Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã hơn 1 tuần từ lúc Na Ri nói về vụ tuyển thực tập sinh của Big Hit. Cũng là lúc gia đình bạn phải quay về Mỹ. Gia đình bạn chỉ thăm ông bà một lần một năm thôi, đó là vào hè trước khi đi học. Trước khi rời khỏi sân bay, bạn có hỏi bà Na Young số điện thoại của Na Ri để có thể liên lạc xa nửa vòng trái đất.

----------- 8h sáng ----------

Bạn vác chiếc va li màu đen vạch trắng từ căn phòng ngủ xuống phòng khách. Vì bạn là gái nên đi đâu cũng một đống đồ nên Justin aka ông anh trai "yêu quý" của bạn có nhiệm vụ là xách giùm.

- Giời ạ! Con gái con đứa gì mà nhiều đồ thế cơ chứ! Đã mẹ rồi còn em nữa à! - Justin hầm hực nói lên một câu.

- Con gái có quyền điệu! - tiếng mẹ bạn và bạn đáp trả khiến cà nhà bật cười.

À mà mẹ bạn không phải dạng vừa đâu. 45 tuổi rồi mà vẫn trẻ con. Theo như bạn biết thì mẹ bạn thích màu hồng, toàn mặc đồ có tính chất của trẻ con, đã vậy còn mê Ryan (Namjoon oppa nhập mẹ bạn mất rồi). Có lúc mẹ nhây nhây, thấy trai đẹp là khen tới tấp mà không để ý ánh mắt mang hình viên đạn của ba bạn.

Ba bạn thì... là người Hàn lai Ý, chỉ có tội là không biết nói tiếng Hàn. Ông nội là người Hàn, còn bà là người Ý. Nghe nói hồi xưa ông bà có bắt đi học tiếng Hàn nhưng ba không chịu, thế cả hai nản quá kệ luôn.

Đấy bạn thấy chưa! Gia đình bạn thuộc loại hàng hiếm trên thế giới.

Hôm nay Na Ri không đến tiển bạn. Bạn nghĩ chắc là sắp vào năm học nên Na Ri bận. Bạn thoáng buồn vì thiếu sự xuất hiện của con bạn thân 2 tuần. Nhưng cũng hy vọng rằng Na Ri đậu vòng thi cử. Tiến vào nơi làm thủ tục trước khi lên, bạn cũng ngó lại xem nó có xuất hiện hay không nhưng... bạn đã sai, chỉ có ông bà bạn đứng đó. Thế là phải làm bạn bè xa rồi. Một lần nữa, chuyến bay hơn 15h lại bắt đầu với mùi ói của mẹ bạn và đứa con trai "mạnh sinh lý" ngồi đằng sau bạn.

---------- Tua nhanh nào -----------

Đáp xuống sân bay của Los Angeles, vừa thò đầu ra khỏi cái cửa sân bay thì...

- CARLY!! BÊN NÀY NÈ!!! - một giọng nói quen thuộc vang lên.

Nhìn kĩ một hồi, bạn cười tươi chạy đến ôm chằm lấy người ấy.

- Anh Josh!! Ủa, sao anh lại ở đây?

- Ba em gọi đến rước gia đình em.

Josh - một chàng trai 19 tuổi, là bạn trai của bạn. Josh là con của đối tác ba bạn. Một lần gặp mặt, anh ấy đã thả thính bạn rồi. Nhưng vì sự mê giai cấp độ cao của bạn, bạn đã nhanh chóng đổ ảnh. Josh là người Anh, gốc Tây Ban Nha, là tiền bối của bạn, học chung trường. Josh nổi tiếng là hotboy khối 12, con gái ai cũng thích ảnh. Tuy nhiên Josh chỉ yêu mỗi mình bạn thui.

Ba mẹ bạn vì biết quan hệ giữa hai đứa nên không ai dám lên tiếng, chì trừ hai thằng...

- Nè nè, vừa vừa thui. Có hai thằng FA chưa có mối tình đầu vẫn còn đứng đây đó nhoa! - Max nhăn mặt bịu môi.

