ba điều khi đã yêu nhau lâu dài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


4. nhận diện được mùi đặc trưng của cơ thể người kia rất nhanh.

jungkook..

mọi người biết gì không? mặc dù tôi tặng t/b sữa tắm mùi shữa, nhưng trên người em ấy luôn có mùi kẹo ngọt. không biết vì xịt nước hoa hay gì, nhưng mùi hương ấy làm tôi không tài nào quên được. hôm nọ, t/b đến nhà tôi trú nhờ một đêm, bạn cùng phòng t/b về nhà bố mẹ rồi. t/b bảo em ấy sợ ma nên sang nhà tôi. lúc trên giường, t/b đúng là thiệt tình, chỉ mặc cái váy ngủ màu hồng, nhìn như kẹo bông ý, lại có mùi thơm. nhưng thật may mắn cho em, tôi còn chút lương tâm..

t/b..

trên người jungkook luôn là mùi mước hoa x-men mà bố tôi hay xịt. tôi muốn jungkook đổi nước hoa, nhưng anh ấy không chịu. jungkook nói muốn có ước mơ trở thành người giống bố t/b nên sẽ không nghe lời t/b. hồi trước, bố tôi phải xịt một đống nước hoa mùi này, rồi mới đưa tôi đến trường được. xong còn bảo vì mùi này mà mẹ tôi mới đổ bố đấy. lại chẳng hiểu hai người gặp nhau lúc nào mà bố tôi kể cho jungkook câu chuyện đấy. thế là jungkook lúc nào cũng "mùi này mẹ em đổ bố em đấy, em cũng nên giống mẹ em đi"

5. cuối tuần sẽ là thời gian để hai người gặp nhau tại nhà jungkook, cùng nấu ăn rồi cùng nhau dọn dẹp.

luôn là chiều thứ bảy t/b sẽ có mặt ở nhà jungkook, rồi ở lại đến trưa chủ nhật mới về nhà. t/b sẽ đứng trước cửa căn hộ của jungkook, cùng với túi đồ vừa mua ở siêu thị dưới tầng to bự. jungkook luôn ra mở cửa với trạng thái "vừa tắm xong", tức là chỉ cuốn khăn nửa thân dưới thôi.

"jungkook anh có thể mặc quần áo vào được không, đi lông nhông như thế mà chịu được à"

mặc dù đã nói đi nói lại hàng tỉ lần, nhưng jungkook nào có bao giờ nghe lời. và lần sau t/b lại tiếp tục cằn nhằn rồi jungkook sẽ nói lại.

"chứ em đằng nào chả phải quen với cái cảnh này à, anh sẽ đi hỏi cưới em, yên tâm đi"

6. jungkook có hành động thân mật thế nào với t/b thì nó cũng luôn phải hơi hơi kì cục.

thật ra, jungkook cũng muốn nó bình thường một chút, nhưng nếu hành động thân mật với t/b thì cô sẽ hỏi lại anh "hôm nay anh bị điên à?"

jungkook sẽ không bobo t/b ở ngoài chỗ đông người đâu. anh sẽ đợi đến lúc về nhà, nơi chỉ có hai người. đợi t/b ngồi xuống ghế sofa, jungkook sẽ bobo t/b ngược lại. tức là cô ngồi ở dưới ghế sofa, anh sẽ đứng đằng sau, ngửa cổ t/b rồi jungkook sẽ bobo khắp khuôn mặt t/b.

"aigoo mặt t/b thích ghê anh bobo mãi không chán hì hì"

[to be continue]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC