[ Michiko x Helena ] Lễ đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Lễ đường.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nữ x nữ.

Cặp : Michiko x Helena Adams [ Geisha x The Mind's Eyes ]

Nội dung : Helena không ước không cầu, nhưng Michiko vẫn muốn làm một lễ cưới riêng tư.

yuna-tan của cậu nè :^)

+ Cảnh báo OCC.

+ Ngọt sủng, đừng ném gạch ta :)))

.

OoOoO

.

Bản đồ The Red Church.

Helena lau đi giọt mồ hôi rơi xuống trên trán mình, cô đưa tay quờ quạng lung tung trước một bức tường gạch. Sau đó, Helena thở dài một hơi đầy mệt mỏi, cô nấp vào dưới tầng hầm của nhà kho cũ kĩ, gõ cây gậy xuống. Để xem nào, đồng đội mình đang ở đâu đây nhỉ ? Thợ săn hôm nay đặc biệt là ai đây ?

Cô đưa mắt nhìn lên xung quanh các vị trí một lúc, ở trong nhà thờ có một cái máy, Emily đang sửa ở đó. Ở chỗ khu mộ có thêm một cái nữa, Martha đang cố gắng sửa. Bên phía khu tường gạch đổ nát, Kurt Frank [ Explorer ] đang sửa thêm một cái nữa. Còn thợ săn, là quý cô Michiko sao ? Helena có chút mừng rỡ, cố gắng bao lâu này, dù cơ thể có mệt mỏi, Helena cũng đã đi đến trận thứ ba mươi trong ngày mới gặp được Michiko.

Mấy ngày nay, hai người vẫn luôn lưỡng tình tương duyệt, tương kính như tân. Chỉ có điều, dạo này Michiko lúc nào cũng lảng tránh câu hỏi của cô. Đêm đêm cũng không ngồi bên kể chuyện nữa mà cứ chạy đi đâu đâu. Mấy trận đấu cũng không nhảy vào đánh nhau với Nightingale để giành trận có cô nữa.

Mải mê suy nghĩ, Helena liền thấy Michiko chạy đến chỗ của anh chàng Frank. Cô hốt hoảng thông báo qua bộ giao tiếp, nhưng vì nhiễu sóng cùng thông tin đột nhiên biến mất, Frank liền bị hạ đo ván. Có lẽ là đang sửa máy thì bỗng dưng thợ săn lại đến, không thể thu nhỏ lại rồi chạy được.

Helena chạy lên chỗ nhà thờ, liền thấy Emily chạy về hướng của anh chàng ưa thích du lịch khám phá kia. Thấy cô chạy đến, Emily buông ra một câu tập trung sửa máy, còn cô ấy thì đi cứu người. Dứt lời, Frank bị đặt lên ghế, cô nhìn quanh, thấy Martha cũng chạy đến.

Vì do đôi mắt của mình cùng khoảng cách kém, Helena không thể cứu đồng đội được. Nếu cứu thì chỉ có cô lên ghế sau đó là vừa, lần này hai người cứu người tốt nhất đều có ở trong đội, Helena cũng được họ căn dặn, nếu có vấn đề gì cứ chạy đi sửa máy, bọn họ kéo chân thợ săn.

Tuy vẫn muốn góp sức vào công cuộc cứu người, nhưng Helena không phải là thiếu nữ tâm hồn mơ mộng bay bay, nếu chạy đến chỉ tổ làm cuộc vui của bọn họ hỏng bét, thế nên cô an tâm đứng sửa máy.

Quả nhiên vài giây sau, Frank chạy thoát ra ngoài, Emily bị đánh một đòn nhưng không sao. Helena gõ gậy xuống lần thứ hai, liền thấy Michiko đang chạy theo Martha. Phía cô bác sĩ kia, thì cô ấy đang chữa thương cho gã thích đi chơi đó. Sau mấy hồi liên tiếp, thì bọn họ cũng đầy máu trở lại, tệ thay, Martha lại bị ném lên ghế.

Lần này, cái ghế nằm gần khu lễ đường. Michiko đặt nó ở phần bên ngoài khu vực, và Martha xấu số bị ném lên chiếc ghế đó. Hiện tại chỉ còn ba cái máy nữa thôi, Helena đang sửa một cái ở khu mộ cổ, Emily cùng anh chàng kia có vẻ đang chạy đến cứu. Nhưng bọn họ ở bên khu cổng phụ, quá xa. Martha đã đến hơn một nửa rồi, hiện tại Helena là người gần nhất.

Ván đấu lần trước, Martha cũng vì cô mà hi sinh. Đáng lẽ lúc ấy cô là người phải bị bay, nhưng Martha đã nhanh chóng xuất hiện ở những giây cuối cùng để giúp cô, mà chính cô ấy lại bị bay.

