Chap 36 Đi ăn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong dấu " " là suy nghĩ của nhân vật.

--------------------------------------------------

Hôm nay sau giờ làm của Mina, cô cùng Chaeyoung đi đến siêu thị gần nhà để mua thêm đồ và vài vật dụng cho Chaeyoung. Nhưng nãy giờ Chaeyoung toàn kéo Mina vào khu bán đồ ăn vặt rồi lại vơ vét toàn những đồ ngọt vào xe đẩy. Điểm này Chaeyoung thật giống Jungyeon "Mà không biết giờ này Jungyeon đang làm gì nhỉ" Mina thầm nghĩ.

Mina thì đang xem những món đồ cần thiết để chọn còn Chaeyoung thì vừa ngó nghiêng linh tinh vừa đẩy xe. Bất chợt xe đẩy của Chaeyoung đâm vào một xe đẩy ở trước mặt. 

_Aaa chết, tôi xin lỗi, chị có sao không - Chaeyoung vôi vàng xin lỗi.

_Không có gì đâu, tôi không sao - Một giọng nói quen thuộc đối với Mina vang lên.

Vì nãy giờ Mina bị nấp sau lưng Chaeyoung nên không rõ người kia là ai nhưng sau khi nghe thấy giọng nói đó Mina liền ló đầu ra thì bất ngờ.

_Jungyeon, chị cũng đi siêu thị sao? - Mina ngạc nhiên.

_Oh Mina đấy sao? Không ngờ lại gặp cô ở đây - Jungyeon hôm nay nhìn thấy Mina thì thật cao hứng, cười híp mắt.

Từ xa Tzuyu đi đến, khoác tay Jungyeon, nhìn chằm chằm vào Mina, Chaeyoung nãy giờ đứng nhìn bọn họ nói chuyện thật khó hiểu.

_Khoan đã, Mina cậu quen người này sao? 

_Ừm, chị ấy là người... à một người bạn của mình - Mina nhìn thấy Jungyeon thì cũng vui vẻ không kém suýt nữa thì nói nhầm.

_Đây là ai vậy? bạn cô sao - Jungyeon đưa mắt nhìn Chaeyoung.

_Đúng vậy, cậu ấy là Chaeyoung, chúng tôi chơi cùng nhau từ nhỏ... Chaeyoung đây là Jungyeon - Mina giới thiệu.

_A cô là Mina người mà Jung hay nhắc đến đúng không? - Tzuyu nãy giờ đứng nhìn mấy người này nói chuyện có chút bực bội.

_Đúng vậy đó Tzuyu, đây cũng chính là người bạn của Jung trong mấy ngày mà em đi vắng, Mina đây là Tzuyu - Jungyeon hào hứng nói.

_Thì ra là vậy, cảm ơn cô vì đã làm bạn với Jung trong mấy ngày tôi đi vắng - Tzuyu cười nói với Mina.

_Không có gì đâu *cười*.

Hay thế này đi, tôi mời cô cùng cô bạn này tối nay đi ăn được không? Coi như lời cảm ơn luôn - Tzuyu đề nghị.

Cả ba người đều rất bất ngờ với lời đề nghị của Tzuyu, nhưng Jungyeon khi nghe xong thì cũng rất vui vẻ và đồng ý, năn nỉ Mina đi cho bằng được.

_Thôi nào, người ta đã nói như vậy, không nên từ chối đâu - Chaeyoung vòng tay ôm eo, đặt cằm lên vai Mina khuyên bảo.

Jungyeon khi nhìn thấy hành động đó của Chaeyoung thì nổi lên một chút ghen ghét, khuôn mặt hơi nhăn lại.

_Quyết định vậy đi, chúng tôi bây giờ đi chọn đồ một lúc nữa, bây giờ là 6h30' tầm 7h thì chúng ta gặp nhau ở cửa siêu thị có được không? - Tzuyu nhìn đồng hồ điện thoại nói.

Chaeyoung cùng Mina liền đồng ý, rồi mỗi đôi đi về hai phía đối diện. Tzuyu thì khoác thay Jungyeon kiểm tra lại những món đồ đã mua còn Jungyeon thì ngoái đầu nhìn Mina, Jungyeon nhìn những hành động thân mật của Chaeyoung đối với Mina thì trong lòng cảm thấy thật sự có chút đố kỵ "Tại sao mình lại có cảm giác khó chịu thế này, hai người đó chỉ là bạn thân từ nhỏ thôi mà" Jungyeon nghĩ thầm.

---------------------------------------

7h tại cửa siêu thị.

Mina cùng Chaeyoung xách hai cái túi thật to, toàn đồ ăn của Chaeyoung là chính. Tzuyu và Jungyeon cũng đi ra, Jungyeon lúc mới gặp vẫn vui vẻ nhưng giờ đột nhiên khuôn mặt lại tỏ vẻ không vui.

Sau khi bàn bạc, bốn người quyết định đi ăn ở quán đồ nướng gần nhà, Mina nói đó là nơi làm đồ nướng ngon nhất và quán ăn cũng khang trang nhất ở khu này. Vì vướng mấy túi đồ to nên bốn người định sẽ trở về nhà cất đồ xong rồi mới đi ăn.

Lúc sau, tại quán ăn, Mina và Chaeyoung đã ngồi đợi trước, Jungyeon và Tzuyu lát sau cũng tới. Chaeyoung thấy vậy liền đứng dậy vẫy vẫy. Bốn người ngồi ở một chiếc bàn cạnh cửa kính rất tiện lợi nếu muốn ngắm đường phố. Mina gọi vài món đồ ngon nhất ở đây ra, rất nhanh đồ ăn đã được mang ra, bốn người liền đem thị để lên bếp nướng.

_Tzuyu, cô hiện giờ đang làm  gì? - Chaeyoung vừa lật mấy miếng thịt, vừa hỏi.

_Trước kia tôi có làm thực tập tại một bệnh viện bên Mỹ, nhưng giờ tôi đã là y tá chính thức rồi. Tôi cũng quen Jung tại đó - Tzuyu đang vui vẻ nói.

_Wow cô vừa xinh đẹp lại rất tài giỏi, nhìn hai người thật đẹp đôi đó nha - Chaeyoung cười nói.

_Nhìn cô và Mina đi cùng nhau cũng rất hợp, đáng tiếc hai người không phải là người yêu của nhau - Tzuyu nhìn Chaeyoung, vóc dáng Chaeyoung rất thon gọn, khi đứng cùng thì có thấp hơn Mina một chút, như vậy đúng là rất hợp.

_Ai kêu chúng tôi không phải là người yêu của nhau, ngày trước có rất nhiều người thấy chúng tôi thân thiết đến mức đã gán ghép chúng tôi lại với nhau. Chúng ta đúng là rất hợp nha Mina, cậu làm người yêu tớ luôn đi - Chaeyoung nhìn Tzuyu thích thú kể lại chuyện ngày xưa, nói xong liền quay sang Mina cười híp mắt.

_Nói linh tinh gì vậy, thịt được rồi ăn đi - Mina liền nhanh chóng đem miếng thịt gói vào trong lá rau nhét vào miệng Chaeyoung, muốn bịt miệng để cô khỏi nói linh tinh.

_Tzuyu nhìn hai người vui vẻ cũng cười lây. Nãy giờ chỉ có Jungyeon là chưa nói gì, im lặng mà ăn, trong lòng xuất hiện một cảm giác tức giận khó hiểu. Từ đó cũng thay đổi luôn cách nhìn đối với Chaeyoung, Jungyeon đối với Chaeyoung hiện lên một vẻ mặt khó chịu, tức giận, ghen ghét mỗi khi người kia làm cử chỉ thân mật.

Tzuyu và Chaeyoung nói chuyện rất nhiều, có vẻ hai người này rất hợp chuyện.

_Mina này há miệng ra - Chaeyoung cuốn một miếng thịt thật to đưa lên gần miệng của Mina.

Mina đối với hành động nàu của Chaeyoung cũng thuận làm theo, ngày trước hai người thường làm như thế này mà. Chaeyoung sau khi làm vậy liền vui vẻ cười không ngớt, Tzuyu nãy giờ nhìn cũng ghen tỵ với hành động này, quay sang nhìn Jungyeon chỉ thấy Jungyeon làm bộ mặt khó coi.

_Jung sao vậy? Sao mặt lại khó coi thế kia? - Tzuyu lo lắng cho Jungyoen.

_Jung không sao - Jungyeon cười nhẹ với Tzuyu.

Tzuyu thấy vậy cũng gật đầu rồi đem đồ ăn bỏ vào bát của Jungyeon, Chaeyoung thấy đồ ăn trên bếp đang nhiều sợ để lâu sẽ cháy nên vội vàng chia cho mọi người.

_Mina cho cậu cây nấm này - Chaeyoung gắp bỏ vào bát cho Mina.

_Ohh, cảm ơn cậu.

_Bù lại mình sẽ lấy miếng thịt này - Chaeyoung rất nhanh liền gắp miếng thịt to nhất từ bát của Mina sang bát mình.

Mina ngơ ngác quay sang nhìn Chaeyoung với vẻ mặt méo mó nhéo Chaeyoung một cái, Chaeyoung dù đau nhưng vẫn cười không ngừng *Keng* Jungyeon để mạnh cốc nước đang uống dở xuống bàn, đứng lên.

_Xin lỗi tôi đi vệ sinh một chút - Jungyeon quay lưng hướng về nhà vệ sinh đi thẳng.

--------------End chap 36------------

 "Khi ghen người ta cầm chắc rằng mình yêu, cũng như khi tự làm cho mình đau đớn, người ta cầm chắc rằng mình còn sống"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net