[ Medusa - Michiko x Helena ] Sủng ái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tên : Sủng ái.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 2x1, HE, nữ x nữ.

Cặp : Medusa - Michiko x Helena Adams [ Witch Of Dream - Geisha x The Mind's eyes ]

Nội dung : Medusa cùng Michiko đều rất lãnh tính, ngoan độc, bất quá đều chỉ sủng ái một mình một người.

yuna-tan của cô nè :D

+ Cảnh báo OCC.

+ Tôi muốn ngược ;.;

.

OoOoO

.

Medusa ôn nhu lau mồ hôi trên trán của thiếu nữ xinh xắn nằm an lành trên giường trắng tinh, bên cạnh là một nữ nhân xinh đẹp khác vận lên bộ y phục truyền thống của Nhật Bản màu đỏ rực đang vội vã giặt khăn.

Nữ nhân kia không ai khác là quý cô Michiko, còn thiếu nữ kia lại là Helena thuộc phe sinh tồn. Trông khá kỳ quặc khi cả hai vị nữ thợ săn cao cao tại thượng vốn không hợp nhau, hôm nay vì ái nhân của mình ốm đến mỏi mệt liền dùng chiết phiến đính dao nhọn cùng lưỡi hái đem đi vặt trụi lông cô chim vàng Nightingale để xin nghỉ.

Nói không hợp nhau cũng đúng, tính cách của Michiko trầm ổn, làm việc gì cũng suy xét cái này việc kia. Bất quá nữ nhân Medusa kia ngông cuồng ngạo mạn, nhưng cô ta làm vậy cũng đúng, kĩ năng của cô ta hiếm có người sinh tồn nào chống lại. Thậm chí là mấy tên kĩ năng như Fiona, Emily cũng không tránh nổi lưỡi hái như dao bén đáng sợ kia.

Nhưng tự dưng, nữ nhân Michiko nàng ta xem trọng thiếu nữ đáng yêu lại khiếm thị này từ lâu. Bỗng dưng từ đâu thêm ra một nữ nhân tranh giành ái nhân với nàng. Hai người từng phá lệ cuộc chơi đánh đến bất phân thắng bại. Medusa thậm chí không gọi ra mấy tiểu hầu của mình, trực tiếp hóa thân rắn dùng lưỡi hái chém đến. Michiko điên tiết dùng chiết phiến đánh gãy đuôi của cô ta. Medusa liền hóa ra chân người, mạnh mẽ đánh đến. Hai người qua lại bất phân thắng bại.

Cuối cùng, liền đặt ra một quy luật, Helena sẽ tùy từng người từng thời gian trông coi. Trận của ai người đó giữ, tuyệt không yếu lòng. Medusa tuy ngông cuồng bất quá vẫn biết đến đạo lí, liền nhắm mắt cho qua gật đầu.

Nhận ra thời gian đã quá nửa đêm, Michiko nàng nhìn qua nữ nhân làn da tái nhợt còn đang vuốt ve nếp giường, liền gật đầu. Medusa biết hiệu, đắp lại chăn cho thiếu nữ, cùng Michiko rời đi.

Đợi hai người ra khỏi, Helena mắt nhắm mắt mở mở ' mắt ' dậy. Quả thực lúc đó không dám mở ' mắt ' ra nha, mùi thuốc súng tràn hết trong không khí. Kì thực ngửi qua rất đáng sợ, nhỡ đâu lúc đó mình cử động, ách, thật đáng sợ nha.

Helena đương nhiên không ngốc, thừa biết tâm tình mà hai nữ nhân kia dành cho mình. Nhưng mà, nói đi nói lại, kì thực cô vẫn rất tham lam không phải sao ? Lúc trước, cô cảm thấy Michiko thực sự ôn nhu còn dịu dàng. Bất quá sau này Medusa đến, lại cảm thấy vô cùng an toàn. Lúc này, bỗng dưng cảm khái, Michiko có cái mà Medusa thiếu, và Medusa thì lại có cái mà Michiko thiếu.

Đối mặt chuyện này, Helena chẳng biết bản thân nên gật đầu chọn ai. Cuối cùng, chỉ để mặc cho bọn họ tự xử lí việc này. Quả nhiên sau đó, bọn họ không dứt cô được. Đúng là có hơi tự cao, nhưng cô vẫn cảm thấy ấm lòng.

