Giao ước hôn nhân: Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bà Choi và JiMin bước vào phòng hồi sức đặt biệt. Vào trong bà nhìn thấy ông Park đang nằm yên trên chiếc giường trải grap trắng, mùi thuốc khử trùng thoang thoảng khắp phòng.

Bà Choi đi lại gần, sắc mặt ông Park không còn hồng hào như thường ngày, mà thay vào đó là sắc xanh tái, nhợt nhạt làm cho bà Choi không kiềm được nước mắt.

JiMin đi lại gần đặt tay lên vai bà Choi rồi nói. "Ba không sao rồi, mẹ đừng lo lắng quá"

"Con gọi điện thoại cho TaeHyung hay đi, sẵn tiện nói TaeHyung tranh thủ về nhà sớm một chút"

"Dạ!"

*reng reng* Điện thoại Tae vang lên.

"Là anh JiMin gọi.... Alô gì đó anh?" - TaeHyung nghe máy, Juhee vừa ăn vừa nhìn TaeHyung.

"Chuyện là...bla...bla... Nên giờ anh và mẹ đang trong bệnh viện, nhưng ba đỡ rồi, có đi đâu thì tranh thủ về sớm, muốn ghé qua thì ghé"

TaeHyung nghe JiMin nói, liền biểu hiện sự lo lắng trên gương mặt rồi nói. "Sao cơ? Được rồi em sẽ đến bệnh viện ngay" - TaeHyung vội cúp nhanh máy, Juhee thấy biểu hiện của TaeHyung cũng không khỏi lo lắng.

"Chuyện gì vậy ông anh?"

"Juhee chúng ta phải về rồi, ba anh đang trong bệnh viện, anh đưa em về rồi chạy tới bệnh viện" - TaeHyung nói với cử chỉ gấp gáp.

"Ơ, bác trai bị sao vậy? Em cũng muốn đến thăm bác, cho em đi cùng đi... Để em gọi nói ba mẹ, và chị" - Rồi cả hai rời khỏi KFC, trên đường đi Juhee gọi điện về cho bà Kim.

*reng reng*

Bà Kim thấy điện thoại reo, là Juhee nên liền bắt máy. "Alo, gì thế con gái?"

"Mẹ bác trai nhà bên không biết bị làm sao, bác ấy đang ở bệnh viện, mẹ ba, chị mau tới thăm bác đi, nhanh lên nha mẹ, con với anh TaeHyung cũng đang trên đường qua đó"

"Chuyện gì nghiêm trọng vậy, được rồi, ba mẹ và chị con sẽ tới liền" - Bà Kim tắt máy đi nhanh lên phòng nói với ông Kim, So Yeon.

"So Yeon con mau thay đồ nhanh rồi đến bệnh viện với ba mẹ, ba JiMin bị gì đó, đang ở trong bệnh viện, nhanh lên nha con"

"Dạ" - So Yeon đáp rồi nhanh chóng thay quần áo rồi đi xuống lầu.
.....

Lúc sau TaeHyung và Juhee đã đến bệnh viện, cả hai đi vào quầy tiếp nhận thông tin để hỏi. Đứng chờ đợi y tá kiểm tra, cùng lúc ông bà Kim và So Yeon cũng vừa đến, và tất cả điều gặp nhau.

"Vâng bệnh nhân Park Hoseok đang nằm phòng hồi sức đặt biệt phòng 53, lầu 11"

Mọi người cảm ơn cô y tá rồi rời đi vào tháng máy lên lầu 11.

*Ting!*

Cửa thang máy mở ra và
JiMin đang đứng trước cửa phòng 53. Anh đang lay hoay với cái điện thoại thì Juhee chợt gọi.

"Ah, anh JiMin kia rồi" - Juhee lên tiếng nên mọi cũng vừa thấy JiMin

"Ba sao rồi anh?" - TaeHyung đi đến hỏi JiMin

"Ba con ổn rồi chứ JiMin?" - Ông Kim nhìn JiMin hỏi.

"Dạ ba con ổn rồi.... Cảm ơn hai bác, mọi người đã đến, bây giờ mọi người vào trong thăm ba được rồi" - JiMin nói với giọng đầy mệt mỏi.

So Yeon thấy JiMin có vẻ mệt mỏi, và lo lắng nên cất lời. "Anh đừng lo lắng quá, tôi thấy sắc mặt anh không được tốt, anh có sao không?"

"Ừ, tôi không sao!" - JiMin đáp rồi đi vào trong cùng So Yeon.

Vào trong.

