4: Khi Jeon học online (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Khuyến cáo!!! Chap này có nội dung 18+ nam x nam. Ai dị ứng thì đừng đọc. Và tốt nhất trên 18 tuổi hẳn đọc :>>>

_________________________

Park Jimin và Jeon Jungkook cưới nhau được vài năm. Anh là một giám đốc công ty tư nhân PJM, còn cậu chỉ mới học đại học. Khi tình hình dịch bệnh bắt đầu lây lan, Jungkook tạm dừng học ở trường nhưng vẫn phải học online xuyên suốt, còn Jimin thì vẫn tiếp tục đi làm dù thời gian làm hạn chế hơn.

Và anh mới suy nghĩ lại một điều, lúc nghỉ dịch này khá là ý nghĩa với họ. Mọi hôm Jimin đi làm sáng đến chiều, cậu cũng phải đâm đầu vào học vì năm nay là năm cuối. Nhưng bây giờ thời gian của họ dành cho nhau nhiều hơn, phải nói là cơ hội ngàn năm của Park lợi dụng. 

Như thường lệ trưa hôm nay anh đi làm về vào lúc 10h30, vừa bước vào nhà đã không thấy Jungkook ở phòng khách, nhưng lại nghe tiếng "lạch cạch" và tiếng của một nam nhân ở phía bếp. Dĩ nhiên Jimin không khỏi tò mò liền bước vào. Hoá ra Jungkook đang đứng thái rau củ, kế bên còn đặt chiếc laptop học online trên bàn ăn, nghĩ lại mới nhớ, hôm nay cậu có tiết học onl về kinh tế của ông thầy râu kẽm đang giảng trên màn hình kia. Nhìn Jungkook thật đáng thương - Jimin nghĩ. Cậu vừa phải học online, lại phải nấu cơm cho anh ăn trưa. 

-Ô, anh về rồi à? Chờ một lát em học hết tiết này sẽ nấu cơm cho anh. -Jungkook nghe tiếng bước chân, cậu quay đầu ra và đối diện với anh.

-Để đó anh thái rau củ cho. -Anh bỏ chiếc cặp xuống, đi đến kéo ghế ngồi cạnh Jungkook, nhưng vẫn tránh lọt vào khung hình của camera.

-Không cần đâu, em vừa học vừa làm được mà, vả lại tiết này không quan trọng lắm. 

-Em nói thế không sợ ông thầy này nghe sao? -Jimin chỉ chỉ ngón trỏ vào màn hình.

-Thầy cho em tắt voice, khi nào thầy gọi tên mới mở, nhưng ngặt nỗi phải show mặt trên camera tránh trường hợp cúp tiết. 

Anh nghe thấy thế liền nhếch mép cười. Tắt voice và show mặt sao? Ý tưởng tuyệt vời đấy.

Jungkook vẫn tiếp tục đứng gần anh và thái cho xong rổ rau củ kia - nguyên liệu chuẩn bị cho món canh hầm. Và cậu không hề để ý gì đến gương mặt Jimin hiện giờ. Vừa gian lại còn cười khẩy.

Tiếp tục đứng học được một hồi, anh cũng không có dấu hiệu rời khỏi chiếc ghế, cậu cũng không để tâm, chỉ là lâu lâu liếc nhìn qua. Được một hồi, bỗng dưng cậu thấy muốn sự đụng chạm ở phần dưới, ngay lập tức phản ứng ngay và quay mặt ra nhìn anh.

Tên khốn Park Jimin đang mần mò "chỗ đó" của cậu.

Cậu vội vàng đẩy tay anh ra khỏi vùng cấm địa của mình, may mắn là camera quay từ phía bụng cậu lên mặt, không có quay phần dưới, nếu không bây giờ nhục nhã với cả lớp luôn rồi. Nhưng Jimin càng làm tới, bàn tay nắm chặt lấy Jeon nhỏ, lâu lâu lại xoa bóp nó làm Jungkook nhíu mày lại, khẽ rên thành tiếng.

-Học sinh Jeon Jungkook, em đang mất tập trung đấy. -Vị thầy giáo tóc muối tiêu kia nhắc nhở cậu, bởi vì ông ta thấy cậu làm gì mà không nhìn vào màn hình chú tâm đến bài học, chỉ toàn nhìn gì đó ở phía dưới.

-À..em...em xin lỗi.

Nghe giọng điệu vụng về ấy Jimin không khỏi bật cười. Nhóc này cần phải được anh huấn luyện nhiều hơn nữa.

Chưa dừng ở đó, anh với tay kéo thẳng quần thun cậu xuống khỏi đầu gối (nhưng vẫn tránh để mình xuất hiện trên màn hình). Lấy ngón tay trỏ khẩy khẩy đầu khấc ẩn trong boxer đen ấy khiến Jungkook ngay lập tức bật ra tiếng rên, mồ hôi bắt đầu chảy dài trên trán. 

