44. Pool

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Day by Day
You and me

________________

Mọi người đều tụ tập đông đủ cả rồi. Naib cầm theo chiếc phao của mình lon ton chạy ra khỏi căn nhà nhỏ chỉ vọn vẹn một phòng kia. Theo sau cậu tất nhiên là cái tên đàn bà sợ nắng kia. Đeo kính râm, mặc áo khoác rồi sức kem mùi nồng nặc khiến Naib choáng cả đầu. Thôi tốt nhất cứ né xa. Đây là buổi sáng mà , đúng là tên làm quá.

"Naib !"

William kìa. Naib cười khì khì vẫy tay lại, rồi nhảy ùm xuống hồ bơi đông người kia cùng người đàn anh. Hồ bơi trong xanh cũng với một ốc đảo nhỏ ở giữa hồ với quầy nước ở trên đó. Thật sự rất tuyệt. Ta có thể vừa ngâm nước vừa hưởng thức trái cây và rượu tại đó nếu muốn. Naib sẽ thử vào một dịp nào đó nếu không bị William dùng cây súng nước nã vào mặt nãy giờ.

Trên bờ tất nhiên là hội anh em cây sầu riêng tránh nắng. Joseph chẳng khác gì ninja cả. Cả người trùm kín mít, đeo cả kính râm to đùng che mặt. Xem ra Jack còn đỡ hâm hơn tên này. Hastur tất nhiên rất thích bơi nên tranh thủ sức kem chống nắng cho Eli bé nhỏ của anh rồi mới xuống hồ.

"Mày coi kìa thằng Hastur xuống rồi đó"

Joseph lên giọng hất cằm về phía hồ với tên đồng môn đang ngồi dưới tán râm.

"Aesop của mày cũng xuống rồi kìa"

"Naib cũng thế"

"...tao sợ nắng"

Hai con ma cà rồng cứ thế đăm đăm nhìn về phía hồ bơi thôi. Bất lực với nắng là thế. Bên cạnh, Kurt cười nhếch mép khinh bỉ hai gã đàn ông không ra đàn ông ấy. Tay vẫn cầm quyển sách, miệng thì há ra đợi người kia dâng tận miệng miếng dưa hấu.

"Norton... tôi hơi ngán dưa hấu rồi"

"Thế để em lấy trái khác. Thầy muốn ăn trái gì ?"

"Lấy chuối đi, cắt ra nhá"

Tất nhiên không thể thiếu anh em Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu rồi. Hai anh em ấy đang nằm phơi nắng cùng hưởng không khí của tiệc hồ bơi. Tay thì đút nhau miếng dâu ngọt lành. Cơ mà sao lại chọn một góc nằm riêng cơ chứ ? À rồi, Jack chảy mồ hôi hột và lảng đi trước khi mọi chuyện lại đi quá xa. Ôi trời, hôn hôn ôm ôm trước nơi đầy trẻ nhỏ thế này. Fiona thường ham vui mà nhỉ ? Giờ đâu rồi... ồ đúng rồi có thấy bé đó đi với ai da cũng đen bóng. Gu dạo này hơi lạ...

Ồ kia có phải tiến sĩ Bruke cùng với Leo không nhỉ. Có vẻ hai người đã tìm đuóc niềm vui nhỉ ? Leo vốn dĩ rất khó tính thế mà nay lại trò chuyện vui vẻ được kìa. Jack lại hớp cốc nước rồi quan sát xunh quanh tiếp. Thật nhiều câu chuyện mà. Michiko, quý cô kia đang dắt bé gái đó thật dễ thương mà. Có vẻ họ đang chuẩn bị đi bơi luôn.

Còn cô gái... ừm tóc bù xù kia còn dắt theo cả bầy con nữa chứ. À không hình như là chị em, trông cô ấy rất trẻ mà. Ồ ! Người đội mũ hươu đang bế ai thể kia. Tóc vàng, nhỏ bé ! Chắc chắn là tình nhân rồi. Máy bay điều khiển ư ? Có lẽ là từ cô bé tóc vàng và cô gái đang cười cười dựa đầu vào rồi. Tóc đen và trông cũng rất hiền nữa. Vui thật. Ồ ! Có ảo thuật và ... trộm kìa!!!! Jack ngồi bật dậy định chạy ra cơ mà có vẻ người ảo thuật đó đã tóm được và rồi... tình nhân là tình nhân luôn.

"Jack, chú ngó đi đâu đấy !"

"À..."

"Xuống nước đi! Aesop còn xuống nước nữa ấy chú Joseph"

"Đen da đấy và rồi tôi sẽ không đẹp trai nữa !!!!"

Aesop cau mày lại, vừa nghe câu đó liền quay ngoắc đi mà nhảy ùm xuống nước trước ánh mắt ngại ngần của Joseph. Bối rối, Joseph nhìn qua lại những cặp mắt đang săm soi mình rồi buông thở dài. Bỏ chiếc khăn bông mà nhảy ùm xuống nước mặc kệ nắng.

"Aesop !!!"

Ồ! Xuống rồi kìa, Naib cười khì khì rồi đưa mắt sang Jack đang chần chừ với tất cả. Không dùng bạo lực là không được mà , Naib đành nắm lấy vai anh, chân thủ thế và rồi...

"Ục!!!! Naib em!... em..."

"Sao thế, hồ bơi vui mà đúng không Jack ?"

Naib mỉm cười, tay vẫn đang quàng qua cổ anh. Jack à, sao mày ngu thế hử ? Đúng vậy hồ bơi là cực phẩm đó. Nhìn đi, ẻm lộ nguyên cả bờ ngực ra kìa. Ôi trời, cả mấy vết cắn đỏ ửng sau cổ cũng lấp ló đến dễ thương. Sói vớ được cừu như vớ được vàng. Jack chỉ biết cười hùa theo , rúc vào hõm cổ nhỏ của ai kia.

"Ừa tuyệt thật..."

Sau đó ư ? Không có sau đó, Jack chết chìm dưới hồ bơi rồi.

______
MC

Ụ Ụ ... Phở ngon quá mấy cô à. Cơ mà tôi vẫn thèm cơm tấm quá đi mất.

Nay mới được bạn leak Doujinshi HasEli R18 nên rất vuiiiii.

Enjoy and support author by vote and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net