"Ông bạn, ông tỉnh rồi hả? Ông không sao chứ? Có chuyện gì mà ông lại thế này?" - Ông Kim bước vào trong thì thấy ông Park đã tỉnh dậy nên liền hỏi.

Lúc này So Yeon bước vào gật đầu. "Con chào hai bác, bác trai khỏe hơn rồi chứ ạ?" - So Yeon hỏi?

"Ừm tôi đỡ rồi, cảm ơn ông,  Bác khỏe hơn rồi" - Ông Park đáp.

"Mời mọi người uống nước, thật sự rất cảm ơn anh chị và hai cháu đã tới, giờ này cũng dần khuya rồi mà mọi người cất công đến đây, gia đình tôi không biết phải nói như thế nào để cảm ơn mọi người nữa!" - Bà Choi nhẹ nhàng nói.

"Kìa chị đừng nói vậy mà, gia đình chúng ta sắp hòa làm một rồi, cho nên chị đừng ngại rồi nói mấy từ khách sáo đó" - Bà Kim nắm lấy tay bà Choi đáp.

"Vợ tôi nói phải đó, chúng ta bây giờ tình cảm còn thắm thiết hơn cả nên mấy chuyện này ông đừng có ngại gì nha. Tôi mong ông mau khỏe lại còn giúp tôi chuẩn bị lễ cưới cho tụi nhỏ nữa" - Ông Kim nói.

Mọi người hỏi thăm về tình trạng sức khỏe, ít lâu sau đó rồi ra về, Juhee theo về nhà cùng ông/bà Kim và So Yeon.

TaeHyung và JiMin cùng nhau về nhà. Bà Choi ở lại chăm sóc ông Park, ông Park bây giờ đã khỏe hơn một chút, nhưng còn hơi đau đầu, và bác sĩ nói là ông cần phải theo dõi thêm nên chưa thể xuất viện ngay.
....

Sáng hôm sau JiMin vẫn đến công ty làm việc như thường ngày, nhưng lại thiếu ba anh nên mọi người trong công ty điều hỏi ông Park, biết ông đang nằm viện nên gửi lời thăm.

Sáng nay TaeHyung tranh thủ đem đồ đến bệnh viện sớm rồi thăm ba mình, thấy tình hình ông Park ổn, TaeHyung canh đến giờ đi rồi về ghé đến đón Juhee đi học.

Còn So Yeon thì cũng đến trường sau đó đi vẽ, ông Kim đến 'KNJ', bà Kim thì ra cửa hàng.
...

Juhee đi đến trường cùng TaeHyung, vừa tới nơi, Juhee thấy Suga và Sam nên chạy vèo theo vào trong để TaeHyung bơ vơ đi một mình.

"Êhhhh Sam, Suga" - Từ xa Juhee đã thấy hai cậu bạn thân HOTBOY của trường liền chạy lại khoác vai cả hai.

"Ôi con heo mủm này làm hết cả hồn!" - Sam giật mình lên tiếng.

"Cái gì?? Ông vừa nói ai heo hả?!" - Juhee mắt sắc lại như sắp ăn tươi nuốt sống Sam.

"Ầy Sam, cậu nghĩ sao vậy? Juhee chỉ ăn mạnh thôi, chưa đủ 100kg đâu mà so sánh thành heo" - Suga chen vào, cậu nói rồi cười khá lên.

"Hai đứa.... Chị hờn, chị nghĩ chơi" - Nói rồi Juhee sách mông đi mất, bỏ lại hai tên bạn khó ưa kia. Hai cậu này cũng tách Juhee ra cùng nhau đi vào căn-tin ăn sáng.

Juhee sắp đi tới lớp Yang nhìn thấy không có TaeHyung đi cùng nên chặng Juhee lại kiếm chuyện.

"Êh hôm bữa mày nói gì tao đấy con ranh kia? TaeHyung của mày đâu rồi... Bây giờ sao tao thấy cả hai đứa mày điều thấy ghét thế nhỉ? Chắc tao cần phải mạnh tay hơn rồi"

Juhee nhếch mép trả lời. "Sáng sớm tao đếch muốn nói nhiều. Mày có ngon thì đánh tao thử một lần nữa đi!"

Yang đưa tay lên định đánh nhưng lại chần chừ.

TaeHyung từ căn-tin bước ra đi lại nhìn thấy Juhee đang đứng cùng đám Yang đôi co, lại là con nhóc kia, biết có chuyện không hay TaeHyung tức giận đồng tử của anh như đã nóng lên. Vì bản thân là con trai nên anh không thể đánh con gái, chứ là con trai thì anh chẳng để yên đâu.