Helena sửa xong nốt cái máy, mặc kệ cô điều phối viên hô tập trung sửa máy và chị Emily thét lên qua bộ giao tiếp bảo cô cứ chạy đi. Nhưng Helena nào có quan tâm, cô chạy đến, gỡ trói cho Martha. Khá lạ vì thợ săn không bắt cô đi, nhưng Michiko lại nhắm vào Martha đánh một cái. Giờ thì cô phải chạy.

Emily chậc lưỡi qua bộ đàm, nhưng không trách móc. Bởi vì Michiko là một thợ săn lâu năm lão luyện, kĩ năng cũng không phải hạng mới tay. Kì thực lúc đó nếu Helena không cứu, cô bác sĩ cũng có ý định bỏ cuộc.

Cô xịu mặt xuống, Michiko đang di chuyển sang bên kia. Helena an tâm đứng sửa cái máy ở khu lễ đường, Martha thực tốt khi đã sửa hết một phần ba cái máy. Nhưng may mắn chưa được bao lâu, Frank lại bị Michiko đánh cho một cái mất đi nửa phần máu. Những tưởng anh ta lại thoát được, nào ngờ lại bị cho ăn một cú nữa rồi lên ghế.

Helena gõ cây gậy xuống lần thứ ba, thợ săn Geisha - Michiko đáng gờm đang đuổi theo cô bác sĩ. Khá xui xẻo khi Emily chỉ vừa mới mở xong một cái rương và nhận được máy điều khiển robot của Tracy. Nhưng vì thời gian quá gấp gáp, Emily chỉ kịp cầm một cái rồi chạy đi.

Lần này thì chết mất, Helena gõ đôi tay trắng trẻo của mình lên chiếc máy cũ kĩ vẫn chưa được tân trang. Emily vừa bị đánh một cái, cô ấy liền hô lên bảo cô chạy ra cổng chính đợi sẵn.

Quả nhiên ngay sau đó, Michiko thành công bắt Emily lên ghế. Emily dùng điều khiển sử dụng con robot để nó sửa cái máy cuối cùng, sau hơn mấy phút. Cổng đã được mở. Helena định quay lại cứu cô bác sĩ, nhưng cô ấy liên tục bảo Helena đi mở cổng.

Cho đến lúc cô mở xong cổng, thì Emily đã bay đi xa lắm rồi. Một dòng màu đỏ hiện lên trước chỗ mật mã, ngay sau đó, tim cô bắt đầu đập nhanh hơn, và rồi, Michiko xuất hiện.

Cô ấy vẫn luôn xinh đẹp như vậy. Chỉ là, hôm nay, Michiko không còn mặc bộ hồng y đơn sắc thêm hồng điệp trên áo nữa. Cô ấy vận một bộ hắc y lễ phục, là áo cưới. Trang phục [ Bride ].

Không phải màu trắng, là màu đen. Nhưng Michiko chỉ mặc một bộ đầm, không có mang khăn che mặt. Mái tóc không phải màu trắng như Nightingale thường nói, mà là màu đen tuyền xinh đẹp. Tóc không búi lên, mà thả dài xuống.

Michiko cầm trên tay một chiết phiết màu đen, ôn nhu lại gần Helena.

Cô ấy lại gần cô một lúc, rồi đưa tay vuốt qua mắt cô. Ngay tức khắc, khi bàn tay trắng trẻo của Michiko hạ xuống, Helena lại nhìn thấy được ánh sáng.

" Michi ... "

Michiko đưa ngón trỏ trước miệng của cô, rồi đặt lên môi cô một cái hôn thật nhẹ. Mùi vị nho thoang thoảng trong không khí.

Thấy lại ánh sáng, Helena quả thực kinh hỉ. Trước đây, cô chưa từng được như vậy. Mọi thứ đối với cô chỉ đều là màu đen xám ảm đạm đến buồn bực. Lễ đường cô căm ghét màu đen của nó bây giờ, lại là một màu đỏ rực tươi mới.

Michiko choàng lên người cô một cái khăn voan màu đỏ. Ôn nhu nói.

" Em có nguyện ý gả cho ta làm thê tử, bên nhau cả đời hay không ? "

Gương mặt Michiko phảng phất chút anh tuấn khí khái không giống nữ nhân, cũng không giống nam nhân. Cô ấy vẫn có vẻ dịu dàng của nữ nhân, lại có tính cách khí thế giống cường nhân. Helena lần đầu nhìn rõ gương mặt của phu quân, liền có cảm giác xúc động.

" Ân, em nguyện. "

Helena rơi nước mắt đồng ý, nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Michiko.

Có vẻ thật ra, trò chơi này khiến cho em được gặp chị, cũng khiến cho em ở bên chị.

Kì thực, em cũng rất mừng.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

oa ...

trận này nói thật là ta bóp d*i đồng đội :)))

ta ỷ vào em mù có thể thấy friends, mà Hunter - Geisha nó lại không đánh em mù :)) thế là hai đứa cứ dẫn nhau đi tứ phương hoyy :))

3 bác kia thật ra ta cũng không có ý định gì, cơ mà ván trước 3 bác ấy không care ta mà chạy luôn :) thế nên thôi kệ cũng được :<


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net