prolouge

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

quản lí của renjun gọi tới cho chàng, chất giọng phấn khích của cô ấy khiến chàng ngờ ngợ có chuyện chẳng lành.

"cậu được mời tham gia we got married đó!"

ồ, cũng không tệ lắm, chàng nghĩ khi nhâm nhi chiếc bánh tiramisu thơm mùi cà phê và brandy của mình. đỡ hơn bị ép phải uống nước ép rau má ngày ba lần để detox, việc mà, đặt trong ngữ cảnh dễ nghe nhất, đã khiến renjun có một cái nhìn khác hẳn về tất cả các thứ đồ uống có màu xanh lục.

"tin tốt đấy."

"và đoán xem 'chồng hờ' của cậu sẽ là ai nào?"

chồng? renjun hơi nghĩ ngợi, nhưng sau một hồi cân nhắc, chàng chỉ nhún vai đầy thấu hiểu. đã thế kỉ hai mươi mốt rồi, chuyện xu hướng tình dục trở nên đa dạng cũng chẳng có gì mới lạ nữa. huống chi hàn quốc bây giờ rất phát triển, suy nghĩ cổ hủ của thời xưa đang dần được đẩy lùi; vả lại, renjun không chắc liệu mình có thể hợp tác tốt với một bạn đồng hành khác giới hay không.

"em không biết, chị nói xem," chàng nhún vai. tiramisu hôm nay có vẻ ngon hơn bình thường. là do mẻ lady finger thơm bất ngờ, hay là trong lòng renjun có chút xốn xang?

"cậu cứ thử đoán đi!" sự vui tươi đến kì quái trong từng câu chữ của người phụ nữ khiến chàng hơi rùng mình. "là một diễn viên, cũng nổi phết đấy. debut sau cậu tầm năm rưỡi."

"ừm... em chịu."

"na jaemin! hai đứa biết nhau mà, đúng không?" chị quản lí vui vẻ, hệt như chú chim líu lo lúc ban mai. "học chung trường cấp ba còn gì."

ặc. tiramisu giờ chỉ toàn mùi đắng ngắt của cà phê.

cà phê! cứ phải là cà phê mới được cơ!

renjun thấy bụng mình nhộn nhạo, hai tai lùng bùng và mũi cay xè như vừa bị sặc nước. chàng cầu trời rằng mình chưa nghe nhầm, đoạn lắp bắp nói vào điện thoại, không lấp liếm sao cho nổi sự khó xử đang dâng trào trong chất giọng run rẩy.

"chị... chắc chứ?"

"chắc mà! phía diễn viên na đã đồng ý rồi, chỉ đợi em nữa thôi đấy!" đầu dây bên kia vẫn chẳng có gì là ngạc nhiên khi nhận ra vẻ lúng túng của chàng, thậm chí còn có phần hứng khởi hơn. ắt hẳn chị quản lí đơn thuần chỉ đang nghĩ có người chưa tiếp nhận nổi cú sốc khi được mời tham gia chương trình chồng chồng với bạn diễn đẹp như hoa. phải, huang renjun sốc thật đấy, nhưng trớ trêu thay, lại là vì một lí do hoàn toàn khác.

nếu jaemin và renjun chưa từng hẹn hò thời trung học, thì có lẽ renjun sẽ rất vui khi nghe lời đề nghị này, thậm chí là có phần phấn chấn ấy chứ, vì na jaemin rất điển trai cơ mà, lại còn tốt bụng nữa. biết đâu lại có một tình bạn đẹp chớm nở giữa hai người bạn cũ thì sao.

nhưng vì jaemin và renjun đã từng hẹn hò thời trung học, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho mà xem.



na jaemin

- diễn viên

- 26 tuổi

- bồ cũ huang renjun


huang renjun

- thành viên nhóm nhạc nct dream

- 26 tuổi

- (không phải) bồ cũ na jaemin


park jisung

- thành viên nhóm nhạc nct dream

- 24 tuổi

- (không) thích chenle lắm



zhong chenle

- quản lí của na jaemin

- 25 tuổi

- cuộc đời là ai và tại sao tui lại phải quan tâm tới nó



pairing: jaemin!renjun ; jisung!chenle






một chiếc hố mới vì mình u mê dreamies quá nhèo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net