Vâng, hai thằng anh em trai của bạn chưa có một mảnh tình vắt vai. Không phải là không có ai yêu đâu, chỉ là tụi nó kén chọn thui. Năm đầu vào trường, (ba bạn chuyển cả 3 đứa sang trường hiện tại cùng một lúc - bạn lớp 9, Max lớp 8 nhưng do trường có 2 cấp nên vào chung một năm) ai ai cũng nhìn chằm chằm vào cả 3 anh em. Vì sao? Vì lần đầu tiên có tam giác quỷ nhan sắc vào trường. Justin và Max gái ai cũng đuổi theo. Bạn có nhan sắc cũng không phải dạng vừa đâu, năm đầu, bạn toàn được tiền bối khóa trên tỏ tình không à. Cả 3 đứa đều biết nhưng thôi kệ, không khoe khoang gì hay chảnh chó về việc đó.

- Kệ chứ! Ai biểu 2 người không chịu yêu chi. Gái ai cũng đuổi mà không chọn được đứa nào hết! - bạn nói lại.

Câu nói của bạn làm cho Josh, ba mẹ bạn phải cười phá lên. Còn 2 đứa kia thì đỏ mặt vì bạn nói cũng đúng sự thật. Sau một hồi lâu cãi về chuyện tình cảm, gia đình bạn cũng yên vị trên chiếc xe ô tô. Nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm LA vào ban đêm. Ôi, sao mà ấm đến lạ thường. Mới rời xa có 2 tuần mà nhớ không khí LA, nhớ người dân LA, nhớ cả những cái tiếng mà trẻ con chưa 18 không nên nghe nữa. Bạn cảm thấy thật vui. Thoáng được một lúc, bạn chợt nhớ về Na Ri. Giờ này chắc Na Ri cũng ngủ rồi, đổi từ giờ LA sang giờ Hàn thì mới có 2h sáng mà thôi.

---------- Nhà bạn ------------

Về được tới cổng, bác quản gia vui vẻ chào đón gia đình bạn trở về. Căn nhà của bạn lớn hơn nhiều so với ở Hàn, đây là nhà của ông bà ngoại của bạn để lại.

Căn phòng của bạn vẫn như trước 2 tuần. Mang màu trắng pha một chút đen để hòa quyện. Chiếc giường lớn đặt ở giữa, một cánh cửa dẫn đến tủ quần áo vẫn nằm bên cạnh. Chiếc tivi Panasonic vẫn nguyên vẹn. Những chiếc poster về BTS, về bias của bạn cũng treo đầy ở trên tường. Nhưng bức vẽ về BTS vẫn trên bàn học của bạn. Mọi thứ cứ như bình thường. Hít một hơi sau, bạn ập mặt xuống giường và ngủ. Không biết mấy giờ nhưng thôi kệ, cứ ngủ, mai bắt đầu năm học mới.

Chưa kịp nhắm mắt thì tiếng điện thoại bạn vang lên.

" Doegopa neoui oppa neoui sarangi nan neomu gopa" - nhạc Boy In Luv

Nhìn vào màn hình, là Na Ri.

- Alo!! Na Ri à! Cậu khỏe không? Sao cậu không ra tiễn tớ?! Tớ buồn lắm! - bạn xổ tiếng Anh một tràn.

- Ờ... là Carly phải không?

Aissssh, bạn quên mất rằng Na Ri không hiểu tiếng Anh. Lắc đầu mấy cái để load tiếng Hàn.

- À! Tớ quên, cậu ko biết tiếng Anh. Sorry! - bạn gãi đầu cười.

- Không sao! Tớ có tinh vui báo cho cậu nè.

- Hửm, tin gì?

- Tớ......... đã đậu vào BigHit!!!!!

- Jeongmal!!! Daebak! Chúc mừng cậu!!!

- Tớ mai phải lên công ty để gặp CEO, để còn bắt đầu cái khóa thực tập sinh nữa! Thôi bye nha!

Cúp máy, bạn thấy vui vì Na Ri đậu và cũng một chút ngạc nhiên mà sao cậu ấy vào được. Chợt bạn nhớ ra lời nói của Na Ri 2 tuần trước. À!!!! Cậu ấy học trường SOPA mà lại.

___________#

Cái này mình viết về 2 năm trước, bắt đầu từ cuối 2014. Nghĩa là lúc Carly vào BigHit là 2015. Rồi từ từ đến 2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net