Chap [1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mừng đến với thế giới về couple Servais x Kreacher hay Magician x Thief UwU
Văn dở nên các cậu thông cảm a :'3
--------------------------○•¤•○--------------------------
Buổi sáng sớm ở trang viên Oletus:

- "Ôi trời! Hoa của chị Vera bị ai đó hái hết rồi! "
Ngồi trước những chậu hoa vừa bị ai đó hái đi mất là một cô gái tóc nâu gỗ, đội nón, mặc tạp dề xanh, trên mặt lấm tấm tàn nhang - Emma Woods, thợ làm vườn. Đứng sau là Vera, khuôn mặt xinh đẹp với nốt ruồi lệ chí dưới mắt được che đi bởi tấm mạng che mặt, mặc dù không cần mạng che cũng có thể thấy cô ấy đang giận đến thế nào. Những bông hoa bị lấy cắp là để cô chế nước hoa, chẳng biết tên rỗi hơi nào lại đi trộm mấy bông hoa ấy. Vera mà biết ai trộm hoa thì chắc chắn cô sẽ cho hắn mắt bên chột bên không.

Ở một diễn biến khác, chính xác là ở sảnh của khu dành cho các Kẻ Sống Sót, tên trộm Kreacher đang cầm một bó hoa Lavender tím rất đẹp và có vẻ như đang đứng chờ ai đó. Chợt, Martha đi ngang qua và thấy có gì đó là lạ liền hỏi:
- "Kreacher, anh lấy bó hoa đó ở đâu vậy? Tôi nhớ hình như hoa đấy là của...."
-" Là của tôi! "
Martha chưa nói hết câu thì Vera đứng ngoài cửa trả lời với vẻ giận dữ.
-" Ah, tôi thấy chúng ở ngoài khu vườn, chỉ định hái một ít để...."
Cũng sáng hôm ấy, Kreacher lại phải đến phòng điều trị mặc dù anh ta chẳng  có lịch đấu nào. 

A/s: ( Vâng, hiểu chuyện gì xảy ra rồi đấy '-' ).

Ở phía ngoài sảnh, nhà Ma Thuật Sư -Servais le Roy vẻ mặt khó chịu nhìn vào nơi mà Kreacher đang nói chuyện vui vẻ với những người khác. 

- "Muốn đến nói chuyện thì đến nói thôi, đâu cần phải đứng đây làm gì nhỉ?"

Một giọng nói phát ra từ phía sau lưng, ngài Ma Thuật Sư giật mình quay lại. Thì ra là cô bác sĩ Emily Dyer. 

- " Aycha... Không, tôi chỉ đang tự hỏi tại sao cái tên Kreacher đó lại phải băng bó như vậy." 

-" Ồ! Sao hôm nay ngài Servais đây lại quan tâm anh ta quá vậy?" - Cô bác sĩ cười thú vị nhìn Servais đang lúng túng tìm câu trả lời.

-" Tôi đùa thôi, anh ta trộm hoa của Vera để tặng Emma nhưng lại bị phát hiện nên bị Vera xử ấy mà. Cũng vì anh ta nhường nên mới phải băng bó nhưng nhẹ thôi."

-" Vậy sao? Bây giờ tôi có chuyện cần làm, hẹn gặp cô sau!". Nói xong Servais chạy biến đi, Emily biết là gã nói vậy để không phải kéo dài cái chủ đề mà cô vừa bắt đầu vừa nãy. 

Cả trang viên ai cũng biết Servais thích Kreacher rồi, chỉ khổ nỗi gã lại chẳng thừa nhận điều đó. Mỗi lần hai người gặp nhau thì cứ như chó với mèo, trớ trêu làm sao là dạo gần đây hai người cứ bị ghép trận chung với nhau và y như rằng những trận đó đều thua thảm hại chỉ vì những cuộc cãi nhau giữa hai con người ấy.  Chỉ mong có cách nào để hai tên đó bớt gây sự lại, ai cũng phải lắc đầu chán nản trước những cuộc cãi vã chỉ vì những việc cỏn con. 

