Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc BMW màu đen đưa Jisoo đến bờ sông Hàn, tại đây cô có cuộc trò chuyện vs chủ tịch Kim cũng chính là người cha của Jennie mà cô từng đc nghe qua.
“Cô Kim?”
Vừa rời khỏi chiếc BMW sang trọng liền theo chỉ thị bước lên một chiếc BMW sang trọng khác, nhất thời Jisoo có chút choáng ngợp khi đc ngồi trên nó, cô có thể lờ mờ đoán đc cơ ngơi của chủ tịch Kim xa hoa đến dường nào…
“Vâng. Xin chào chủ tịch!”
Chủ tịch Kim đưa mắt nhìn Jisoo từ đầu đến chân rồi lại từ chân lên đầu, k phải khen nhưng quả thật cô gái này rất có khí chất. Vẻ ngoài xinh đẹp theo thiên hướng mạnh mẽ, đôi mắt đặc biệt truyền cho đối phương có một loại cảm giác khác lạ… chả trách Jennie nhà ông đã bị hút hồn như vậy…
“Cô Kim này, tôi thấy cô là người phải phép, biết điều nên tôi k muốn phải vòng vo. Mục đích tôi hẹn cô đến đây chỉ yêu cầu cô một việc là hãy rời xa Jennie.”
“Sao ạ?” – Jisoo kinh ngạc cơ hồ k nghe rõ
Chủ tịch Kim thở dài đáp “Tôi biết cô và Jennie đang sống chung vs nhau. Tôi cũng biết cô có tình cảm vs con bé…” – Ông ngập ngừng nói tiếp “Jennie là đứa con gái duy nhất của tôi và người vợ quá cố, tôi rất yêu thương nó. Có thể cô k hiểu đc tình thương của các bậc cha mẹ dành cho con cái vì cô vẫn còn khá trẻ nhưng tôi tin cha mẹ cô nếu là tôi cũng sẽ quyết định như vậy…Cô Kim à, tôi chỉ là muốn tốt cho con gái tôi…tôi k muốn đứa con gái tôi yêu thương lại sa vào cái loại tình cảm đó, con bé sẽ rất khổ sở, nó sẽ bị người đời khinh rẻ.”
Bây giờ thì Jisoo có thể hiểu chủ tịch Kim đang đề cập đến vấn đề gì…thì ra ông ấy nghĩ cô và Jennie đang yêu nhau cho nên mới đề nghị như vậy. Thật là… phải nói làm sao đây, nói cô yêu Jennie quả k sai nhưng nói Jennie và cô yêu nhau thì k đúng, lại nghĩ cho Jennie bị cha mình hiểu sai như vậy cô có chút lo sợ vội giải thích nhưng mà Jisoo k hề biết chủ tịch Kim k phải là k biết mối quan hệ của bọn họ, chỉ là ông cố tình nói những lời như vậy để đùn đẩy cho Jisoo… nếu như vậy thì con gái ông k phải là người có lỗi trong chuyện này mà ngay từ đầu người gây ra chính là Jisoo.
“Chủ tịch, hình như ông đã hiểu lầm rồi. Tôi và Jennie…à k, tôi và cô Kim k phải kỉu quan hệ như ông nghĩ.”
“Tôi nghĩ gì làm sao cô biết? … Cho dù cô bảo k có quan hệ đó thì tôi có thể tin cô sao?”
“Tôi là nói thật, cô Kim và tôi ngoài là cấp trên và cấp dưới ra thì k còn quan hệ gì khác nữa. Xin hãy tin tôi thưa chủ tịch…ông k nên nghĩ sai về cô ấy như vậy.”
Chủ tịch Kim thâm trầm nhìn Jisoo k nói gì, thoáng nghĩ giờ phút này mà cô ta còn nghĩ đến Jennie sao…thật khiến ông có chút ngạc nhiên ….
“Có thể tôi sẽ tin Jennie nhưng còn cô…liệu cô có dám nói rằng cô k hề có tình ý vs con bé hay k?”
