà bá cũng không thèm yêu mà, Jack ! Mùa hè của tôi!!!

______________

MC

Well ... sắp tới chắc H thật mấy bác ạ. Tôi định cho SE thế mà giờ lại lăn lộn thế này. Híc

À nay tôi ăn cơm cá nước mắm ngon cực ! Cơm trắng số 1!!

Enjoy and support author by votr and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net