3: #Vlog Chimguk (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lời trong dấu [... ] là cmt của fan.

________________________

#Vlog3: Livestream with Jimin.

Mùa xuân năm sau...

Tối đêm đó, Jimin nằm ngao ngán trên giường. Chẳng là Jungkook sắp sinh nên cả hai cực hẳn ra. Dù ngày tết có về quê, đi lễ hội ở khu phố,...tuy nhiên cũng không thể xoa dịu được tâm tình Jungkook. Cậu rất khó chịu, phải nói là thai hành đến mệt xỉu nên sinh ra tính tình nóng nảy, đôi khi lại hay giận dỗi. Anh thấy thế nên mới thường xuyên dành thời gian cho cậu nhân dịp nghỉ tết.

Jimin ngắm nhìn cậu vợ ngủ ngon lành cạnh mình. Vì Jungkook mới nôn nên mệt và lăn đùng ra ngủ, để lại một bãi chiến trường cho anh. Có ai nết mang bầu xấu như cậu, ăn thì cũng chỉ ăn sang, sáng thì khóc nhè không cho anh đi làm, tối đến lại nhõng nhẽo bắt anh dỗ ngủ. Không biết ai có con rồi xuống mấy kg, chứ Jimin đây khẳng định con chưa ra đời mà giảm hẳn 3kg.

Nhưng bây giờ chỉ mới chín giờ tối, không phải là khung giờ ngủ của Jimin, anh chợt nghĩ ra một việc gì đó, và lấy điện thoại ra.

Đó là một buổi livestream...

-Aigoo, chín giờ rồi mà mọi người còn thức sao? -Jimin khẽ nói, trầm trồ trước lượt xem nhanh chóng của buổi live.

[Jungkook đâu rồi ạ? ] - Một người xem hỏi.

-Jungkook á? Em ấy đang ngủ cạnh mình nè.

Vừa nói, anh vừa lia camera sang phía Jungkook. Vẻ đẹp tháng cuối thai kì của cậu khiến ai cũng ghen tị cả. Mỉm cười trước phản ứng tích cực của fan, sẵn tiện show luôn cái bụng to tướng của cậu coi ai có trầm trồ.

-Trong đây là Bánh Bao đó mọi người. -Anh chỉ chỉ vào bụng của Jungkook, sau đó lại đặt camera về chỗ cũ.

[ Việc sắp có con có ảnh hưởng gì đến cậu không? ]

-Mình thì không, nhưng Jungkook thì có đấy. Em ấy phải xin nghỉ phép ở công ty bốn tháng trước sinh vì kiệt sức. Thương ghê ấy ~

[ Nghe bảo lúc kia Jungkook nói chưa đặt tên cho bé nhỉ, cậu đặt tên là gì vậy? ]

-À...tụi mình đã đặt tên là Park Jijung đấy, dễ thương không?

[ Chiều nay cậu cho Jungkook ăn gì vậy ?]

-Hồi chiều Jungkook không chịu ăn cơm nên mình phải chạy ra siêu thị mua kim chi chỉ để nấu bibimbap thôi đấy. Đến tối em ấy lại nôn nên mình nấu cháo nấm. Nhưng chung cuộc là mình chưa ăn gì.

[ Cậu không đói bụng sao? ]

-Mình quen vậy rồi, mọi người thử có thai hoặc chăm sóc người có thai thì sẽ hiểu. 

[ Jungkook có thay đổi gì về tính cách không? ]

-Dĩ nhiên rồi, nhất là cái nết em ấy. Ban ngày thì không chịu ăn, tối đến thì không chịu ngủ. Càng ngày càng đanh đá, nhưng cực đáng yêu. Nhìn Jungkookie bây giờ như thỏ béo ấy, ôm vào lòng cưng lắm cơ.

Vừa nói dứt tiếng về cái nết xấu của Jungkook, cậu không biết có nghe hay không mà thức ngay. Quay qua đánh lấy đánh để Jimin khiến anh giật cả mình.

-Jimin-ssi, con đạp em đau quá, em không ngủ được. -Cậu nói nhưng hai mắt vẫn nhắm chặt, môi cứ chu chu ra đòi anh dỗ, và không hề hay biết về sự xuất hiện của camera.

-Rồi rồi anh xoa bụng cho. 

Anh để mặc camera ở đó, quên cả việc tắt livestream, tập trung vào công việc dỗ vợ ngủ. Nhưng có vẻ bé con càng đạp dữ dội hơn, nhìn mặt Jungkook mếu máo đạp tung cả chăn khiến anh bật cười. Sáng mai mà ẻm biết mình lên livestream chắc sẽ vui lắm đây.

-Đau quá...huhu...em muốn ngủ. 

-Một lát nữa sẽ hết đau thôi, ngoan thả lỏng đi nào. 

Mãi một lúc sau Jungkook mới hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, Jimin khổ sợ, cuối cùng Bánh Bao nhỏ này đã tha cho hai người sau mười lăm phút vật vã, cũng nhanh chóng nào tạm biệt fan và tắt live đi.

-Đấy, cái nết ngủ của em ấy xấu vậy đấy. Mình tắt live đây, chúc mọi người ngủ ngon nha!

