[JaeMin] [Oneshot] Together [Fanfic DBSK]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[short-fic] Together - Jaemin chunho

Author :Helen chan

Disclaimer: DBSK is not mine but in my fic they're under my control ( em mua câu này rồi )

Pairing : Jaemin , Hochun

Rating: 13+

Status: finish

warning : couple trong fic nì bác nèo ko thik thì bấm back dùm em nha ^"^ , đây là fic đầu tiên em vik nên chắc chắn có nhìu sai sót ^^ , nó thuộc dạng fic hurmor , hình tượng nhân vật trong fic ^^ thì ...

TOGETHER

Seoul về đêm trông thật lộng lẫy, mọi thứ đều đẹp lung linh huyền ảo . Trong cái thành phố tráng lệ này cũng có những khu ổ chuột tối tăm . Ở đó, có đủ mọi thành phần phức tạp, nơi không bao giờ bén mản tới của các tầng lớp cao quý và trí thức, nhưng cũng chính nơi đó đã xảy ra những câu chuyện thú vị và ngọt ngào

_ Cái gì thế hả ? không có tiền à ? mày biết mày đang nói chuyện với ai không hả ? –Hắn với khuôn mặt khá điển trai và mái tóc nhuộm bạc, đang xách cao cổ áo của con người yếu đuối co rún bị bao vây bởi hắn và hai tên đàn em .

_ D-Dạ …biết …nhưng e-em thực sự không có tiền …- Người đó với giọng run rẩy, toát cả mồ hôi lạnh , vẻ mặt cho biết rằng anh ta đã sợ thót tim, như thể chỉ cần hắn la lớn chút nữa thì anh ta sẽ tè ra quần mất

_ Không có à ? thiệt không đó hả ? – Hắn giật phăng cái túi anh ta ôm khư khư trong tay và lùng sục _ Tao mà kiếm được thì mày chết chắc đó !!!...AH !!! Đồ khốn …lừa anh mày à ? Đây là gì hả ? Mày cũng có khá đầy chứ ? còn nữa không ? – Hắn ra hiệu cho hai thằng đàn em lục túi áo.

_Không có , anh ơi !

_ Được rồi ! thả nó đi đi! Mày nhá, lần sau thấy anh mày thì tự động móc tiền ra biết chưa ? chứ không coi chừng cái mạng đó ! – Hắn đưa mặt đến gần anh ta gằn giọng cảnh cáo

Hai tên đàn em nghe lệnh thả người , sau khi được thả anh ta bỗng chạy với tốc độ kinh hồn trong vòng ba giây không thấy bóng đâu cả .

_ Đại ca , chẳng lẽ thả nó đi vậy hả ? nó nhận ra mình đó ! – Một tên mập lên tiếng

_ À Ha , vậy mày chạy theo rồi sẵn tay giết nó diệt khẩu đi – Hắn chỉ tay về hướng nạn nhân của mình .

_ Vâng , đại ca em đi liền – Tên mập cương mặt ngưỡng ngực lên như thể ta đây là Lực sĩ.

_ Đồ ngu – Hắn nện cho nó một cái vào đầu – Khu này ai không biết anh mày làm ăn bằng cái nghề này , tụi nó dám kêu cảnh sát tao cùi liền đó .

_ Đúng đó Shindong , mày ngu quá , có đại ca đây mày sợ gì ? – Tên khác nịnh nọt

_ Thôi đi cái tật nịnh của mày đi Kimbum , nè , của tụi bây nè ! rồi đi đâu đi đi ! – Hắn chìa tiền cho hai tên kia .

_ Cám ơn đại ca ! – chúng mừng rỡ nhận lấy tiền từ tay hắn

~0~

_ Hôm nay cũng béo bở đấy ! hahaha – hắn khoái trí vừa đi vừa đếm sấp tiền trên tay không hề nhìn phía trước rồi …

BINH !!!!

Hắn đụng phải cái gì đó rồi té nhào xuống đất , chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì một âm vực cực kỳ cao bỗng thét lên .