“Tôi…tôi…”
“Cô Kim, có phải hay k cô đã yêu con bé?”
Sau vài giây k ngừng ấp úng, rốt cuộc là k muốn chủ tịch Kim làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Jennie cho nên cô đã gằng giọng hô lớn…
“Tôi k … k có yêu Kim Jennie!”
“Vậy sao? Theo như tôi đc biết cô Kim rất gần gũi vs con bé chưa kể là cô còn rất yêu chiều nó mỗi khi nó hờn dỗi. Là vì cái gì cô lại làm vậy?”
“Là vì…vì cô ấy là cấp trên của tôi. Tôi chỉ nghĩ mình nên chịu đựng cô ấy một chút, cố gắng làm thân vs cô ấy chắc sẽ đc cô ấy trả lương hậu hĩnh.”
“Vậy ra là vì tiền?”
“Vâng.”
Chủ tịch Kim bật cười nói “Qủa nhiên tôi đoán k sai vì vậy tôi đã chuẩn bị cho cô một món quà hi vọng cô sẽ vui khi nhận nó…và mong cô chúc phúc cho lễ thành hôn sắp tới của con gái tôi.”
Jisoo vô cùng kinh ngạc trước thông tin Jennie sẽ kết hôn, thấy vậy chủ tịch Kim vui cười tiếp lời…
“Hôn lễ sẽ đc diễn ra trong nay mai thôi. À, còn đây là số tiền tôi muốn tặng cô thay cho lời cảm ơn vì cô đã thay con rể tôi chăm sóc nó trong thời gian qua.”

“K cần đâu, món quà này tôi xin k nhận nhưng chủ tịch đừng lo, tôi sẽ rời đi theo ý chủ tịch. Xin phép chủ tịch tôi về.” – Jisoo cự tuyệt trước món quà như là một “đặc ân” của ông Kim dành tặng cô
Nhìn chiếc phong bì trên tay của chủ tịch Kim mà lòng Jisoo như bị cấu xé, ông ta nghĩ mình là ai mà có thể xem thường người khác như vậy, ông ta cho dù có nhiều tiền đến đâu cũng k nên dùng thái độ khinh rẻ ấy để sỉ nhục người khác, miệng thì bảo k muốn người khác khinh rẻ con gái ông ta vậy mà ông ta lại làm điều đó vs mọi người…Chủ tịch Kim, thật k ngờ loại người này lại là cha của Jennie… nếu k phải là đấng sinh thành của em ấy thì cô đã k để yên như vậy.
Jisoo mở cửa xe bước xuống bất ngờ đụng phải Min Ho, k biết anh ta đứng đây từ lúc nào nhưng nếu ở khoảng cách gần thế này ắt đã nghe đc cuộc trò chuyện của cô và chủ tịch Kim.
“Min Ho? Tại sao…tại sao anh lại ở đây?”
“Anh…anh làm tài xế cho chủ tịch Kim. Đc mấy ngày rồi, chỉ là công việc làm thêm ngoài giờ thôi.”
Nghe Min Ho thật tình nói vậy cô cũng chẳng nghi ngờ gì, chỉ mĩm cười rời đi. Min Ho lại một lần nữa nhìn thấy bóng lưng trơ trọi của Jisoo khiến anh k sao cầm lòng đc…
“Soo! Để anh đưa em về.”
Nói rồi Min Ho quay lại khom người vào xe nói gì đó vs chủ tịch Kim, xong xuôi anh ngỏ ý dùng xe đưa cô về nhưng cô nhất mực từ chối, cô là k muốn phải ngồi trên chiếc xe của người chủ sỡ hữu đó, cô k cho phép mình thấp hèn nhận bất kì thứ gì từ ông ta. Thấy Jisoo kiên định như vậy Min Ho cũng chẳng còn cách gì, cuối cùng anh quyết định đi theo Jisoo là cả hai cùng tản bộ trở về.
Đi bên cạnh Jisoo, nhìn cô ấy ở góc độ một bên Min Ho cảm thấy nét buồn hiện rõ trên đôi mắt. Chẳng là vì anh vẫn còn nhớ trước đây khi cả hai tản bộ như thế này Jisoo lúc nào cũng hồ hởi, ánh mắt luôn hướng về phía trước, hàng lông mi thẳng dài cong vút cũng theo đó bật ngược lên vậy mà hiện tại Jisoo dường như chẳng thèm nhìn để mắt tới xung quanh, hai hàng mi cong cũng dần cụp xuống…
Thật ra khi nãy Min Ho đều đã nghe thấy mọi việc, anh là người rõ hơn ai hết tại sao chủ tịch Kim lại muốn gặp Jisoo và cũng chính anh là người đã tiếp tay thay ông ta thu âm cuộc nói chuyện vừa rồi của hai người. Nhưng mà Min Ho k nghĩ Jisoo lại có tình cảm gì đó khác lạ vs Jennie, anh cho rằng là chủ tịch Kim quá lo xa cho nên suy nghĩ hồ đồ tuy nhiên cả một quãng đường song song đi cạnh Jisoo anh đã nhìn ra nét ưu buồn trên gương mặt khả ái của cô… Min Ho thầm nghĩ lẽ nào quan hệ giữa Jisoo và Jennie là như lời chủ tịch nói…
“Soo à, dạo này em thế nào? Sống cùng vs cô ta có tốt k? Cô ta có gây khó khăn gì cho em k…” – Min Ho mở lời hỏi thăm, anh k muốn phải nhìn người con gái anh yêu cứ buồn phiền như vậy
“Mọi thứ đều ổn. Jennieie đối vs em rất tốt.” – Nhắc đến Jennie, Jisoo tức thì để lộ nụ cười trên khóe môi
“Jennieie? Em thường gọi cô ta như vậy sao?”
“Uhm. Chúng em đã thân vs nhau hơn trước cho nên k cần kháck sao gọi nhau bằng kính ngữ nữa.”
Min Ho cười cười tỏ ra k quan tâm nhưng thực sâu trong lòng hậm hực k thôi. Jisoo là cô gái anh yêu, là người anh gặp trước cớ gì Jennie lại thân thiết vs cô ấy hơn anh, tại sao Jisoo có thể thuận miệng gọi một “ma nữ”như cô ta bằng kỉu xưng hô thân mật như vậy. Nếu là ai k nói nhưng tại sao cái tên ấy từ chính miệng Jisoo thốt ra anh lại cảm thấy khó chịu đến thế… phải chăng là anh đang ghen vs “ma nữ” … nhưng cô ta là con gái, k lí nào anh lại đi ghen vs một đứa con gái…
“Min Ho!”
“Anh…anh đây!”
“Anh làm gì mà ngẩn người như thế… “
“Xin lỗi anh mãi suy nghĩ một số chuyện.”
“Là công việc sao? Nếu vậy thì đừng nghĩ nhìu quá nếu k anh sẽ bị stress đấy. Đã đến nhà em rồi, anh về đi
“Uhm. Cảm ơn lời nhắc nhở của em. Vậy…em vào nhà đi rồi anh sẽ đi, tận mắt thấy em vào trong anh mới an tâm.”
Jisoo mĩm cười quay đi lập tức cánh tay bị Min Ho níu lại, anh dùng sức siết chặt cổ tay cô khiến cô có chút đau rát… “Min Ho, anh…”
“Soo à, cho anh một phút thôi để đc giữ em như thế này. Anh… thời gian qua anh đã rất cố gắng nhưng vẫn k thể nào quên đc em, xin em hãy cho anh một cơ hội có đc k Soo?”
"...."
Từ trên phòng ngủ tầng hai, thông qua ô cửa kính trong suốt Jennie đã thấy đc toàn cảnh tay nắm tay của hai người. Bất chợt cô vung tay kéo mạnh tấm màn che lại rồi lạnh lùng quay lưng bước đi.
End Chap 28

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net