TaeHyung tức tốc đi nhanh lại đó nói. "Mới sáng muốn kiếm chuyện rồi hả? Tôi đã nói mấy người không được đụng vào Juhee rồi mà, không nghe rõ hả?" - TaeHyung hét lớn làm ai ở đó cũng kinh ngạc nhìn. TaeHyung liền dùng tay cầm hộp sữa chuối mới mua cho Juhee đập mạnh vào tường khiến hộp sữa vỡ ra văng tứ tung.

Lúc này cả lớp lẫn học sinh chưa vào lớp điều hướng mắt nhìn TaeHyung. Họ bắt đầu bàn tán xôn xao hơn, lúc này giáo viên đang họp trên phòng chưa xuống lớp nên cũng không ai hay.

Giữa đám người ồn ào, có một nữ sinh rất xinh đẹp, cô từ xa nhìn TaeHyung nói thầm. "Kia là TaeHyung?" - Nữ sinh HOTGIRL khối 12A5

"TaeHyung...sao...sao anh lại ở đây?" - Juhee nhìn TaeHyung giọng hơi run run hỏi. "Chết mai mốt không dám chọc ông anh già này nữa đôuuu. Nếu không thì toi mạng" - Juhee nói thầm.

"Đây là lời cảnh báo cuối cùng mà tôi dành cho cô đó Yang, đừng để tôi thấy nó thêm một lần nào nữa, tôi sẽ không để yên đâu" - TaeHyung anh đã làm cho nhóm Yang kinh hãi đến xanh mặt, TaeHyung nắm lấy tay Juhee ra khỏi chỗ đó đi đến nơi vắng người một chút.

"Nhóc không sao chứ?" - TaeHyung nhìn Juhee hỏi.

"Tui không sao, nhưng lúc nãy thấy anh như vậy mới có sao đó"

TaeHyung định đáp thì có nữ sinh nào đó đi lại hỏi. 

"Anh có phải TaeHyung không ạ?" - Một nữ sinh rất xinh đẹp đi lại gần cả hai hỏi.

Juhee, TaeHyung quay lại nhìn. Anh hình như không nhận ra đó là ai.

"Em là Kwon, lâu rồi không gặp, anh không nhớ em cũng phải. Em là con của cô Mina, là bạn của mẹ anh, lần đầu tiên mẹ em đưa em đến nhà anh chơi lúc đó anh được nghỉ hè bên Úc rồi về hàn chơi đó, cũng ba năm rồi" - Kwon nhắc lại cho TaeHyung, rồi anh cũng chợt nhớ ra là cô bé đó đi cùng cô Mina đến nhà anh, nhưng lúc đó anh bận đi đâu đó nên cũng chỉ trò chuyện vài từ rồi đi, không ngờ cô bé đó giờ đây lại trở thành nữ sinh xinh đẹp đến vậy nên anh không nhận ra cũng đúng.

"Là em sao? Đúng là lâu rồi không gặp, dạo này em xinh đẹp ra nhiều nên anh không nhận ra luôn đó, em học ở đây sao? Đúng là trái đất tròn thật mà" -  TaeHyung ngạc nhiên rồi nở nụ cười tươi đáp.

"Dạ, em còn theo dõi anh trên Twitter nữa đó, không ngờ có thể gặp lại được anh ở đây, nhưng chẳng phải anh học ở Úc?"

Juhee nghĩ thầm. "Hừm, thân quá nhỉ, anh anh em em, khen xinh nữa chứ"

"À anh học xong rồi, chuyện dài lắm để có dịp anh sẽ kể em nghe"

"Dạ.... Còn đây là ai vậy?" - Kwon nhẹ nhàng hỏi.

"Đây là Ju...." - TaeHyung đang định nói thì Juhee chen vào.

"Người lạ thôi, tôi đi trước không làm phiền hai người" - Juhee đáp rồi hất tay TaeHyung ra chạy đi thật nhanh, tự nhiên lúc này những giọt nước mắt nơi khóe mắt Juhee tuôn ra mà chính cô cũng không biết tại sao, và không thể ngăn nó.

"Ủa sao kì vậy?" - Kwon nhìn thấy Juhee biểu hiện lạ, cô chẳng hiểu gì.

"Xin lỗi Kwon nha anh đi trước, gặp lại em sau..... Juhee, nhóc đợi anh" - Nói rồi TaeHyung chạy đi theo Juhee.

"Yahh! Đã nói đợi anh mà" - TaeHyung chống hai tay lên đầu gối thở phù phù.