_ Anh đi đứng kiểu gì thế ? Bộ bị mù bẩm sinh hả? có mù thì ở nhà đi ra đường chi vậy hả ? – Người con trai dáng người cao cao diện bộ cánh khá ư là …sặc sỡ đang chửi xối xả vào mặt hắn .

_ Này , mày có biết tao là ai không mà lớn lối hả ? – Hắn cố đứng dậy la lớn .

_ Anh hả ? để coi …xin lỗi nha không biết ! Tôi không quen biết mất tên côn đồ tép rêu như vậy ! đã vậy mà còn đi đứng như người mù , Hứ ! – Cậu hắt vào mặt hắn với cái giọng chanh chua nhất và chỉ nhìn hắn bằng một phần một trăm con mắt .

_ Á , mày nói gì hả ? AH ! Tao nhớ ra mày rồi , mày hay đón khách ở vũ trường MAX chứ gì ? tưởng ai lên mặt với tao thì ra chỉ là thằng call boy !- Hắn phá lên cười ha hả .

_ Ừ , callboy đó thì sao ?

Cậu điên tiết đạp cho hắn một cú ngay “ chỗ hiểm” , làm hắn té sõng soài dưới đất, đau điết! không để hắn có cơ hội phản kích cậu đạp thêm mấy chân vào bụng và người hắn rồi liền quay đầu chạy với tốc độ của …ánh sáng .( ^”^ )cậu biết hắn là ai tên côn đồ chuyên cướp cạn giữa đường , lúc nãy đụng phải hắn cậu sợ khiếp vía nhưng cố lấy hết can đảm cương với hắn rồi xài chiêu “ tốc chiến tốc thắng “ nhằm thoát thân , may quá …chứ không cậu tiêu rồi !

_ Mày …mày coi chừng tao …không tha cho mày đâu …ah đau quá !!! – hắn gầm lên tay ôm khư khư vào “chỗ hiểm”, máu nóng dâng lên khắp người, nếu gặp cậu lần nữa hắn quyết luộc cậu cho bằng được để trả mối “ thâm thù đại hận “ .

Cả hai đều không biết rằng sau lần gặp nhau này định mệnh đã ...lỡ tay siết chặt họ vào nhau.

======

_Changmin ah! chiều nay đi với Hyung nhá !-Yunho kéo tay cậu nài nỉ

_Không được Hyung à ! tối em còn phải làm , hyung cho em ngủ đi , chứ không tối nay không có sức làm đó –cậu kéo mềm đắp qua đầu

_ Không được ! Hyung giới thiệu người Yêu của Hyung cho em biết mặt đó – Yunho cố giựt cái mềm ra khổ cái con hươu cao cổ đang nằm ngủ nướng giữa trưa này .

_ Người yêu gì chứ ….Á , người yêu à? Hyung có người yêu rồi à?- cậu bỗng ngồi bật dậy làm Yunho mém bật ngữa vì hết hồn

Yunho ngồi xuống trước mặt Changmin đưa tay xoa xoa cái đầu ổ quạ của cậu , mỉm cười hạnh phúc .

_ Uh , quen gần ba tháng nay rồi! Anh ấy là người rất tốt và cũng rất yêu Hyung !

_ Nhìn cái mặt hạnh phúc của Hyung kìa , y như con nít được kẹo ấy , Uh thì đi , em cũng muốn biết mặt “anh rể tương lai” của mình ra sao ?-Changmin nháy mắt tinh quái

_ AH !!! Changmin yêu quý của Hyung dễ thương quá !- Yunho ôm chằm cậu mừng rỡ làm cậu suýt ngạt thở

=======

Giờ tan sở nên đường phá tấp nập , mọi người chen chút nhau trên con phố chật hẹp của cái khu vốn đã không được đẹp đẽ này . Trong đám đông đó có hai người đang đi với nhau , một người với gương mặt tràn đầy mùa xuân môi lúc nào cũng mỉm cười, còn người kia thì mặt như …cái chảo , đằng đằng sát khí .

_ Jaejoong ah! mặt mày bị sao thế ? bộ tao kêu mày đi gặp người yêu của tao làm mày khó chịu lắm hả ?-Người tràn đầy mùa xuân không nhịn nổi bản mặt của tên này .

_ Park Yoochun , mày có biết tối qua tao bị cái thằng callboy đó nện cho mấy phát bây giờ vẫn còn đau không mà mày lôi tao đi với mày ? hả ? –hắn cau có nhìn người bạn thân kế mình _mày còn là bạn tao không ?

_Ừ ừ tao biết mày đang buồn bực mới kêu mày đi, Yunho nói hôm nay có thêm bạn của cậu ấy nữa, nghe đâu cũng dễ thương lắm đó !-Yoochun nháy mắt với hắn

_ Hả ? dzậy hả ? sao không nói sớm ? –Gương mặt hắn bỗng tươi tắn hẳn lên như thể mới lượm được một ký vàng bốn số chín , ngay trán khắc rõ chữ ba mươi lăm .

_ À , quên ! làm ơn mày đừng nhắc hai chữ “call boy “ trước mặt Yunho nha, tao nói mày nghe Yunho làm nghề gì rồi phải không? lát ăn nói cho lịch sự đừng làm mất mặt tao !

_ Được rồi , biết rồi lằng nhằng mãi, tao mà mày lo gì ?đi nhanh lên đi ! để tao còn làm quen người đẹp ! – Hắn kéo tay Yoochun đi về phái trước, anh khẽ lắc đầu , quá hiểu thằng bạn chí cốt của mình , dù hắn là thằng rất có “nghĩa khí giang hồ” nhưng tiền và người đẹp là vẫn thứ có thể làm hắn “sống lại từ cõi chết “ .

Tung tăng trên đường với bộ mặt hí hửng , muốn được làm quen với “người đẹp “ càng sớm càng tốt , cả năm nay hắn chẳng có mảnh tình nào để vắc vai cả, nhưng lại không dám nói ra là mình đang bị “ ế “ , cũng đúng thôi, hắn làm ăn kiểu đó nhỏ nào dám đến gần đâu, dù ai lần đầu nhìn thấy cái mã của hắn cũng phải mất ít nhất mấy lít máu …rồi té xỉu ngay tại chỗ . Vừa đi hắn vừa tưởng tượng viễn cảnh tương lại với “ người đẹp” , nó hạnh phúc và ngọt ngào biết bao …đâu biết rằng mọi thứ khác hẳn với những gì hắn nghĩ …

~0~

_Hyung à ! sao bạn hyung vẫn chưa đến vậy à ?-cậu càu nhàu

_Chắc sắp đến rồi , anh ấy nói hôm nay tan trễ nên sẽ hơi muộn- Yunho cố cười chấn an cậu thực ra cũng rất nóng ruột để được ra mắt người yêu

_AH, Đến rồi ! - Yunho mừng rỡ thốt lên khi nhìn thấy hai bóng người đang đi đến .

_ Đâu Hyung ?

_ Kia kìa , thấy chưa ?

~0~

_ Ê , tới chưa vậy mày ?-hắn nhăn nhó vì đã phải đi quá lâu mà vẫn chưa gặp được " người đẹp " . ( T_T )

_Sắp tới rồi , Ah bên kia kìa - Anh vui mừng chỉ về hướng có bóng người mình yêu thương nhất

Cả hai bước nhanh để đi đến gần hơn , nhưng khi tới khoảng cách có thể nhìn rõ khuôn mặt của hai người đang đứng chờ bên kia , bỗng hắn trừng to mắt lên , khuôn mặt đó , đúng là khuôn mặt đó rồi , hắn nhớ như in , máu nóng trong người dâng lên ...ào ào ( =-= ) ,

_ Yoochun , ai là bồ mày ?- hắn cố bình tĩnh hỏi

_ Đó người đó đó ! - Anh đưa tay chỉ về phía Yunho nhưng không ngờ với con mắt bị cận 3 độ rưỡi và loạn 4 độ của hắn thì hướng chỉ của cánh tay Yoochun bị lệch vào con người dáng cao ngêu đứng kế Yunho

trời chẳng lẽ thằng callboy đó là bồ của Yoochun hả ? trời , thằng này có bị điên không người đứng kế bên dễ thương vậy không chọn mà đi chọn con hươu cao cổ

~0~

_Đâu Hyung ? - Chợt cậu nhận ra khuôn mặt đó, cái tên cướp cạn đêm qua , cái tên côn đồ mà tối qua cậu ... lỡ nện cho mấy chân .

Khoan đã , đó là người yêu của Yunho Hyung ư ? trời sao lại thế ? tên đó ...trời ơi hyung ơi ...

( chú thích là lúc Changmin nhìn về hướng chỉ của Yunho thì Yoochun cúi xuống ...cột dây giày , nên cậu chỉ nhìn thấy " tên côn đồ " đó thôi )

khoảng cách ngày càng rút ngắn, thì cơn thịnh nộ hai người càng lúc càng tăng lên , người quyết trả mối " thâm thù đại hận " tối qua , người quyết không cho Hyung yêu quý của mình đi lại với tên đó . Khi dường như đứng trước mặt , hai nhân vật chính của buổi hẹn hôm nay chưa kịp mở lời giới thiệu thì :

_HYUNG/ MÀY SAO LẠI CHỌN TÊN NÀY/ NÓ LÀM NGƯỜI YÊU VẬY ? -Hai người chỉ tay vào nhau đồng thanh hét lên với sự ngơ ngác của hai con người không biết gì .

_Nè , tao/tôi nói mày/anh nghe nha , đừng có bén mảng đến gần Yoochun/Yunho Hyung nữa , nghe chưa ? - lần thứ hai trong ngày hai người thốt lên chung một câu và đồng thanh đến ...bất ngờ .

_ Hai người làm gì thế ? Jaejoong qua đây tao có chuyện nói với mày - Anh kéo hắn qua một bên để làm rõ sự việc _Hai người đợi tí nhé

~0~

_ Changmin , em làm gì vậy ?

_ Hyung sao lại chọn tên đó chứ , hắn là tên cướp cạn em kể hyung nghe tối qua đó .

_ Gì cơ ? ai ?- Yunho mở to mắt ngạc nhiên

_ Thì tên tóc bạch kim bạn trai Hyung đó !

_Ai nói với em người đó là người yêu của Hyung

_ Vậy ...ng-gười k-kia mới là người yêu hyung à ?

_UH , chứ em tưởng ai , nè hyung nói nha dù hai người có ân oán gì thì bỏ qua một bên nha , dù sao đâu cũng là một buổi hẹn ra mắt, em phải giúp hyung tạo được ấn tượng tốt chứ ?

_Phù...may không phải hắn, uh em sẽ cố ...nể mặt hyung đó

~0~

_ NÈ , KIM JAEJOONG , mày làm gì vậy ? huh ?

_ Tao hỏi mày thì có , sao lại chọn thằng callboy cao nghêu như hươu cao cổ cao ngêu, ốm nhom làm người yêu hả ? nó chính là thằng nện tao tối qua đó

_ gì cao ngêu ốm nhom chứ , Yunho của tao thân hình đẹp đầy đặn như vậy mà mày dám nói vậy là sao ?

_ Hả ? đầy đặn , vậy ai thằng cao ốm đó không phải người yêu mày hả ? phù ...tao cứ tưởng mày bị điên mới chọn nó

_ Thôi thôi , tao nói mày nghe liệu mà đừng làm mất mặt tao với Yunho, không thì tao giết mày - Anh đe doạ

_ OK OK được rồi, cái đồ trọng sắc khinh bạn, có gì tao đợi sau buổi hẹn của mày tao mới xử thằng đó , được chưa ? -hắn cố làm cho anh nguôi ngoai hơn , vì hơn ai hết hắn biết rằng mình ...còn thiếu anh cả đóng tiền nhà , tiền ăn ....

~0~

Trên bàn ăn tối đó dường như đang tồn tại hai cực khác nhau , một bên là sự ngọt ngào và ấm áp của cặp đôi Yoochun và Yunho, vừa nói cười vừa đút cho nhau ăn từng muỗng, trong mắt họ cả thể giới như chỉ còn có sự tồn tại của nhau thôi. Còn cực bên kia nặng nề như đang diễn ra chiến tranh lạnh sau thế chiến thứ hai , nhìn nhau bằng đôi mắt hình viên đạn . như thể đang giết nhau bằng ánh mắt . Hắn tức lắm , nhìn kẻ thì trước mặt mà chả làm được gì , chỉ muốn Yoochun đi chỗ khác để hắn xử đẹp cậu . Nhìn cái bản mặt chảnh chảnh sốc sốc của hắn cứ kênh mình , cậu chịu không nổi , đạp vào chân hắn một phát đau điết , khiến hắn thét lên vì sức chịu đựng đã đến cực hạn phá tan không khí lãng mạn của các cặp tình nhân xung quanh đó .

_AH ! ! !

Cậu nhếch miệng cười đắc thắng .

_Jaejoong , mày làm trò gì thế ? –Anh cau mày tỏ vẻ khó chịu khi thằng bạn đập tan phút giây ngọt ngào của mình .

_Làm gì à ? Hỏi cái tên kia kìa – Hắn đứng bật dậy chỉ thẳng vào mặt cậu _ Thằng kia , bây giờ mày muốn gì ? Hả ? ? ?

_Anh nói gì ? Tôi không hiểu ? - Cậu nhúng vai giả vờ ngạc nhiên , nhìn chòng chọc vào hắn

_Mày còn dám chối hả ? Được , để anh mày trả nợ mới lẫn nợ một lượt cho mày ! – Hắn vén tay áo lên .

_Kim Jaejoong , lúc nãy mày hứa gì với tao ? Hả ? – Anh kéo hắn lại gằn giọng .

_Thôi Yoochun , anh đừng làm lớn chuyện nữa ! Changmin , em xin lỗi Jaejoong đi – Yunho xen vào .

_Không , em không làm gì sai cả !

_Thấy chưa ? Nhìn cái thái độ của nó kìa !

_Jaejoong , mày có thôi ngay không …

Anh chưa kịp nói hết đã bị hắn ngắt ngang

_Thôi , thôi ! Được rồi , Tao đi đây ! Ở đây nhìn thấy bản mặt này tao cũng ăn không vô !

Hắn bực dộc đẩy ghế đứng dậy trước khi đi không quên để lại cho cậu một cái lườm tóe lửa , Changmin cũng không vừa liền đáp trả bằng một cái dữ dội không kém . Hắn đi mất, chỉ còn lại hai người nhìn nhau lắc đầu ngao ngán và một người vẫn vui vẻ vừa ngân nga trong miệng vừa tiếp tục ngấu nghiến buổi tối ngon lành như không có gì xảy ra .

_Em đi làm đây ! Hai Hyung ở lại vui vẻ nha ! – Cậu nháy mắt với Yunho đầy ngụ ý

Sau khi hoàn thành phần ăn của mình , Changmin đứng dậy khoác chiếc áo ngoài lên người rồi đi ra khỏi nhà hàng .

Mùa thu về đêm thật mát mẻ , những luồn gió nhẹ hơi se lạnh khẽ thổi qua mái tóc của cậu , thật dế chịu ! Dòng người tấp nập trên phố đang hưởng thụ những phút giây thông thả sau cả ngày bận rộn với công việc , nhưng với cậu bây giờ mới là bắt đầu của một ngày làm việc mới . Dừng bước trước vũ trường MAX nơi cậu làm mỗi đêm , nhìn cánh cửa rộng mở đón chào một hồi lâu , cậu hít một hơi thật sâu , tận hưởng lần cuối bầu không khí trong lành để chuẩn bị hòa nhập vào cái thế giới của men rượu khói thuốc .

\

_Làm việc thôi !-Changmin khẽ mỉm cười rồi bước chân đi vào .

~~~^0^~~~

_Mệt quá , tụi bây về trước đi , để tao yên ! – Hắn quát lên khiến hai tên đàn em sợ chạy mất xác _Toàn lũ khốn – Hắn lầm bầm trong miệng .

Hắn vẫn còn hậm hực chuyện hồi chiều , Tức quá ! Tự nhiên bị cái gai trong mắt mình sỏ mũi , nếu lúc đó không có Yoochun , nếu hắn không còn thiếu anh cả đóng tiền …thì hắn đã cho cậu một trận nhừ tử , hễ nghĩ đến là thấy tức . Lần sau , mà gặp cậu thì quyết xé cậu ra trăm mảnh mới hả cơn giận .

Đi vào ngỏ hẻm tối tăm bẩn thỉu không một bóng người phía sau vũ trường MAX , bỗng hắn nghe thấy tiếng thét , một âm vực cao cực kỳ quen thuộc với hắn , đi đến gần nơi phát ra âm thanh hơn , núp trong góc khuất nhìn ra , thính giác của hắn cũng không tệ đấy chứ , chính là cậu người hắn đang muốn ăn tươi nuốt sống đây mà ! Nhưng điều hắn tưởng tượng không ra là hiện giờ cậu đang lâm vào một hoàn cảnh vô cùng khốn đốn .

_Thả tôi ra , các anh muốn gì ? – mở to mắt sợ hãi nhìn cái tên mập ú ở trước mặt mình .

Cậu biết tên này là ai , người đã cưỡng bức Sungmin bạn cậu , khiến cậu ta tự sát vì phát hiện ra mình bị hắn lây nhiễm bệnh HIV , cậu muốn đánh bể khuôn mặt ngạo nghễ của hắn ngay lập tức để trả thù cho bạn mình , nhưng bây giờ cậu không thể cựa quậy khi tay đã bị hai tên hộ pháp cố định trên tường .

_Mày ngon lắm ! Tao kêu đi với tao tối nay mà mày dám từ chối, tưởng mày là ai hả ? Callboy mà bày đặt thanh cao à ? –Hắn nắm lấy cằm cậu hất qua một bên .

_Tôi có đi với chó với mèo cũng không đi với tên khốn dơ bẩn như ông đâu ! –Cậu nhả vào mặt hắn một bã nước bọt , rồi cười khinh bỉ .

_Mày dám …-đưa tay chùi vệt nước miếng trên má , máu nóng của hắn đang dâng lên hùn hục .

BỐP ! ! !

Tên mập ú đó tát vào mặt cậu một cái thật mạnh , cậu bị chấn động mạnh chưa kịp phản ứng , đôi chân bỗng quỵ xuống , chưa được chạm đất thì hai tên hộ pháp lại kéo cậu lên vị trí cũ , hắn tiến đến gần nắm tóc cậu giựt lên .

_Mày không chịu đi khách chứ gì ? được , vậy mày khỏi đi đâu hết , phục vụ bổn đại gia ngay tại đây

Hắn nói rồi liền đặt tay sờ mó quanh ngực cậu , luồn tay vào trong chiếc áo sơ mi , mân mê làn da trắng mịm trong đấy một cách thô bạo , mặc cho cậu la thét cực quậy .

_Bỏ tay ra , bỏ bàn tay bẩn thỉu của ông ra khỏi người tôi – Cậu thất thanh

Hình như tiếng thét của cậu đã khiến hắn bực bội , BỐP ! ! ! Lại thêm một cái lên mặt cậu , lần này là một cú đấm rất mạnh ngang mặt , đầu ốc cậu quay cuồng , mọi thứ trước mắt bỗng nhòa đi , không còn biết gì nữa , hoàn toàn mất hết sức lực , chỉ nhìn thấy khuôn mặt đáng ghê tởm của hắn đang tiến đến gần mình , nhưng cậu không thể chống cự . Đành nhắm mắt bất lực không ai có thể đến cứu cậu ngày lúc này được , chấp nhận số phận mình sẽ như Sungmin, hai dòng nước mắt bất giác chảy ra từ khóe mắt cậu .

