ba điều khi đã yêu nhau lâu dài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


7. cười phá lên vì nhưng khoảnh khắc vụng về của nhau.

jungkook thì không hay vụng về như t/b đâu. chẳng hạn như tuần trước, lúc đi ra mua sữa milo ở hàng tạp hoá. mấy động tác dứt ống hút, xé vỏ thì ngon lành, nhưng đến đoạn chọc ống hút thì coi như tan tành ống hút rơi. t/b phải như thế hàng chục lần rồi. cứ đến đoạn cắm ống hút thì em nó sẽ rơi xuống đất. jungkook vì thế mà cứ cầm bịch milo còn lại, cười t/b. không phải là cười kiểu bình thường, mà là cười kiểu "haha ngu thì chết" ý.

mặc dù cười thế thôi, nhưng jungkook vẫn thấy t/b đáng yêu lắm. thế là, xong xuôi giai đoạn cười bở hơi tai, jungkook lại ra bobo vào má t/b một cái, rồi đưa hộp milo đã cắm sẵn ống hút cho cô người yêu. sau đó mọi chuyện lại ngon lành.

8. ăn uống đồ ăn của nhau vô tư.

người mà hay ăn đồ của người khác là jungkook, mà nhất là hay ăn của t/b.

hôm nọ, t/b mua bịch marshmallow về để chén lúc xem phim tình cảm hàn quốc lãng mạn. nhưng mà đang trong mạch, thì jungkook nhào tới, cướp luôn đồ của t/b ra chỗ khác ăn.

"ơ hay"

"ơ hay cái gì, anh với em là một thì đồ ăn của em cũng là của anh, hiểu ý tưởng không?"

9. có vô số đồ đôi vô cùng vô cùng vô cùng dễ thương.

không biết nói là đồ đôi thì có đúng không nữa. mỗi lần t/b mua cái gì đáng yêu như móc chìa khoá, ốp điện thoại, khuyên tai hay vòng tay đan thì cô sẽ luôn luôn mua hai cái giống nhau. không phải là để mua cho jungkook đâu, nhưng thích thì mua hai cái thôi, vì toàn là đổ bé bé xinh xinh giá rẻ, nên cứ vác về nhà chất thành đống. nhưng mà jungkook cứ thích tự tiện lấy đồ của t/b, và cho rằng đồ của t/b thì cũng là đồ của mình. thì với cái suy nghĩ đó, jungkook sẽ chôm luôn và không bao giờ trả lại cả. dù biết là anh người yêu lấy đi, nhưng t/b cũng không ngăn. thế là từ đấy, đi đâu mọi người cũng nghĩ đó là đồ đôi của hai người.

về jungkook, anh sẽ mua mấy thứ giá hơi chát tí. tỉ dụ như áo, quần, giày, nhẫn,.. t/b bảo là nên mua ít thôi, dành tiền sau này nuôi con. jungkook cười rồi mặt cứ ngượng đỏ hết cả lên.

"em tính đến như vậy rồi cơ à"

hôm nọ, jungkook mua hai bộ đồ ngủ đôi. của t/b màu hồng, còn anh thì màu xám, hoạ tiết giống nhau, nhìn đáng yêu đến tận chân trời luôn. jungkook nhìn thấy t/b mặc nhìn cưng quá, nên cả tối đó cứ nằm dụi dụi vào lòng t/b. chốc chốc lại bobo lên môi cô người yêu.

"t/b à, em nhìn cưng dã man ý có biết không?"

còn vô số điều nữa khi đã yêu nhau 913 ngày, nhưng tương lai của jungkook và t/b sẽ là dương vô cực ngày, nên sẽ có vô cùng nhiều điều nữa khi đã yêu nhau lâu dài. cho nên kể thì cũng không hết, cho nên chỉ đến đây thôi nhé?

endeu.





hẹn gặp lại ở pt.2 (nếu có) nhaaaaaaa <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC