[ Naib x Eli ] Một lời đã định

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tên : Một lời đã định.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, 1x1, nam x nam.

Cặp : Naib Subedar x Eli Clark [ Mercenary x Seer ]

Nội dung : Một lời đã định, sau này sẽ yêu cậu đến cuối đời.

dangewtt- của cậu nà :>

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Naib nhìn người trước mặt, đôi mắt xanh ánh lên một tia mệt mỏi.

Từ đêm qua đến giờ vẫn chưa được ngủ, dưới mắt đã đen một mảnh, dẹp bỏ hình tượng phong lưu hằng ngày. Nhận thấy một bàn tay chìa ra, dưới cơn buồn ngủ che mờ mắt, hắn đưa tay nắm lấy bàn tay trắng trẻo, ấm áp kia.

Eli đỏ mặt, ngượng ngùng nhìn người mình thích. Naib cũng nhận ra người bên cạnh là ai, chỉ là nếu như là cậu, ngồi cũng chẳng sao. Hắn có thể bài xích tất cả mọi người, nhưng không thể bài xích cậu.

Bởi vì, hắn thích cậu mà.

Chưa kịp để hắn suy nghĩ nhiều, tiếng gương vỡ đã vang lên.

Lakeside Village.

Ngay từ những giây phút đầu trận, thắng lợi rõ ràng đã nghiêng về phía thợ săn. Khi mà cả Michiko và Violetta đều nhận ra chiến thuật của bọn họ, cả hai quý cô thợ săn chỉ đi săn những kẻ sửa máy. Trong vòng ba phút, Helena và Freddy đã tạm biệt cuộc chơi.

Tuy nhiên, Tracy và Emily cũng không thoát khỏi số phận tiếp theo, chỉ là Emily đang có lợi thế khi cô là một người chơi lâu năm, so với Michiko chỉ hơn chứ không kém. Cho nên cô nhanh chóng né những đòn đánh hiểm của thợ săn. Michiko hậm hực đánh hụt mấy cái, còn không lướt đến chỗ cô bác sĩ được nên rất tức giận. Nhưng xui xẻo là Tracy đã bị cô nhện đánh một đòn vào đầu ngã gục khi đang nhảy tường.

Naib vội vàng ấn nhanh cho xong cái máy, thầm hận bản thân mình sao lại không giỏi mấy trò thiết bị này. Nhưng ngay lúc hắn sửa vừa xong, thì Kreacher và Tracy một trước một sau rời cuộc chơi. Emily bị đánh đến vạch máu thứ ba, nhưng cô ấy đã hồi lại liên tiếp.

Hắn thấy một vòng xanh bảo hộ hiện lên, bao bọc quanh khu vực tên của bác sĩ rồi biến mất. Đôi mắt khẽ nhíu, sao lại lạ kỳ như vậy ? Rõ ràng đã đảm bảo với hắn sẽ không làm chuyện nguy hiểm nữa, cho đi một con chim rồi thì lát nữa bị đuổi làm sao có lại ?

Naib chạy ra khỏi khu vực thuyền cũ, tiến đến chỗ con tàu cắm chốt ở biển. Hắn mua thêm một cái gậy phép thuật và năm cái găng tay từ cái rương gần đó nữa.

Nhưng đến lúc hắn chạy đến một tảng đá, khả năng trong bảng ngọc ( personal ) kích hoạt, Violetta đang ở gần đây. Naib vội vàng nấp vào trong góc của tảng đá lớn, đột nhiên thấy bóng người chạy qua.

Eli trong lúc vô tình không để ý, bàn tay đã bị một người nắm lấy, cậu định gạt ra, nhưng nhìn thấy gương mặt người kia lại không động đậy được. Rõ ràng sức lực người kia cũng như mình, vậy mà ngay cả nhúc nhích cũng không nổi.

Naib nhìn thấy đã có Violetta trong khu vực ba mươi sáu mét, vị trí càng lúc càng gần, thấy Aesop chạy qua. Thầm nghĩ nếu cậu ta cứ chạy thẳng đến cái máy chỗ thuyền như vậy thì chết mất. Cho nên mới đưa tay nắm cậu ta lại.

" Sao vậy ? "

Eli bị người nọ kéo tay, ôm vào trong lòng, nấp trong góc của một tảng đá lớn. Trái tim vốn tĩnh lặng đập lên từng hồi, cậu hồi hộp nhìn cái bóng của Violetta bước lên thuyền rồi thất vọng bước xuống.

Một tiếng vang nữa lại lên, còn bốn cái máy, bọn họ vẫn còn cơ hội thắng, cho dù chỉ còn bốn người đi chăng nữa. Nhưng vừa định đứng lên thì bị kéo xuống.

" Nằm yên, còn một thợ săn nữa. "

Naib nói đúng, tiếp theo là Michiko đang điên tiết phá từng tấm ván trong khi Emily từ vạch máu sắp chết đã chữa thương xong, hiện tại vẫn còn rất sung sức. Cậu thấy rõ thợ săn rất bực mình, tưởng chừng như chỉ cần thấy ai khác thì cô ta liền đánh người đó vậy.

Đợi đến lúc Michiko đi, Naib mới nắm tay cậu kéo đến con thuyền. Ngạc nhiên là cái máy ở dưới vậy mà sửa đã sắp xong, bên cạnh còn có một con người máy vô hồn, Eli nhanh chóng bắt tay vào sửa. Naib đứng cạnh, hắn không nên làm chậm tiến độ.

Phía bên kia, William đã đặt sẵn mấy quả bóng ở mọi nơi, dưới điện thoại, dưới tảng đá, bên cạnh máy. Violetta dù có nhanh đến mấy cũng không đánh lại được, thậm chí bắn tơ thôi cũng không trúng. Emily hồi lại sức chiến đấu, đánh cho Michiko mờ mắt.

Hai người lên con thuyền cũ nát.

" Cậu sửa máy với tôi. "

Eli lên tiếng nói với người vẫn tỏ vẻ mình là không khí.

" Sẽ làm chậm tiến độ, hơn nữa rất dễ sai. "

Naib chậm rãi từ từ đáp.

" Thợ săn tạm thời không thể đến đây, cái này được một phần tư rồi. "

Xem như nghe lời, Naib cũng đứng bên phải cái máy mà vặn từng con ốc.

Eli một bên sửa máy, gõ bàn tay đeo bao găng tay đã rách ra quá nửa lên bàn giải mã. Đôi mắt xanh lam khẽ nhìn qua người kia.

Tiếng chuông vẫn vang lên đều đều, Emily hết bị đánh lại hồi máu, William hết ăn đập đến tặng ván, nhưng trong lúc tại con thuyền cô độc xa xa này, chỉ còn khung cảnh bóng hai người chồng lên nhau.

Eli ước rằng mọi thứ sẽ mãi như vậy, bàn tay cậu buông thõng, nắm lấy tay Naib.

Cậu cũng cảm nhận được người kia cứng ngắc lại, nhưng rồi cũng đưa tay trấn an cậu.

" Không phải tôi đã nói sao ? Khi tôi còn ở đây, đừng hòng ai làm em tổn thương. "

Hai đôi mắt lam sắc chạm nhau, của Naib là sắc bén, của Eli là nhu hòa.

Một lời đã định, nhất định sẽ bảo hộ em.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

mấy cô nào có req tôi chưa nhận ( hoặc đăng sai chương ) thì mau mau cmt về chương ' Sơ Lược ' nhé :D

cơ mà cô nào tinh mắt sẽ nhìn ra chương này với chương trước [ cô độc ] có liên kết đó :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net