Không được, không được, phải tập trung. -Và cậu tiếp tục chú tâm vào màn hình.

Nhận thấy Jungkook không quan tâm đến mình, anh lại tiếp tục suy nghĩ ra một trò chơi khác, bắt buộc cậu phải nhìn đến anh. Anh vuốt dọc chiều dài dương vật cậu, sau đó lại mò tay vào boxer bóp lấy thứ hồng hào, mềm mại ấy, cho đến khi cậu rên rỉ cầu xin anh giải phóng cho mình.

-Park Jimin...ưm...tên hổn đản nhà anh, mau dừng lại đi. -Hai mắt Jungkook bắt đầu đỏ ngầu, gương mặt tái mét lại, sợ hãi vì nếu mọi người biết cậu làm gì chỉ có thể tìm hố mà chui thôi.

-Thì em cứ học, anh làm việc của anh.

-Anh làm thế làm sao mà em học được...AAA.

Chưa kịp nói hết câu, Jimin đã siết chặt lấy bao quy đầu của cậu làm cậu rên rõ thành tiếng. Nhưng vội che đi gương mặt đáng xấu hổ của mình, chết tiệt cậu ghét tiết học online này.

-Ưm...Jimin, quần lót...-Giọng cậu bắt đầu có chút khàn vì sự kích thích của bàn tay anh.

-Mặt em đang rất đỏ đấy, mọi người sẽ phát hiện rằng em đang bị chồng thao khi học online. -Jimin trêu chọc cậu, lấy tay bụm miệng cười gian khiến Jungkook bắt đầu giận tím người.

Ngưng chọc cậu, anh dùng tay kéo quần lót cậu xuống khỏi hông, lập tức "Jeon nhỏ" dựng đứng và cương cứng lên. Của Jungkook không nhỏ, cũng là dạng vừa, chỉ là thua xa Jimin. Thấy phản ứng nhạy cảm này của vợ khiến Jimin hài lòng, anh dùng tay mình sụt lên sụt xuống bao quanh lấy dương vật cậu. Jungkook run rẩy kịch liệt, chân đứng không vững, cảm giác như chuẩn bị xuất ra thì cảm nhận được một luồng ấm nóng bao quanh cậu nhỏ của mình.

Cậu xấu hổ cúi xuống, là Jimin đang quỳ phía dưới khẩu giao cho cậu. Ban đầu anh liếm nhẹ phần đầu khấc, sao đó cho hết vào miệng của mình, lâu lâu còn cắn nhẹ, hai tay không yên phận mà còn xoa nắn hay túi tinh. Jungkook sắp chịu không nổi, nhưng vì vẫn còn show mặt trên màn hình, cậu phải nhẫn nhịn, tuyệt đối không được để lộ. Hai phút sau cậu nhanh chóng xuất hết vào miệng anh, miệng còn rên nỉ non.

Chưa dừng lại ở đó, Jimin với lấy chai mật ong để sẵn trên bàn, lấy một ít trên ngón tay, sau đó bôi lên hậu huyệt cậu. Jungkook lập tức run rẩy, tay bán trụ trên bàn vì cái lạnh bao trùm lấy lỗ nhỏ của mình. Anh lại tiếp tục thế quỳ và liếm láp cặp mông căng tròn của cậu. Tất nhiên camera vẫn không thể thấy được Jungkook đang làm gì.

Bàn tay anh vỗ mạnh lên mông cậu khiến nó như nhảy dựng, lập tức in đỏ năm ngón tay. Từ từ tách cánh mông cậu ra, đặt đầu lưỡi lên hậu huyệt đã được thoa sẵn mật ong. Gương mặt anh dường như dính với mông Jungkook. Cậu không thể chịu nổi nữa, một tay trụ trên bàn, một tay luồn ra sau nóng lấy tóc anh, những tiếng rên bắt đầu đứt đoạn.

-Jeon Jungkook, em làm sao mà mặt đỏ vậy? -Lại tiếp tục là vị thầy giáo đó hỏi.

Trước khi bật voice, cậu bảo Jimin phải tuyệt đối im lặng, anh cũng chỉ "Ừ" và gật đầu. Tin tưởng tên chồng hứng tình nhà mình, cậu bật voice lên và chuẩn bị trả lời thầy. Nhưng chưa kịp nói câu nào, Jungkook cảm nhận được thứ gì đó thô dài đang tiến vào trong mình. Thầm chửi thề trong lòng và quay đầu lại, Jimin giữ đúng lời hứa, im lặng nhưng tay thì không yên phận, cùng một lúc đút hết ba ngón vào trong lỗ nhỏ kia. Cậu vì đau đớn và khoái cảm nên kẹp chặt lại khiến anh hơi đau nhưng vẫn đưa đẩy ngón tay của mình.