XOẸT ! ! !

Hắn xé rách lớp áo sơ mi mỏng của cậu , nhìn con mồi đã ngoan ngoan không còn cựa quậy của mình thích thú rồi cười khanh khách …

_Đừng sợ , Tao sẽ không làm mày đau đâu

nước mắt ... rơi ...

_Lee Soo Man , tao nghĩ mày nên dừng ngay cái trò bẩn thỉu này đi !

Hắn từ từ đi ra , vốn dĩ chả muốn cứu cậu tí nào , mấy lần tính bỏ mặc Changmin ra sao thì ra nhưng không hiểu sao nhìn khuôn mặt tội nghiệp của cậu đang ướt đẫm nước mắt thì hắn lại thấy xót xa không đành, vả lại hắn biết rõ tên Lee Soo Man mang trên người đủ thứ mầm bệnh nếu có làm gì thì chắc chắn cậu cũng sẽ bị lây nhiễm , dù hắn ghét cậu nhưng cũng không đến nỗi muốn cậu rơi vào chỗ chết như thế …Cậu ngẩng đầu lên nhìn hắn kinh ngạc , không ngờ trong lúc này người đến cứu cậu lại là tên côn đồ mà cậu rủa thầm từ tối qua đến giờ …

_Ah , Kim Jaejoong , mày khôn hồn thì đi chỗ khác , đừng xía vô chuyện của tao ! – Lee Soo Man gầm gừ nhìn hắn như muốn xé phanh kẻ đã xen ngang vào giữa cuộc vui của mình .

_Hahaha , thì mày làm gì được tao , với cái thân hình béo núc của mày ? Hả ? Chỉ giỏi giở trò với mấy thằng callboy thôi ! – Hắn cười khinh bỉ

_Mày dám ...-Tên mập nghiến răng .

Soo Man ra hiệu cho hai tên hộ pháp xông lên , nhận được lệnh chúng lập tức bỏ cậu ra lao về phía hắn , cậu ngã hẳn xuống đất , muốn lập tức tẩu thoát nhưng cậu không còn sức để nhấc người lên nói chi là chạy . Tên mập đứng một bên thích thú quan sát trận chiến của Jaejoong và hay tên đàn em . Hai tên đó mỗi người tấn công một phía , hắn khó khăn xoay sở để thoát được từng cú đấm của chúng . Một quả đấm hướng về phía đầu , nhanh nhẹn thụt xuống tránh kịp , cú đấm lập tức đánh trúng …bức tường sau lưng hắn , tên hộ pháp đầu ba chỏm ôm bàn tay mình giẫy giụa la ú ớ vì đau . Tên khác liền xuất một đấm vào bụng , một tay hắn đỡ lấy nắm đấm , sẵn đà xoay cánh tay tên này “ Crack” , xương tay đã bị gãy , hắn nhanh chóng nện thêm một chân vào bụng tên này một cú đau điết khiến nó nằm sõng soàn dưới đất không còn cựa quậy được nữa , thế là đã xong một tên . Bất chợt , tên đầu ba chỏm dùng chai bia thủy tinh đánh úp hắn từ phía sau , do quá nhanh và chưa kịp chuẩn bị , hắn bị nện ngay cánh tay , mảnh vỡ thủy tinh khiến tay hắn rỉ máu . Jaejoong quay lại trừng to mắt nhìn tên ba chỏm , không cho tên ấy có cơ hội tấn công mình lần thứ hai , hắn liền tung người quay một vòng trên không rồi hạ một cước ngay mặt nó , khiến nó té nhào xuống đất sủi bọt mép bất tỉnh nhân sự . Jaejoong lượm chai thủy tinh bị vỡ một nửa lúc nãy lên , từ từ tiến về phía Lee Soo Man đầy đe dọa , bây giờ tên mập đã hoảng sợ tay chân run cầm cập , mồ hôi chảy đầy trán , hắn còn đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaemin