♡ Chương 8 ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Taeyong pov •

Tôi thức dậy với một cảm giác hoàn toàn tốt tuy vậy thì đầu tôi vẫn chỉ hơi đau đau một chút, tôi cười và bắt đầu viết hai lá thư. Sau khi mà viết xong, tôi liền bỏ thư vào trong phòng bì và viết tên Jaehyun lên trên phong bì. Vì đã viết xong nên tôi quyết định đi tắm và làm vệ sinh cá nhân cho chính mình, thay quần áo để chuẩn bị đến trường. Khi đã đến trường, tôi vội đến tủ khóa của Jaehyun và rồi nhét nó vào trong đấy. Trước khi đi về lớp, tôi đã cười một cái thật tươi với chính mình và rồi đi về lớp.

.

.

• Jaehyun pov •

Tôi thức dậy với một tâm trạng khá buồn khi hôm qua không nhận được bất cứ lá thư nào nhưng tôi vẫn cố gắng nặn ra một nụ cười vui vẻ để thể hiện rằng tôi đang rất ổn. Vì sáng nay tôi không được vui lắm nên tôi mong hôm nay sẽ có một lá thư có thể khiến tôi trở nên vui hơn một chút. Bước từng bước đến tủ khóa rồi mở ra. Có lẽ điều tôi mong muốn cũng thành hiện thực, tôi cảm thấy rất vui khi nhìn thấy lá thư rơi ra khỏi tủ khóa của tôi. Tôi mở ra rồi đọc và nở một nụ cười toe toét, ngoài ra thì tim tôi lúc đó cũng đập nhanh hơn. Thực sự tôi rất muốn gặp người này ngoài đời, tôi muốn biết người đó trông như thế nào.

Gủi Jaehyun,

Tớ thực sự xin lỗi vì hôm qua đã không gửi bất kì lá thư nào cho cậu vì hôm qua tớ bị ốm và không có đến trường. Để thay lời xin lỗi thì tớ sẽ để lại một điều gì đó về tớ ở cuối những bức thư. Chỉ mong cậu không quá buồn vào ngày hôm qua và tiếp tục cười nhiều như bình thường nhé !!!

- Tớ không phải là người đặc biệt và nổi bật -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net