Anh loay hoay tắt màn hình, và quay về với việc ôm vợ ngủ. Nhìn đồng hồ thấy đã gần mười giờ, hoá ra nãy giờ live cũng lâu thế. Nhưng vấn đề quan trọng nhất là "lỡ" để tật xấu của cậu lên live, ngày mai xác định số phận sẵn, xin nghỉ phép ở công ty để chuộc lỗi với thỏ bầu kia. Và dẹp suy nghĩ đó, anh ôm lấy bụng Jungkook vào lòng và ngủ ngay.

Và tất nhiên, sáng hôm sau Jungkook hạ quyết tâm chiến tranh lạnh với anh chồng vì tội dám bêu xấu vợ.

~o0o~

#Vlog4: Một ngày của Bánh Bao

Tính đến ngày hôm nay đã là tháng thứ sáu kể từ khi Bánh Bao ra đời, cũng là vlog đầu tiên của họ sau lần live của Jimin. Bởi vì sau ngày hôm đó Jungkook đã sinh ở bệnh viện, và vì muốn bảo vệ sự riêng tư của con, họ đồng ý với nhau không tiết lộ con trai mình cho đến hôm nay.

Và hôm nay là chủ nhật, Jimin không đi làm, thuận lợi cho việc quay 1 video cho fan sau sáu tháng không gặp. Jungkook đặt hai camera lần lượt ở bếp - chỗ mình nấu ăn và phòng khách - chỗ Bánh Bao đang ngồi xem tivi. Cậu tranh thủ nấu bữa ăn sáng trước khi Jimin thức dậy, vì bây giờ mới gần sáu giờ sáng thôi, để anh ngủ thêm một lát nữa.

Được mười lăm phút kể từ khi mở camera, anh cuối cùng cũng thức dậy, vệ sinh cá nhân xong liền chạy ra tìm hai ba con kia.

Jimin bước ra khỏi phòng ngủ, điều đầu tiên khi thấy con trai đang ngồi xem tivi đó là đến gần và hôn lên má. Dĩ nhiên từ xa Jungkook thấy, thú thật đôi khi cậu ghen tị với con ghê. Anh thương con vô cùng, đôi khi còn mải mê ôm hôn con đôi khi bỏ mặc cậu. Thôi kệ, có chồng thường vợ con đáng lẽ phải tự hào mới phải.

Anh đi vào phía bếp, thấy Jungkook đang nấu ăn, cười cười thoả mãn và đi đến ôm lên eo cậu. Đầu anh dụi dụi vào hõm cổ thơm mùi cam tươi ấy, tham lam hít lấy hít để. 

-Chồng...em cũng muốn anh hôn.

Ban đầu Jimin có hơi khó hiểu, sáng sớm tự dưng đòi hôn. Anh buông vòng tay ra, sẵn tiện tắt bếp và quay Jungkook đối diện với mình. Cậu chỉ chỉ ngón tay trỏ vào môi mình, thật ra mặt cậu cũng thoáng đỏ, Jungkook cũng có liêm sỉ chứ. Một hồi Jimin mới hiểu ra, hoá ra vợ mình ghen tị với con. Anh kề sát mặt mình với cậu, chuẩn bị đặt một nụ hôn thì...

Bánh Bao bỗng dưng khóc oe lên. Miệng còn vụng về kêu "Baaa", tưởng con bị ngã hay gì, cả hai hốt hoảng chạy ra phòng khách xem, và cảnh tượng không thể buồn cười hơn.

Sự thật là trên tivi đang chiếu Thế giới động vật và Bánh Bao chúa ghét mấy con to to lại có hàm răng nanh, đặc biệt là con sư tử hung tợn đang chiếu trên đó. Hai vợ chồng được một phen cười sặc sụa, anh với tay tắt tivi, bế hẳn con trai lên tay, Jungkook cũng nhanh chóng lấy khăn sữa lau nước mắt cho Bánh Bao.

Được một hồi cũng nín liền bị ba Jimin ghẹo, đích thị tính cách giống Jungkook chứ không ai khác. Cậu lườm anh một hồi, ừ thì cậu cũng nhát gan, nhưng mà con giống vợ chồng thương nhiều hơn cũng phải.

Dường như anh phát hiện mình quên chuyện gì đó, sau đó cúi xuống, đến gần bobo lên má Jungkook. Cậu cũng giật mình, tên này mới là vô liêm sỉ, đang bế con vậy là cũng lợi dụng hôn. Nhưng cả hai tiếp tục có một phen cười khác. Bánh Bao thấy baba Jungkook được hôn cũng chỉ ngón tay trỏ bé tí lên má, ý bảo ba Jimin cũng phải hôn nó. Chậc, con lớn thật rồi, hôm nay còn biết làm nũng, nhưng vậy nên hai ba càng thương đấy.

Anh và cậu cùng nhau hôn lên hai má con trai, nhóc con được hôn nên thích thú, cười sặc sặc và lộ hai cây răng sữa mới mọc cách đây hai tháng.

Cuộc sống thường ngày của Chimguk là vậy đấy!


_____________

Aigoo tình hình hiện giờ của mình là không có nhiều thời gian rảnh lắm, mọi người thông cảm nha.

Cảm ơn những bạn đã đọc và vote nhé!!!

/100520/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net