Mỗi lần đi cùng Michiko, đều được nàng chăm sóc rất ân cần dịu dàng, lúc nào cũng được nàng giúp đỡ chở che. Tuy còn thiếu cảm giác an toàn vì dẫu sao Michiko vẫn như nữ nhân, tính cách nữ cường của nàng nói qua vẫn quy chung là nữ nhân. Còn Medusa sao, cô ta khiến Helena cảm thấy bên cạnh mình là nam nhân anh tuấn ngời ngời. Có lẽ hai người đều không thể thấy, hoặc thực ra cô ta có thể thấy bất quá lại không muốn, nên Helena cũng có nhiều tâm sự hơn.

Nhưng giữa hai nữ nhân này, thật khó chọn ra người tương thích.

Nếu được, có lẽ Helena thích Violetta hơn. ( wait a moment ... ? )

Bởi vì cô ấy rất tốt, đều thích vá mấy cái áo bị móc vào tấm ván của Helena nha.

Medusa nhìn tiểu nương tử nhà mình suy diễn lung tung, bất giác lắc đầu. Người này hiểu thích và yêu là cái gì không vậy. Liếc qua Michiko, liền thấy nàng ta cầm chiết phiến che ngang mặt, che đi khuôn mặt sa sầm.

Này là tiểu nương tử cái gì, gọi là hài tử đi.

Lần đầu tiên trong đầu hai người này chung một ý nghĩ nha, đáng ăn mừng lắm. Bất quá, Eli đứng đằng sau khổ sở ôm Hastur khóc lớn cho hay, hai người kia sát khí bừng bừng. Cậu chỉ định đến gọi Helena dậy ăn sáng thôi mà vẫn bị ăn mấy cú dao cùng lưỡi hái nha.

Michiko thở một hơi dài, nhanh chóng rời đi chuẩn bị điểm tâm. Tiểu hài tử cũng sớm đã tỉnh rồi đi, sau này sát khi của mình cùng cô ta đáng ra nên thu liễm lại, không nên làm hài tử ngoan sợ. Medusa nhận ra địch nhân cũng đi, liền một đường tiến ra chuẩn bị lại khăn ấm.

Nightingale nhìn hai vị mĩ nữ thợ săn đều chuyên tâm lo lắng cho một người, đau khổ cảm khái, người khóc người cười nha. Cô rõ ràng chỉ bảo Helena đi giúp một trận nữa, nào ngờ lại khiến hài tử kia sốt cao, cuối cùng bị hai nữ nhân kia đào mộ đem chôn, thật đáng sợ.

Nhìn thiếu nữ an nhàn nằm yên được hai nữ nhân ôn nhu chăm sóc, bất giác lại cảm thấy có đôi phần ghen tị, bất quá Helena cùng vị trí hiện tại khó ai động vào được. Dĩ nhiên, nếu động vào Helena, đương nhiên sẽ bị đánh đến chết.

Medusa nhìn Michiko đồng loạt nhìn thiếu nữ đang tự tại mà ăn điểm tâm, trên khóe môi treo lên nụ cười nhẹ.

Có lẽ cả kiếp này, bọn họ đều chỉ muốn sủng ái một người đi.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

chơi bản Trung gặp Medusa pro ghê ;.; nó chơi khoảng 5 phút - 8 phút liền ném ghế hết 3 đứa, còn tôi lên ghế 2 lần ;.;

còn tôi chơi Medusa bắt được có mỗi một đứa :D nói thật chứ chị này khó chơi cực ra, mỗi cái bảng điều khiển với mấy con tiểu hầu thôi loạn hết cả lên, camp người chơi thì từ con này qua con kia cứ sml kiểu đấy thì lại nhầm sang con hầu chính :))) móe rối hết cả người :))

tôi nghĩ chị này chơi trên PC thì tốt hơn là mobile :> PC nó có chỉnh phím chắc dễ chơi hơn nhiều :P btw, tôi nghe cái eo nhỏ của Luân ca ca rồi :))) gợi tềnh quá :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net