-------------------------{•¤•}--------------

Hôm nay, chủ trang viên mở tiệc để hội họp các thành viên trong trang viên đến, từ Kẻ Sống Sót đến Thợ Săn để họ gắn kết với nhau hơn sau những cuộc đuổi bắt diễn ra ở đây hằng ngày. 

Khác với những cảm xúc trong những trận đấu căng thẳng, thay vào đó là những gương mặt vui vẻ cùng cười nói với nhau. mọi người giờ đều đang chuẩn bị cho bữa tiệc, Emma đang cùng Emily trang trí phòng tiệc với những bông hoa đủ màu sắc. Jack The Ripper thì cùng với thân ái của mình - Lính Đánh Thuê Naib Subedar dọn dẹp bàn ghế, nhưng nói đúng hơn là đang ném cẩu lương vào mặt những người xung quanh, chàng Tiên Tri Eli Clark thân thiết với Thần Chủ của mình cũng chẳng khác mấy. Cái trang viên này chẳng biết từ lúc nào mà lại ngập tràn cẩu lương rồi. 

Servais thở dài nhìn nhìn các cặp đôi đang hí hửng với nhau, mấy ngày nay gã thường bị mất ngủ vì mấy tiếng động ở phòng của Naib, dạo gần đây chẳng biết tại sao mà Gã Đồ Tể cứ trốn qua phòng cậu ta rồi khiến gã muốn phát điên suốt cả đêm, cô Fiona phòng gần đấy cũng vậy. 

- " Bọn người yêu nhau chả có ai bình thường...". Chán nản lẩm bẩm vài điều rồi Ma Thuật Sư cũng trở lại làm công việc của mình. Được một tý thì lại xảy ra chuyện, Kreacher bê những thùng xốp lớn che hết cả tầm nhìn nên đâm sầm vào Servais đang cầm một chậu hoa và thế là nó vỡ thành từng mảnh.

- " AH! Tô...tôi xin lỗi!"

-" Mắt anh mọc đỉnh đầu à!!?? Đi kiểu gì thế không biết!?"

-" Này! Tôi đã xin lỗi rồi thì cho qua đi chứ!! Phàn nàn cái đầu anh!"

-" Hai người thôi đi! Cứ hở tý là gây sự! Bể rồi thì thay cái khác, lần sau rút kinh nghiệm. Nếu không giúp nữa thì đi ra ngoài! Cãi nữa tôi giật sọ hai người!" - Đứng trước mặt họ là một cô gái da ngăm, tóc nâu, đeo băng đỏ tên Patricia Dorval. 

Sau khi bị đuổi ra ngoài thì cũng chẳng có gì để làm nên cả hai tên cứng đầu đều về phòng sửa soạn cho buổi tiệc tối nay.
----‐---------------‐--------------------------------------------------÷
Sau khi thay đồ xong xuôi, Servais xuống vườn dạo một vòng xem sao. Vừa đến, gã thấy bóng ai đó đứng trước một chậu hoa Lưu Ly. Dáng người này không ai khác chính là Kreacher, thế là gã đến gần hơn một tý để xem anh đang làm gì. Servais ngạc nhiên vì trước mặt gã không phải là Kreacher vui vẻ, cà lơ phất phơ nữa, trên khuôn mặt anh là một nụ cười nhẹ nhưng buồn, đôi mắt hai màu long lanh nước mắt. 

Servais không hiểu vì sao anh lại mang bộ dạng này, bỗng dưng gã lại muốn chạy đến ôm anh vào lòng, an ủi con người nhỏ bé kia...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/s: Thì lần đầu viết truyện nên dở quá, mấy bác thông cảm chứ tui vã quá rồi a qwq

Đố mấy bác biết ý nghĩa của hoa Lưu Ly là gì =))) Đoán được sẽ có thưởng theo yêu cầu >:)))( chốt)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net