-À...Ưm...dạ thầy em bị...bị sốt. -Và Jungkook đã biện ra một lí do củ chuối cho mình, rằng cậu không thể nói rằng mình đang bị ông chồng thao đến muốn ra nước mắt.

-Vậy à, em có thể dừng tiết học tại đây, tiết này không quan trọng lắm.

-À...dạ...c-cảm ơn thầy.

Lạy chúa sao thầy không nói sớm?

Không để thầy nói thêm tiếng nào, Jungkook ngay lập tức tắt camera, đóng màn hình laptop lại.

-Jungkook của anh hư hỏng thật đấy. 

Cậu đỏ mặt không nói gì, ngả người nằm sắp nửa người lên bàn, cánh mông vểnh cao và hai chân đứng rộng để anh tiếp tục khuếch trương cho mình. Jimin hài lòng với phản ứng của cậu, càng đẩy mạnh ba ngón tay khiến dâm dịch chảy tung toé.

-Ư...Jimin...Aaa...đau...đau.

-Gọi anh là gì? Hửm?

-Jimin...Aaa.

Vừa nói dứt tiếng, anh đẩy một lực mạnh và thêm một ngón tay nữa vào trong hậu huyệt khiến Jungkook ngẩng cao đầu, đồng tử mở to và la lên một tiếng. 

-Nói lại.

-Ưm...Chồng...

Hài lòng với câu trả lời này, anh rút bốn ngón tay ra, thay vào đó là dương vật cương cứng chờ đợi được giải phóng của mình. Mọi hành động cởi quần của anh diễn ra nhanh chóng, không đợi Jungkook nói gì thêm, anh nắm chặt hông cậu đẩy một phát lút cán vào lỗ nhỏ ấy, dâm dịch bắt đầu tràn ra nhiều hơn.

-Aaa...nhẹ thôi...chồng.

-Chẳng phải em rất thích sao?

Jimin rút cậu nhỏ của mình ra, sau đó lại một phát đẩy sâu vào tuyến tiền liệt, cứ thế tiếp tục làm cho đến khi "Jeon nhỏ" run rẩy chuẩn bị bắn. Về sau anh lại thúc nhanh hơn, với tốc độ kinh hoàng này, Jungkook chỉ biết rên to, khẩu thuỷ còn không nuốt kịp, hai tay nắm chặt thành nấm đấm. Tư thế nằm nửa người lên bàn và hai chân vẫn còn trụ khiến cậu không thể tiếp tục nữa. Anh thấy thế liền xoay nhẹ cậu lại, dương vật vẫn còn trong hậu tuyệt, khi xoay 180 độ như thế, sự ma sát vách thành làm cậu trợn mắt và bắn ngay trên bụng mình.

Anh đặt cậu nằm hẳn lên bàn, may là chiếc bàn vừa tầm đến hông Jimin, thuận lợi để làm tình ngay lúc này. Nhưng anh lại không tha cho vợ mình, nắm lấy hai chân của cậu gác lên vai, khiến cho lỗ nhỏ co rút lại và bao chặt lấy anh.

-Chúa ơi, xem em đang siết chặt anh này.

Jimin luân động đợt hai, mỗi cú thúc có phần chậm hơn vì tư thế này làm cậu siết quá chặt, khó khăn để rút ra. Được một hồi Jungkook thả lỏng, anh liền được nước đâm mạnh vào với tốc độ kinh hoàng khi nãy.

-Nói xem anh thao em có sướng không? Hửm?

-Ưm...sướng...sướng quá...Aaa.

Anh lại càng đẩy nhanh hơn vào lỗ nhỏ của cậu, "Jeon nhỏ" cũng xuất tinh lần ba vì sự mạnh bạo này. Đầu khấc Jungkook vẫn còn run rẩy, cậu bị thao đến chảy nước mắt, mặt đỏ ửng và rên lên tên anh.

Ba mươi phút sau, anh mới bắn hết vào trong cậu, đẩy sâu dương vật của mình để tinh dịch vào sâu hơn nữa. Cả người Jungkook run lẩy bẩy vì dòng dịch ấm nóng tràn vào trong hậu huyệt mình. Đợi khoảng 2 phút sau Jimin mới rút ra, kéo theo một ít tinh dịch và dâm dịch.

-Bé con...anh bế em đi tắm.

Anh đỡ lấy Jungkook ngồi dậy, ôm cậu vào lòng, cậu cũng theo phản ứng kẹp hai chân quanh hông anh, cả người mỏi nhừ dựa vào vai anh và mặc cho anh muốn làm gì thì làm.

Từ đó về sau, mỗi lần Jungkook học online là khoá trái cửa phòng ngủ, tuyệt nhiên không cho anh vào dù chỉ là một bước.

/080520/


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net