"Đi theo tui chi nữa?? Anh đi đi, tên đáng ghét, đi mà nói chuyện với Kwon của anh đó, đồ ông anh già khó ưa!" - Juhee tự nhiên sổ ra một hơi mà chính cô cũng không biết mình đang nói cái quái gì nữa.
"Nhóc bị gì vậy? Đó chỉ là người quen của anh thôi mà, nhóc làm gì nổi cáu lên vậy?"

Chợt tiếng chuông vào lớp ngân vang, tất cả mọi người thi nhau chạy vào lớp. Giáo viên cũng họp gấp xong rồi xuống lớp bắt đầu giảng dạy.

Lớp học bắt đầu với tiết văn và kết thúc bằng tiết toán.
....

Căn tin.

Juhee đi xuống căn tin, không giống như thường ngày nhí nha nhí nhố mà thay vào đó là gương mặt đầy sát khí.

"Mau lên đi ăn thôi" - TaeHyng từ sau đi lên nắm tay Juhee kéo đi đến căn-tin.

"Êh Juhee vào đây ngồi ăn luôn nè" - Suga thấy Juhee liền vẫy tay gọi.

"Không được, Juhee phải ngồi với tôi chứ" - TaeHyung đáp.

"Mau ngồi xuống. Anh đi mua đồ ăn"

"Không ăn, anh đi mà ăn với người quen anh ấy, tôi muốn qua Suga và Sam ngồi ăn chung" - Juhee đáp giọng lạnh lùng, rồi qua bàn Suga Sam ngồi xuống.

"Trời ơi, lúc sớm vụ gì vậy Juhee? Nghe tụi nó bàn tán xôn xao gì về bà với con Yang, thêm tên kia nữa" - Sam ngồi đối diện hỏi, hòng mong giảm bớt sự căng thẳng.

"Gì đâu, mấy ông không biết con Yang nó hay thích cắn bậy tui à"

"Cần tui giúp gì không?" - Suga lạnh lùng hỏi.

Juhee chưa kịp đáp, chưa ngồi được êm mông thì TaeHyung đi qua nắm tay kéo Juhee qua bàn lại, ngay trước mắt bao nhiêu người.

"Anh bị điên à??" - Juhee chau mày hỏi TaeHyung.

"Nhóc mà cứ như vậy biết anh bực lắm không? Ngồi im đi"

"Rồi tui méo biết chuyện gì luôn, bạn bè từ đây ngăn cách, không được ngồi ăn cùng nhau nữa.... Ahuhu" - Sam giả khóc. "Hay tui với ông yêu nhau luôn đi" -Sam nói với Suga, mắt chớp chớp.

"Mày tin cái hộp sữa này thồn vào họng là khỏi lấy ra luôn không? Méo nhé mày, điên khùng gì đâu không" - Suga đáp rồi nhìn Sam kiểu kì thị.

Juhee im lặng, sau một hồi chờ đợi TaeHyung đem hai cái bánh mì bơ rất thơm ngon ra, anh đặt xuống bàn rồi ngồi vào ăn cùng Juhee.

"Nhóc sao vậy, có chuyện gì?" - TaeHyung nhìn Juhee khó hiểu hỏi, nhưng Juhee vẫn im lặng không trả lời, nét mặt đầy lạnh lùng.

Lúc này Kwon cũng mua thức ăn, cô bưng khây đồ ăn nhìn xung quanh thì thấy TaeHyung đang ngồi ăn với Juhee nên từ xa đi lại.

"Có thể ngồi đây ăn cùng chứ?" - Kwon mỉm cười tươi nhìn TaeHyung và Juhee.

"Ồ được chứ, em ngồi đi!" - TaeHyung nói rồi cười tươi.

Juhee không thèm nhìn, cũng chẳng nói gì, chỉ ngồi ăn, nhưng trong những lần ăn đều có sự giận dữ.

Kwon cũng thấy lạ nhưng vì có TaeHyung nên kìm lòng ngồi xuống. "Cám ơn a! À mình thấy Juhee lâu rồi mà không biết tên, hôm nay mới được ăn cùng và được anh TaeHyung nói tên, sau này mình làm bạn nha, mà Juhee học khối mấy vậy?"

"Khối 12A1. À thôi hai người nói chuyện đi, tôi qua bàn bạn tôi ngồi hỏi bài tí" - Juhee gượng cười, đứng dậy
bưng bánh bỏ qua bàn hai ông kia.

***
T

ay viết xuống lại nữa rồi, dở quá phải hông mấy thím??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net