1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiền bối, em thích anh.
- Lo học đi, yêu đương .

Anh cốc vào đầu cô một cái rồi đi thẳng.
Anh là Park Jimin. Đang học năm cuối cấp 3, trên cô hai khóa, cô mới học năm đầu thôi.
Cô là Yoo Inna. Đang học năm đầu cấp 3, dưới anh hai khóa, anh đang học năm cuối rồi.

Anh là hot boy, từ những ngày đầu rồi. Đang nghĩ hot boy chỉ có đẹp trai thôi hả? Không nhé, anh ngoài đẹp trai còn học rất giỏi nữa, tốt bụng lắm luôn, nhà...ưm, cô nghe thấy xung quanh nói gia đình anh có một tập đoàn lớn lắm. Cô cũng không để ý lắm. Anh tốt bụng hay giúp người, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở giúp thôi, còn tính cách anh lạnh lùng lắm. Suốt từ ngày cô vào trường, chưa từng thấy anh đi cùng ai cả, kể cả là con gái. Hỏi ra mới biết, từ trước đến giờ anh cũng không có yêu ai cả. Chỉ đến trường học rồi về nhà, cũng không có ăn chơi nhậu nhẹt gì. Tất cả những điều ấy, đều phù hợp với mẫu người lí tưởng của cô.

Sau 2 tháng vào học, cô quyết định tỏ tình với anh. Dù biết trước kết quả nhưng cô vẫn cứng đầu với ý nghĩ, biết đâu anh đồng ý thì sao. Nhưng cuộc sống đâu giống cuộc đời. Cô bị anh từ chối rồi. Cô khá lì, bị từ chối một lần có là gì. Rồi cả năm cuối cấp 3 của anh, một tuần 7 ngày, 6 ngày đi học thì cũng phải đến 4, 5 ngày cô dùng để tỏ tình với anh. Anh thì vẫn cứ mặc kệ, không quan tâm. Cũng từ ngày ấy, sau anh bắt đầu mọc thêm một cái đuôi. Mọi người nhìn thấy, người thì mỉm cười vì thấy cô bé này đáng yêu, người thì lắc đầu nói cô ngốc.  Cô mặc kệ, trừ lúc về nhà không thấy được anh. Còn lại, thời gian cô đều theo anh.

Cũng lạ là anh không hề tỏ ra khó chịu. Hay đúng là anh thật sự không có chút quan tâm nào đến cô. Cứ coi cô như gió vậy. Mà gió thì ngày nào chẳng ở bên cạnh anh. Anh đi đâu cô theo đấy. Đầu giờ đến trường, sẽ len lén để vào hộc bàn anh bữa sáng, giờ ra chơi sẽ chạy đến lớp anh thật nhanh rồi đứng đợi ngoài cửa. Anh đến thư viện, cô theo sau. Anh ra vườn hoa sau trường vì muốn yên tĩnh nghỉ ngơi, cô theo anh nhưng sẽ giữ im lặng. Trưa đến, anh xuống cantin, cô cũng theo. Anh ngồi bàn nào, cô đến ngồi cùng bàn đấy. Cứ như thế, đến ngày bế giảng năm học. Cũng là lúc anh tốt nghiệp. Quyết định, hôm nay cô sẽ lại tỏ tình với anh.

Sau lễ chụp ảnh tốt nghiệp, cô liền tức tốc chạy đi tìm anh. Và đúng như cô đoán, anh đang ngồi ở vườn hoa sau trường. Cô rón rén đi đến, định hù anh. Khi chỉ còn cách anh một bước chân thì anh lên tiếng.
- Làm vậy?
Anh bất ngờ lên tiếng làm cô giật mình, lảo đảo người. Rồi xong rồi, cô sẽ hôn cái thảm cỏ bên dưới mất. Ôi nụ hôn đầu của cô. Cô muốn nụ hôn đầu của cô sẽ dành cho anh cơ mà. Thôi thì đành trôi theo số phận vậy. Bất chợt, cô thấy môi mình rất ấm. Mẹ ơi, cảnh này trong phim hay có lắm. Cô sẽ vấp ngã rồi...... Ahh, thật sự cô hôn anh rồi. Vui mừng mở mắt ra. Thì thấy anh nhíu mày. Đỡ cô ngồi xuống bên cạnh mình, rồi nói.
- Vui mừng cái ? Đây tay của tôi, nhìn chưa?
Cô mừng hụt rồi. Đúng là hướng cô ngã là hướng môi của anh, nhưng anh đã nhanh chóng lấy một tay che môi mình, một tay giữ lấy để cô khỏi ngã. Cái ước mơ của cô đúng là. Đúng là phim mà. Cô phụng phịu ngồi cạnh anh. Ngắt mấy cây cỏ xung quanh. Anh lại một lần nữa lên tiếng.
- Tìm tôi?
- Ah, đúng rồi. Em quên mất. Tiền bối, em thích anh. Rát thích anh.
- Vẫn chưa từ bỏ sao?
- Em không bao giờ từ bỏ đâu. Trừ khi anh có người yêu hoặc anh lấy vợ rồi.
- Từ ngày mai tôi sẽ không học đây nữa.
- Kệ anh chứ. Anh nghĩ khoảng cách sẽ làm em nản lòng hả? Không đâu.
- Không định lấy chồng sao?
- Em định lấy anh .
- Này cô , tôi khiến em thích vậy?
- Em thích hết. Chỉ cần anh, thì em đều thích.
- Ngốc nghếch.

Nói rồi lại một lần nữa anh đứng dậy bỏ đi.
- Anh chưa trả lời em .
- Tôi không thích em. Trẻ con lo học cho tốt đi.
- Nếu em học giỏi, anh sẽ thích em chứ?
Anh nhún vai, bỏ đi. Cũng không ngoái lại nhìn cô lần nào.

Thoáng một cái, Inna bây giờ đã là thiếu nữ 18t rồi. Cô càng ngày càng xinh đẹp. Bao nhiêu chàng trai trong trường muốn làm quen với cô, cô đều từ chối. Cô cũng có hỏi hiệu trưởng rồi. Biết trường anh đang học. 2 năm cô đều là học sinh xuất sắc rồi, cần năm cuối này nữa, rồi cô sẽ thi vào trường anh đang theo học, ít nhất sẽ được học cùng anh 2 năm nữa. Nhưng nhỡ, anh có người yêu rồi thì sao. Không được, phải thử thì mới biết được chứ. Theo tính cách của anh có khi chưa có đâu. Ừm, phấn chấn lên nào.

Quên nữa. Cô là Half - Hot girl đấy. Vì cô xinh đẹp, học giỏi, nhưng gia đình cô không giàu có, chỉ đủ sống thôi. Nhiều lúc cô cũng muốn từ bỏ lắm, vì anh giàu có mà. Cô sợ bị mọi người nói là trèo cao, hám tiền. Nhưng cô không có quan tâm mà. Nên cô kệ, vẫn cứ thích anh.

Park Jimin đợi đấy. Em sẽ tìm anh.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net