Thuật Sao Chép- Thế Nào Cho Thật Khôn Ngoan?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào,
Tớ là Mel Angeline. Chắc ai cũng biết đến con mặt dày 8 tấc này rồi !
Vâng, sau một thời gian vắng bóng tại Wattbiz thì tớ lại bò về bất chấp sóng gió dư luận. Hôm nay, với tất cả vinh dự của mình, tôi hận hạnh chúc mừng bạn _zuko_ được mời lên uống một tách trà và chịu khó nghe diễn thuyết dài dòng thì tuyệt hảo.
Không vòng vo, xin giới thiệu đây là _zuko_ của chúng ta.

Tự bạch của bạn ở đây không có gì đáng nói tới nhưng bạn tôi ! Hãy xem lại tựa đề và có nghĩa chúng ta đang gặp rắc rối với nhau. Theo như lời cáo buộc của bạn thì haruto-michiyo chính là bị cáo luôn được nhắc đến xuyên suốt câu chuyện '' dỗi hơi '' của bạn.
Haruto dự sẽ bị kết tội là kẻ đạo truyện và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ thì cần phải xem xét lại gấp. Bởi vì sao? Tất nhiên là người tố cáo ở đây quá '' thông minh '' cô ta '' thông minh '' đến nỗi thiên hạ nhìn vào mà bật cười.
Bằng chứng được đưa ra từ câu chuyện


Thoạt nhìn vào sẽ không thể phân trắng- đen, phải- trái. Từ các ký tự, dấu chấm và phẩy hoàn toàn được trình bày giống nhau điều này hoàn toàn không phải là tình cờ. Wattpad không cho phép điều đó trừ phi chỉ khác một đến hai chữ hoặc thêm vào.
Để giải quyết tôi đã đưa ra lập luận của mình.


Của Haruto

‡ Hai bản rất giống nhau, giống đến nỗi dấu câu không thể sai.

=

) Từ đó đã suy ra được: Zuko là kẻ đạo truyện vô liêm sỉ. Vừa ăn cướp vừa la làng thì đúng thật còn là con mèo ăn vụng không chùi mép.

Nếu giả thử cô zuko là một người khôn ngoan thì chắc chắn cô sẽ không buộc người ta vô căn cứ. Các cụ có cậu Nói có sách, mách có chứng '' chỉ dành cho người có hiểu biết, có ăn có học hành đèn sách. Phụ thân, phụ mẫu yêu thương cho đi học, thế lẽ nào cô không đạt nỗi điểm trung bình trong bài văn nghị luận lớp 7? Hay bởi cô còn dạng vắt mũi chưa sạch mà dám to miệng chửi bới bạn bè đồng trang lứa mà cô không chắc có cùng lứa tuổi? Thế chẳng phải là lộ cái ngu dốt mà cửa nhà bất lực không đóng lại hay sao?

Nhục mặt giáo dục. Thế quái nào bộ quy tắc ứng xử và giao tiếp chỉ tổ làm '' bù nhìn '' thôi?

II) Thủ thuật đạo truyện.
Có lập luận nhưng cũng phải đưa ra giả thuyết về một số thủ thuật đạo truyện hiện có. Vậy nên tôi đã nhờ chuyên gia.

Về phương pháp thứ nhất, cô ta không đủ thông minh và kỹ thuật cao như thế. Thủ thuật này chỉ dành cho Web đạo truyện chuyên nghiệp, cập nhật phải nhanh. Do vậy tôi chọn phương pháp thứ hai.
- Có một giả thuyết tôi hơi nghi ngờ về mối quan hệ của con bé xách dép cho Sơn Tùng MTP này.
† Liệu cô ta có quan hệ như thế nào với Haruto?
† Cô ta có được bản thảo này hay sao? Hay là... Có điều gì mờ ám khác?
Kết luận:
Tôi cần Zuko giải thích về việc này, nếu không thể làm sáng tỏ thì cô hãy thôi ngay ý định làm phiền người khác đi. Cô chỉ muốn gây war thôi và tôi thì khinh bỉ thể loại '' hoang dại '' như thế.
Hãy xóa ngay vết tích của cô và gửi lời xin lỗi tới họ.
( Mel Angeline.
WTF, Việt Nam GMT +7 )
© Bộ Giáo Dục không kiểm duyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net